เหนื่อยใจกับ True Fiber จริงๆ

กระทู้สนทนา


ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ -ขึ้นเครื่องหมายตกใจ internet ไม่วิ่ง

โทรหา call center แนวทางปฏิบัติก็คือ รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ก็แก้ ชาแนล มีแค่สองอย่างนี้จริงๆ

ส่งช่างมา สองรอบแล้วก็ยังไม่จบ ประสานคุณ intelligen แล้วก็ยังไม่จบ

ลงทุนหา router 5 มาเพราะคิดว่าเป็นที่ 2.4 แออัด ก็ยังไม่จบ  ขึ้นทุกวัน

ตอนนี้ติดสัญญา หากเกิดปัญหาแบบนี้ ให้โอกาสได้แก้ไขกัน หลายรอบแล้ว ช่างมาสอง call center อีกนับไม่ถ้วน

แบบนี้พอมีทางยกเลิกค่าโดยไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์กับแรกเข้าไหมครับ    สุดจะทนจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่