นัดหมายกับทีมช่างติดตั้ง Router ของ TRUE แต่ไม่มาตรงนัด ไม่โทรบอกด้วย

เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เนท จากสุขคูณ3 เป็น true super fiber ทาง cc แจ้งว่าต้องมีการเปลี่ยน router โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เราก็โอเค

นัดหมายให้เข้ามาวันพุธที่ 13 ช่วงเช้า เราจัดแจงลางานครึ่งวันเรียบร้อย สรุปไม่มีใครมา ไม่มีโทรติดต่อเลย โทรตามทาง call center 2-3 ครั้ง
จนสุดท้ายต้องบอกว่า ขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (พฤ 14) แทน ช่วงเช้าเหมือนเดิม

วันนี้เราก็โอเค ทำเรื่องลาช่วงเช้าอีกวัน ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้ 11.45น. ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาอีก โทรหา call center แจ้งหมดแล้ว ก็ยังไม่มีทีมช่างติดต่อมา

ผมหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าไม่ตรงต่อเวลาแบบนี้ คุณจะนัดหมายทำไม

ไม่แน่ใจว่าเป็นทีมของทางบริษัทเองหรือว่าจ้าง out source ในการดูแลส่วนนี้นะครับ
ถ้าเป็นทีมข้างนอก รบกวนดูคุณภาพของทีมที่คุณจ้างด้วยนะครับ เป็นลูกค้าบริษัทคุณมานานมาก เช็คประวัติผมได้ครับ หลายคนผิดหวัง แต่ผมไม่เคยผิดหวังเลย ครั้งนี้คงต้องพิจารณาใหม่แล้วครับ

ขอบคุณครับ

ปล.บริษัทอื่น ถ้ามีแพคเกจที่น่าสนใจ ใกล้เคียง รบกวนเสนอเข้ามาได้เลยครับ
ปล2. เวลาประมาณ 11.55 ทาง call center ทรูแจ้งเข้ามา ขอนัดหมายกับทีมช่างอีกครั้ง แต่ผมปฏิเสธไปแล้วนะครับ เพราะผมไม่สามารถหาเวลาสะดวกให้ได้แล้ว ช่วงวันลาผมก็ใช้ไปแล้วอย่างที่แจ้งไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่