ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลการติดตั้ง True Smart Choice ให้เข้ามาช่วยดูแลด้วยครับ

ผมได้ทำการขอติดต้ัง True Smart Choice Package 699 ที่มีทั้ง Internet และ Truevision ได้รับความไม่สะดวกดังนี้ครับ

12 พ.ย. 59 - ได้รับ sms มาแจ้งว่าจะทำการเข้ามาติดตั้ง Internet ให้ในวันที่ 14 พ.ย. 59 เวลาเช้า หมายเลขติดคั้ง NF0196949I ผมได้ทำกาติดต่อเข้าไป Call Center: 1686 เพื่อขอเข้าไปแก้ไขเวลาเป็นให้ช่างมาติดตั้งช่วงบ่าย หลังจากนั้นได้รับ sms แก้ไขเป็นจะเข้ามาติดตั้ง Internet ให้ในวันที่ 14 พ.ย. 59 เวลาบ่าย

14 พ.ย. 59 - ช่วงเช้าโทรเข้ามาบอกจะเข้ามาติดตั้งช่วงเช้า ผมต้องแจ้งช่างว่าผมสะดวกช่วงบ่ายและได้แจ้งกับ Call Center ไว้แล้ว ช่างแจ้งมาว่าทางใบสั่งงานไม่ได้เขียนไว้เลยโทรมาถามลูกค้าว่าสะดวกไหม และผมยืนยันไปว่าให้เข้าบ่าย พอถึงช่วงบ่ายรอช่างมาติดตั้งเกิดปัญหาการปิดถนนที่พัทยาทำให้มาติดตั้งค่อนข้างช้าจากนัดที่ไว้ 13.30 น. กว่าจะได้เช้ามาติดตั้งก็ประมาณ 15.30 น. หลังจากติดต้ังแล้วเสร็จ ทางช่างแจ้งว่าให้ช่วยทำการ restart router ใหม่และโทรบอกช่างอีกที เนื่องจากผมติดภาระกิจจึงกลับเข้าไป restart ให้เวลาประมาณ 17.00 และโทรบอกช่าง แต่ทางช่างไม่รับสาย ผมจึงทำการปิด Router และเดินทางกลับจากพัทยา

16 พ.ย. 59 มีช่างโทรมาสอบถามให้ทำการ Restart Router แต่ผมแจ้งว่าผมไม่ได้อยู่ที่คอนโดพัทยา ผมมาทำงานที่จังหวัดอื่น และทางช่างแจ้งว่าถ้าสะดวกกลับไปพัทยา ให้ช่วยทำการเปิด Router ใหม่ด้วย โดยผมแจ้งช่างว่าผมทดลองใช้งานแล้วสามารถใช้งานได้ หลังจากนั้นมี sms มาแจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาทำการติดตั้ง Internet ให้ในวันที่ 19 พ.ย. 59 เวลาบ่าย

18 พ.ย. 19 ได้ทำการสอบถามกับน้องเซลที่ประสานงานให้ สอบถามว่า Truevision จะเข้ามาติดต่อเมื่อใด ทางน้องแจ้งว่าจะเข้ามาวันพรุ่งนี้ คือ 19 พ.ย. 59 เวลาบ่าย

19 พ.ย. 19 ผมขับรถมารอที่พัทยาเวลาช่วงใกล้เที่ยงเพื่อรอตามนัดหมาย และได้ทำการเปิด internet และโทรแจ้งช่างว่าทำการเปิด Internet และ Restart Router และ Internet ใช้งานได้แล้ว หลังจากนั้นรอถึง 13.30 น. ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา จึงทำการโทรหา Call Center เพื่อตรวจสอบ ว่านัดติด Truevision ทาง Call Center 1686 แจ้งว่ามีนัดหมายไว้แล้วตามใบสั่งงาน ผมจึงรอต่อไป จนเวลา 15.30 น. จึงโทรหา Call Center อีกครั้ง รวมทั้งติดต่อน้อง Sale ทาง Line เพื่อตรวจสอบ ผลก็คือใบแจ้งสั่งงานที่ว่าเป็นใบสั่งงานของ Internet ที่ยังปิดงานไม่ได้ และไม่สามารถมาติดตั้ง Truevision ได้ในวันนั้น ผมเสียเวลาเดินทางไปพัทยาฟรีรวมถึงต้องเสียเวลาในการรอ 3-4 ชั่วโมงฟรี โดยทาง Call Center และน้องเซลโทรมาขอโทษ และยืนยันว่าจะทำการนัดหมายให้ใหม่ โดยผมขอให้นัดติดตั้งให้ผมให้ได้ภายในวันที่ 25 พ.ย. 59 เนื่องจากผมต้องส่งมอบห้องให้ลูกค้าชาวต่างชาติเช่า

21 พ.ย. 59 ติดต่อน้อง Sale ทางน้องประสานงานให้แล้วส่งหมายเลขใบสั่งงาน 126575377 นัด 23/11/16 พร้อมให้เบอร์ติดต่อ 02-720-9300

22 พ.ย. 59 ติดต่อน้อง Sale ทางน้องประสานงานให้ ว่าช่างจะมาวันที่ 23 พ.ย. 59 ตามนัดหมาย แต่ทางช่างไม่ได้บอกเวลาที่จะมา ทางช่างบอกว่าจะแจ้งผมเอง เนื่องจากผมต้องการทราบเวลาอย่างน้อยให้รู้ว่าช่วงเช้าหรือบ่าย ผมจึงโทรไปที่ 02-720-9300 และต้องรอสายนาน 10 กว่านาที 2 ครั้งแต่ไม่มีคนรับ

ผมมีข้อสอบถามดังนี้ครับ
1. การติดตั้ง Truevision นี้ต้องให้ลูกค้ามา Standby รอทั้งวันหรือครับ ต้องรอว่าช่างจะสะดวกมาช่วงไหนหรือครับ
2. การประสานงานติดตั้งไม่มี SMS มาบอก ไม่มีอะไรมาแจ้ง ทางลูกค้าต้องติดตามเองทั้งหมดหรือครับ
3. รบกวนช่วยแก้ไขระบบประสานงานแบบนี้โดยเร็วนะครับ
4. รบกวนให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อผมโดยเร็วด้วยครับ เพื่อให้ผมจะได้ไม่ต้องไปเสียเวลารอเป็นวันๆ ฟรีๆครับ
5. การติดตั้ง Truesmart Choice ใช้เวลานานมาก เกือบ 2 สัปดาห์แล้วยังไม่จบ แก้ไขด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่