ทีมติดตั้ง AIS Fiber ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
เนื่องจากผมแจ้งเปลี่ยนแพคเก็จจาก Ais Fiber Home เป็น Ais ESport ในวันที่ 12/5/19 ทำให้ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่
-ทาง Call Center โทรมาในวันที่ 13/5/19 นัดเข้าเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันที่ 15/5/19 เวลา 12.30
14/5/19 โทรยืนยันเวลานัด
ผมได้ทำการลางานและเลื่อนนัดส่วนตัวทั้งหมดเพื่อให้ทางช่างได้เข้ามาติดตั้งตามเวลานัดหมาย
แต่ปรากฏว่า
15/5/19
-11.30 ช่างโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถเข้ามาติดตั้งในวันนี้ได้ เนื่องจาก " ไม่สามารถเบิกอุปกรณ์จาก AiS ได้ "
-11.40 ผมโทรสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง
-13.30 ไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จึงติดต่อกลับไป ได้รับคำตอบเช่นเดิมจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
-14.45 เจ้าหน้าที่คนแรกโทรมาสอบถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือยัง ผมแจ้งว่ายังครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตามใบงานช่างจะเข้ามาภายใน 15.30
-14.55 เจ้าหน้าที่ท่านที่สองโทรแจ้งว่าวันนี้ช่างน่าจะไม่เข้าแล้ว
จากตอนติดตั้ง(3ปีมาแล้ว)ถึงวันนี้ทำให้ผมเห็นอย่างชัดเจนว่าทีมติดตั้งของ AIS ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ทั้งการแต่งตัว วิธีการทำงาน วิธีการติดตั้ง
ท่านใดต้องการติดตั้ง AIS Fiber จะต้องทำใจในเรื่องนี้
!!!!Update!!!!
มีการติดต่อกลับและแก้ไขปัญหาทั้งหมดในวันที่ 15/5/19เวลสประมาณ 2 ทุ่มครับ
-ยืนยันและชมเชยCall Center ของ Ais ครับ ติดตามงานตลอดจนงานเรียบร้อย
ใช้งาน Ais ต่อเพราะ Call Center เยี่ยมจริงๆครับ
ทีมติดตั้ง AIS Fiber ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
เนื่องจากผมแจ้งเปลี่ยนแพคเก็จจาก Ais Fiber Home เป็น Ais ESport ในวันที่ 12/5/19 ทำให้ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่
-ทาง Call Center โทรมาในวันที่ 13/5/19 นัดเข้าเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันที่ 15/5/19 เวลา 12.30
14/5/19 โทรยืนยันเวลานัด
ผมได้ทำการลางานและเลื่อนนัดส่วนตัวทั้งหมดเพื่อให้ทางช่างได้เข้ามาติดตั้งตามเวลานัดหมาย
แต่ปรากฏว่า
15/5/19
-11.30 ช่างโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถเข้ามาติดตั้งในวันนี้ได้ เนื่องจาก " ไม่สามารถเบิกอุปกรณ์จาก AiS ได้ "
-11.40 ผมโทรสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง
-13.30 ไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จึงติดต่อกลับไป ได้รับคำตอบเช่นเดิมจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
-14.45 เจ้าหน้าที่คนแรกโทรมาสอบถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือยัง ผมแจ้งว่ายังครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตามใบงานช่างจะเข้ามาภายใน 15.30
-14.55 เจ้าหน้าที่ท่านที่สองโทรแจ้งว่าวันนี้ช่างน่าจะไม่เข้าแล้ว
จากตอนติดตั้ง(3ปีมาแล้ว)ถึงวันนี้ทำให้ผมเห็นอย่างชัดเจนว่าทีมติดตั้งของ AIS ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ทั้งการแต่งตัว วิธีการทำงาน วิธีการติดตั้ง
ท่านใดต้องการติดตั้ง AIS Fiber จะต้องทำใจในเรื่องนี้
!!!!Update!!!!
มีการติดต่อกลับและแก้ไขปัญหาทั้งหมดในวันที่ 15/5/19เวลสประมาณ 2 ทุ่มครับ
-ยืนยันและชมเชยCall Center ของ Ais ครับ ติดตามงานตลอดจนงานเรียบร้อย
ใช้งาน Ais ต่อเพราะ Call Center เยี่ยมจริงๆครับ