ผมติดต่อไปเรื่อง truevision ที่คอนโดสัญญานมีปัญหาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 ก.ย. ทาง call center และได้นัดหมายช่างมาวันที่ 19 ช่วงบ่าย
- ปรากฎว่าตั้งแต่เช้าถึงบ่าย 2 ของวันที่ 19 ไม่มีใครติดต่อผมมาเลย ผมจึงโทรกลับไปแจ้ง call center อีก 2 รอบ กว่าจะมีช่างติดต่อมา
- ช่างติดต่อมาว่า ปกติเค้ารับงานซ่อมตามบ้าน ผมเป็นคอนโด เค้าไม่อยากเข้ามา ผมต้องขอร้องให้เข้ามาดูหน่อย สุดท้ายยอมมาแต่ฝนตกหนักเลยขอเลื่อนเป็นวันที่ 20 แทน
- ช่วงเย็นวันที่ 19 ผมเลยโทรเข้า call center เพื่อขอให้เปลี่ยนช่าง เพราะไหนๆก็ต้องเลื่อนวันแล้ว ทำไมไม่เอาช่างที่ดูแลคอนโดผมประจำมาดู ซึ่งคอนโดผมค่อนข้างใหญ่ มีประมาณ 300กว่ายูนิต ปกติมีช่างที่เคยมาเรื่อยๆอยู่แล้ว
- Call center บอกว่าจะประสานงานแจ้งให้ รับปากอย่างดีทุกอย่าง
- เช้าวันนี้ (20 กย) ตอน 10 โมง ผมโทรไปถามที่ Call center อีกรอบว่าตกลงยังไง Call center บอกประสานงานแล้ว
- 10.30 ช่างโทรมาหาผมว่าจะถึงคอนโดแล้ว แต่เป็นช่างชุดเดิม (ไม่เปลี่ยน) และบอกผมว่าปกติไม่รับงานคอนโด
- 11.00 ช่างมาถึงคอนโดแต่โทรมาบอกผมว่า จะไม่ขึ้นมาดูงานให้ เพราะเค้ารับแต่งานจานแดง คอนโดผมเป็นจานรวม เค้าไม่ทำ
*** ผมขอร้องให้ขึ้นมาดูตัวกล่องรับสัญญานให้หน่อยก็ยังดี ไหนๆก็มาถึงแล้ว ไม่ต้องไปดูดาวเทียมก็ได้ *** ช่างบอกเดี๋ยวจะโทรกลับ และไม่โทรกลับ ผมโทรไปก็ไม่รับสายแล้ว
ผมไม่เข้าใจว่า TrueVision จัดการเรื่องพวกนี้ยังไง ผมไม่พอใจมากๆ และผมผิดหวังมากเพราะผมใช้บ้านผมทรูมานาน จ่ายให้ทรูเยอะมากจนมี blackcard 2 ใบ แต่กลับได้รับบริการที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้ (เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมโทรไป call center ไม่รู้กี่รอบ) เฉพาะกับทีวีผมจ่าย platinum package มาตลอด แล้วตอนนี้ผมยังดูทีวีไม่ได้ รวมทั้งการเสียเวลาเพื่ออยู่บ้านรอช่างของผม มันสูญเปล่ามากๆ
ทั้งหมดที่ผมพิมพ์คือเรื่องจริงไม่ใช่มา discredit ทรู หมายเลขทรูวิชั่นของผม 149933119
ไปเช็คดูได้เลยว่าผมแจ้งกี่ครั้งแล้วคุณดูแลผมยังไง
TrueVision บริการแย่มากขนาดนี้นานรึยังครับ
- ปรากฎว่าตั้งแต่เช้าถึงบ่าย 2 ของวันที่ 19 ไม่มีใครติดต่อผมมาเลย ผมจึงโทรกลับไปแจ้ง call center อีก 2 รอบ กว่าจะมีช่างติดต่อมา
- ช่างติดต่อมาว่า ปกติเค้ารับงานซ่อมตามบ้าน ผมเป็นคอนโด เค้าไม่อยากเข้ามา ผมต้องขอร้องให้เข้ามาดูหน่อย สุดท้ายยอมมาแต่ฝนตกหนักเลยขอเลื่อนเป็นวันที่ 20 แทน
- ช่วงเย็นวันที่ 19 ผมเลยโทรเข้า call center เพื่อขอให้เปลี่ยนช่าง เพราะไหนๆก็ต้องเลื่อนวันแล้ว ทำไมไม่เอาช่างที่ดูแลคอนโดผมประจำมาดู ซึ่งคอนโดผมค่อนข้างใหญ่ มีประมาณ 300กว่ายูนิต ปกติมีช่างที่เคยมาเรื่อยๆอยู่แล้ว
- Call center บอกว่าจะประสานงานแจ้งให้ รับปากอย่างดีทุกอย่าง
- เช้าวันนี้ (20 กย) ตอน 10 โมง ผมโทรไปถามที่ Call center อีกรอบว่าตกลงยังไง Call center บอกประสานงานแล้ว
- 10.30 ช่างโทรมาหาผมว่าจะถึงคอนโดแล้ว แต่เป็นช่างชุดเดิม (ไม่เปลี่ยน) และบอกผมว่าปกติไม่รับงานคอนโด
- 11.00 ช่างมาถึงคอนโดแต่โทรมาบอกผมว่า จะไม่ขึ้นมาดูงานให้ เพราะเค้ารับแต่งานจานแดง คอนโดผมเป็นจานรวม เค้าไม่ทำ
*** ผมขอร้องให้ขึ้นมาดูตัวกล่องรับสัญญานให้หน่อยก็ยังดี ไหนๆก็มาถึงแล้ว ไม่ต้องไปดูดาวเทียมก็ได้ *** ช่างบอกเดี๋ยวจะโทรกลับ และไม่โทรกลับ ผมโทรไปก็ไม่รับสายแล้ว
ผมไม่เข้าใจว่า TrueVision จัดการเรื่องพวกนี้ยังไง ผมไม่พอใจมากๆ และผมผิดหวังมากเพราะผมใช้บ้านผมทรูมานาน จ่ายให้ทรูเยอะมากจนมี blackcard 2 ใบ แต่กลับได้รับบริการที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้ (เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมโทรไป call center ไม่รู้กี่รอบ) เฉพาะกับทีวีผมจ่าย platinum package มาตลอด แล้วตอนนี้ผมยังดูทีวีไม่ได้ รวมทั้งการเสียเวลาเพื่ออยู่บ้านรอช่างของผม มันสูญเปล่ามากๆ
ทั้งหมดที่ผมพิมพ์คือเรื่องจริงไม่ใช่มา discredit ทรู หมายเลขทรูวิชั่นของผม 149933119
ไปเช็คดูได้เลยว่าผมแจ้งกี่ครั้งแล้วคุณดูแลผมยังไง