หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหนื่อยใจกับ True Fiber จริงๆ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ -ขึ้นเครื่องหมายตกใจ internet ไม่วิ่ง
โทรหา call center แนวทางปฏิบัติก็คือ รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ก็แก้ ชาแนล มีแค่สองอย่างนี้จริงๆ
ส่งช่างมา สองรอบแล้วก็ยังไม่จบ ประสานคุณ intelligen แล้วก็ยังไม่จบ
ลงทุนหา router 5 มาเพราะคิดว่าเป็นที่ 2.4 แออัด ก็ยังไม่จบ ขึ้นทุกวัน
ตอนนี้ติดสัญญา หากเกิดปัญหาแบบนี้ ให้โอกาสได้แก้ไขกัน หลายรอบแล้ว ช่างมาสอง call center อีกนับไม่ถ้วน
แบบนี้พอมีทางยกเลิกค่าโดยไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์กับแรกเข้าไหมครับ สุดจะทนจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet มือถือ True ของใครมีปัญหาเรื่องสัญญาณบ้างมั้ยคะ
หลังจากเปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ พอกลับมาแล้วสัญญาณขึ้นเป็น E ตลอด จับ 4G ได้เป็นบางครั้ง (ปกติ 4G 5G ตลอด) รีเซ็ตสัญญาณใหม่ตามขั้นตอนหลายรอบก็ยังไม่ขึ้น จะคุยกับ call center ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงด
น้ำลอยดอกมะลิ
Internet มือถือ True ของใครมีปัญหาเรื่องสัญญาณบ้างมั้ยคะ
หลังจากเปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ พอกลับมาแล้วสัญญาณขึ้นเป็น E ตลอด จับ 4G ได้เป็นบางครั้ง (ปกติ 4G 5G ตลอด) รีเซ็ตสัญญาณใหม่ตามขั้นตอนหลายรอบก็ยังไม่ขึ้น จะคุยกับ call center ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงด
น้ำลอยดอกมะลิ
TOT เชื่อมต่อได้แต่เข้า Internet ไม่ได้ทั้งคอมฯ และมือถือ
เพิ่งติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ TOT Fiber 2 U ติดตั้งวันที่ 14-06-17 จนถึงตอนนี้ยังเข้าอะไรไม่ได้เลยค่ะ เชื่อมต่อ WIFI ใส่รหัสผ่านเชื่อมต่อสำเร็จ แต่เข้า Internet, Wep, App อะไรไม่ได้เลย พอต่อกับคอมพิวเต
สมาชิกหมายเลข 3933105
Internet หลุดทุกวันช่วงเย็นจนถึงสายๆของวันรุ่งขึ้น มีสาเหตุจากอะไรได้บ้างครับ
คือที่บ้านผมใช้เน็ตค่าย 3__ แล้วทีนี้ ทุกวันช่วงเย็นๆ ค่ำๆ จนถึงเช้าของอีกวันเน็ตจะหลุดแล้วก็ไม่สามารถใช้งานได้เลย เน็ตจะติดๆดับๆตลอดเวลา (ตอนตั้งกระทู้นี่ก็ยังเป็นอยู่ กว่าจะโพสติด) ซึ่งช่วงนั้นเป็นช
สมาชิกหมายเลข 1698955
Iphone 11 สัญญาณ เน็ตรีเซ็ตบ่อยมากกกกก ใีใครเป็นบ้างครับ
ผมใช้เครือข่าย Dtac รีเซ็ตบ่อยจนผมรำคาญแล้วครับ โทรเข้า Call center รีเซ็ตสัญญาณแล้วก็ยังไม่หาย โทรไปCall center แก้ไขเรื่องนี้เป็น10 รอบได้แล้วมั้ง สรุปมันเป็น ที่IphoneหรือสัญญาณทางDtacกันแน่ครั
เตะเห็ด
ขอสอบถามเรื่องการติดตั้งเน็ตทรูพร้อมกล่อง True id แถมโฆษณาเสียงดังมาก กับคำตอบ Call center เดี่ยวรับเรื่องไว้
ขอแชร์ประสบการณ์การติดตั้ง internet true พร้อมกล่องทรู id ซึ่งปกติเป็นลูกค้า 3BB อยู่นานหลายปี แต่เห็นโฆษณาและโปรชัวร์ตามคอนโดเลยสนใจที่จะย้ายค่าย และได้ติดต่อ Sale ตามข้อมูลที่อยู่ในโปรชัวร์ เพื่อติด
สมาชิกหมายเลข 7436857
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
Dtac สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้น 4G+ แต่เล่น internet ไม่ได้เลย
เป็นหลายวันแล้วที่เครื่องสัญญาณขึ้นมีสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4g+ แต่ไม่สามารถใช้เน็ตได้เลยแม้กระทั่งส่งข้อความผ่าน line หรือเข้า Facebook โทรไป Call Center ให้ รีเซ็ตสัญญาณเปิดปิดมา 2-3 ครั้งแล้วก็ยังใช้อิ
alphaekf
พนง.ทรู เจาะกำแพงบ้าน เดินสายเน็ตแบบนี้ ผมต้องทำยังไงคับ😭
-ผมย้ายที่อยู่ใหม่ จึงแจ้งเปลี่ยนที่อยู่และนัดช่างเข้ามาติดตั้งที่บ้านหลังใหม่ ***ย้ายที่อยู่ สัญญาต้องเริ่ม 1 ใหม่ บังคับ1 ปี แต่ในระบบแจ้งว่า2 ปี!!! 😭 -บ้านผมเป็นโครงการขึ้นใหม่ มีกล่องรับสัญญาณติดต
GM101
Call center โทรมาล้วงข้อมูล (สอบถาม/เตือนภัย)
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วโดน call center โทรมา อ้างว่าเป็นพนังงานของ AIS(เบอร์แปลก + ดิชั้นใช้เบอร์ค่ายอื่นค่ะ) ตอนนั้นตอบปัดๆไปว่าไม่สะดวกคุย น้ำเสียงและวิธีการพูดเนียนมากค่ะ แ
สมาชิกหมายเลข 4145590
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหนื่อยใจกับ True Fiber จริงๆ
ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ -ขึ้นเครื่องหมายตกใจ internet ไม่วิ่ง
โทรหา call center แนวทางปฏิบัติก็คือ รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ก็แก้ ชาแนล มีแค่สองอย่างนี้จริงๆ
ส่งช่างมา สองรอบแล้วก็ยังไม่จบ ประสานคุณ intelligen แล้วก็ยังไม่จบ
ลงทุนหา router 5 มาเพราะคิดว่าเป็นที่ 2.4 แออัด ก็ยังไม่จบ ขึ้นทุกวัน
ตอนนี้ติดสัญญา หากเกิดปัญหาแบบนี้ ให้โอกาสได้แก้ไขกัน หลายรอบแล้ว ช่างมาสอง call center อีกนับไม่ถ้วน
แบบนี้พอมีทางยกเลิกค่าโดยไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์กับแรกเข้าไหมครับ สุดจะทนจริงๆ