แจ้งปัญหาเน็ท True online 10 วันแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข

กระทู้สนทนา
บ้านผมอยู่ถนนสายที่เป็นถนนนำร่องสายไฟลงดิน
ทำให้เคเบิ้ลทุกอย่างถูกตัดหมด รวมถึง True internet
โดยวันที่โดนตัดคือวันที่ 30/06/59
จากนั้นวันที่ 01/07/59ผมจึงแจ้ง 1686 ว่า Internet True vision รวมถึง โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้

เน็ทเล่นไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 30/6/2016

-----—-----—-----—-----—-----—-----—

แจ้งวันที่ 01/07/2016
วันที่ 02/07/16 ทรูโทรมาแจ้งว่าคิวเต็ม
ต้องขออภัย เสาร์-อาทิตย์นี้ยังเข้าไปแก้ไขไม่ได้
ขอเข้าแก้ไขเป็นวันจันทร์ที่ 04/07/16
พร้องได้ sms ยืนยันนัดหมาย

เรียนผู้ใช้บริการหมายเลข 9100243108 ทรูยืนยันเวลานัด วันที่ 04/07/2016 เวลา 09.00-12.00 เพื่อแก้ไขเหตุขัดข้องตามที่ท่านแจ้ง ขอบคุณค่ะ

-----—-----—-----—-----—-----—-----—

พอวันที่นัดคือ 04/07/2016 รอจนบ่ายช่างก็ยังไม่มาก็โทรไปตาม 1686 ครึ่ง ชม สายก็ไม่ว่างเลยแจ้งทาง Facebook
ได้คำตอบว่า

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับบริการเป็นอย่างยิ่งครับ ตรวจสอบหมายเลขบริการ 9100243108 พบว่าเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานช่างเรียบร้อยแล้ว โดยนัดช่างเข้าแก้ไขภายในวันที่ 08/07/2016 ช่วงบ่าย ไม่เกิน 17.00 น. ครับ รบกวนรอการติดต่อกลับจากช่างหน้างานโดยตรงอีกครั้งนะครับ

อ้างอิงใบงาน  2-59035151344

-----—-----—-----—-----—-----—-----—

พอเมื่อวานอีกวันเดียวจะถึงวันนัดแล้ว
มี sms ส่งมาเลื่อนอีก

เรียน คุณ จารุพร  ชัยจินดารัตน์ TrueOnline ขอนัดติดตั้งบริการ True super speed Fiber หมายเลข 9604274500 ความเร็ว 15M/1.5M ในวันที่ 10/07/2016  เวลาเช้า  หากไม่สะดวกกรุณาติดต่อกลับ 1686

-----—-----—-----—-----—-----—-----—

เลื่อนไปเรื่อยๆ ยกเลิกแล้วให้เจ้าอื่นมาติดน่าจะเร็วกว่านี้นะ ทำไมทรูไม่ใส่ใจในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
ผมต้องให้ internet ในการทำงาน
ต้องใช้เบอร์พื้นที่ในการประกอบธุรกิจ
ทีวีก็จอดำไม่มีอะไรดู

ใครคิดจะติดทรู ขอให้คิดดีๆ
บริการดีแตกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่