แจ้งเปลี่ยนRouter กับทาง True callcenter แต่ไม่มีช่างมาที่บ้านสักที

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการขอเปลี่ยนRouterใหม่กับทางทรู เมื่อวันที่22/9/62 และได้นัดหมายให้ช่างเข้ามาตรวจสอบในวันที่27/9/62 ในรอบบ่ายแต่ก็ไม่มีช่างติดต่อมา จึงโทรเข้าไปใหม่ในเวลาประมาณ17.00น call centerบอกว่า พนักงานเหมือนไม่ได้กดส่งงานให้ พนักงานคนใหม่จึงส่งเป็นเคสเร่งด่วนให้จะมีช่างเข้ามาภายใน28/9/62(ภายใน24ชั่วโมง)
ผมก็รอจนถึง18.00 ในวันที่28 แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมจึงโทรกลับเข้าไปใหม่ ทางCall centerแจ้งว่า วันนี้ช่างคิวเต็ม!!  ผมจะไม่อะไรเลยถ้ามีการโทรเข้ามาบอกก่อน เขาบอกเดี๋ยวส่งเรื่องให้ใหม่ และจะมีการติดต่อกลับว่าจะเข้ามาวันไหน
แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่