ใครมีวิธีประสานงานกับเจ้าหน้าที่ True internet แบบที่ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าใจง่ายๆไหมครับ

ผมขอเล่าการประสานงานที่เกี่ยวข้องกับปัญหาทั้งหมดนะครับ

เมื่อ 1 ปีก่อน มีทางเจ้าหน้าที่ True internet แจ้งมาว่าจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อ up speed ให้ในวันเสาร์ โดยผมแจ้งว่าให้เข้ามาก่อนเที่ยง ทางเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเข้ามา 11 โมงโดยประมาณ ซึ่งผมเป็นคนรอจนบ่ายโมง ระหว่างนั้นทางน้องชายผมซึ่งเป็นชื่อเจ้าของได้ติดต่อเข้า Call Center เพื่อติดตาม สุดท้ายช่างที่จะเข้าหน้างานแจ้งว่าจะเข้ามา 3-4 โมงเย็น ซึ่งผมรอได้แค่บ่ายนิดๆต้องออกมาธุระ ทางช่างก็เลยไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้

หลังจากนั้นทาง True ได้เงี่ยบหายไปหลายเดือนจนทางผม และน้องชายติดต่อว่าไม่นัดหมายใหม่จากของเดิมแล้วเหรอ ปรากฎว่ามีการแจ้งว่าคู่สายเต็ม ทางผมเลยไม่ติดตามอะไรเพราะของเดิมยังใช้ได้

จนกระทั้งวันที่ 16 กย  64 ทาง True ได้ติดต่อขอเข้ามาเปลี่ยนอุปรณ์อีกครั้ง โดยผมแจ้งว่าขอให้เข้ามาช่วงเช้าของวันที่ 18 กย. 64 ทางเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมาบอกว่ามีคิวได้บ่าย ซึ่งผมแจ้งอย่างชัดเจนว่าผมขอช่วงเช้าในวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกำชับให้เข้ามาก่อนเที่ยงและวางสายไป

ตกค่ำมี SMS ยืนยันนัดหมาย แต่ปรากฎว่าระบุนัดหมายเป้น PM

วันที่ 17 กย. 64 ผมติดต่อกลับ call center ของ True ได้แจ้งว่าผมนัดหมายช่วงเช้า ทำไมมี SMS ระบุยื่นยันว่าเป็นบ่าย และผมเล่าการนัดหมายรอบก่อนให้ และแจ้งว่าถ้านัดบ่ายผมไม่เชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาได้ตรงเวลา และขอให้ปรับเป็นช่วงเช้าแทน เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ และรอ SMS ยืนยันอีกครั้ง

ตกกลางคืนมีช่างติดต่อเข้ามาว่ามีนัดหมายเข้ามาตอนบ่าย 1 โมง ผมก็แจ้งว่าผมไม่สะดวก รวมถึงแจ้งนัดหมายตั้งแต่แรกว่าเป็นช่วงเช้า รวมถึงแจ้งหลังจากได้ SMS ยืนยันว่าไม่ะดวกช่วงบ่าย ช่างจึงขอวางสายไปและบอกขอตรวจสอบ 

จนถึงตอนที่ post  กระทู้ยังไม่มีการติดต่อหรือ SMS แจ้งประบเปลี่ยนใดๆ

ผมขอสอบถามครับว่าเหตุการณ์แบบนี้ผมสือสารผิดอย่างไร ทำไมไม่มีการปรับเปลี่ยนนัดหมาย เป็นเช้าหรือเสนอคิวนัดหมายในวันอื่นๆ

หรือเจ้าหน้าที่และช่างของ True คิดว่าไม่ต้องสนใจความสะดวกของลูกค้าทั้งๆ ที่ต้องเข้าไปปฏิบัติงานในสถานที่ส่วนบุคคลเหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่