ผมได้ทำเรื่องติดตั้งเนทไฟเบอร์กับทางทรู แจ้งเรื่องไว้ที่ ซีคอน บางแค
เช็คพื้นที่ก็บอกว่ามีโครงข่ายพร้อม เพราะผมเป็นคอนโด
ก็เลยนัดติดตั้งกันเลย โดยนัดผมวันที่ 19/9/2019 ช่วงบ่าย
พอถึงวัน นัดวันที่ 19 ทีมช่างเดินสายไฟเบอร์มาก่อนเวลาอีกดีมาก เดินสายเข้าห้องผมเสร็จเรียบร้อยตอนประมาณ บ่าย 2
ส่วนช่างอีกทีมที่จะมาติดตั้งเราเตอร์ให้ โทรหาแจ้งว่าจะมาช่วงเย็นประมาณ 5 โมง ผมก็ไม่เป็นไรลางานมาแล้วอยู่ห้องอยู่แล้ว
แต่พอถึงเวลาฝนตกผมรอจนทุ่มนึง โทรมาแจ้งให้ผมรอหน่อย ผมบอกไม่เป็นไรผมไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว
สักพักทุ่มครึ่ง call center โทรมาแจ้งว่าช่างขอคืนงาน ติดปัญหานิติไม่ให้เข้า ขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 20 ซึ่งเป็นวันศุกร์ผมไม่สะดวก
เลยขอเป็นวันที่ 21 ช่วงบ่าย นัดเรียบร้อยมี sms ยืนยัน
ถึงวันนัด 21 ช่วงบ่าย ผมรอตั้งแต่ บ่ายโมง เงียบกริบไม่มีโทรศัพท์เข้ามาเลย
จนผมต้องโทรหา call center ตอนบ่าย 2 รอบแรก แจ้งว่ายังไม่มีช่างรับใบงาน
บอกผมว่านัดช่วงบ่ายมันคือตั้งแต่บ่าย-6โมงเย็น คือช่วงบ่าย
6 โมงก็ถือว่าเป็นช่วงบ่าย โอเค รอก็ได้ สุดท้ายเงียบเหมือนเดิม
โทรหา call center รอบสองตอน 4 โมง แจ้งว่ามีช่างรับใบงานแล้ว รอต่อ ช่างเงียบกริบ
โทรหา call center รอบ 3 ตอน 17.30 แจ้งว่ามีช่างรับใบงานแล้ว ยังไม่คืนงาน รอต่อ ช่างเงียบกริบ
โทรหา call center รอบ 4 ตอน 18.00 แจ้งว่ามีช่างรับใบงานแล้ว ยังไม่คืนงาน รอต่อ ช่างเงียบกริบ 6 โมงเย็น เกินช่วงบ่ายแล้วนะ
สุดท้าย ณ เวลานี้ 9.09 วันที่ 22/9/19 ก็ยังไม่มีคนจากทรูติดต่อผมกลับมาเลย
ผมเสียเวลาฟรีๆ 2 วัน เพื่ออะไร
แจ้งไปทางหน้าเพจ true online ตอบกลับผมมาแบบนี้
แอดมินขออภัยที่ดูแลล่าช้านะคะ
ตรวจสอบหมายเลข ******* มีนัดติดตั้งวันที่ 21/9/62 รอบบ่าย พบช่างแจ้งว่าติดขัดที่ปัญหาหน้างานจึงส่งผลให้ติดตั้งไม่สำเร็จในวันนี้ค่ะ
เบื้องต้นพบเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องรียนทีมช่างให้ท่านแล้ว อ้างอิงใบงาน ********** นี้นะคะ ช่างจะติดต่อกลับชี้แจงท่านอีกครั้งนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
ผมเลยตอบไปว่า ติดปัญหาหน้างานตรงไหนครับ สายเดินเข้าห้องผมมาหมดแล้ว แค่ติดตั้งเราเตอร์ ถ้าติดปัญหาทำไมช่างไม่โทรบอกผม เงียบไปเลยทั้งวันผมเสียเวลารอมีธุระก็ไม่ได้ไปทำ โทรแจ้ง call center ตั้ง 4 รอบก็ไม่ทีใครติดต่อกลับผมเลย ติดปัญหาไม่ใช่ประเด็นครับ จะเลื่อนนัดก็ได้ ประเด็นคือ เงียบ ไม่มีการแจ้ง ปล่อยให้ผมรอแบบไร้จุดหมาย ติดปัญหาก็โทรมาแค่นั้น นัดผมบ่าย คั้งแต่บ่ายโมงจนถึงปัจจุบันยังไม่มีการโทรหาผมเลยแม้แต่ครั้งเดีย
ปล. ขอชมช่างเดินสายไฟเบอร์ มาก่อนเวลา ติดตั้งเรียบร้อยดี
ช่างเนททรู นัดบ่าย หายหัว โดนเทปล่อยให้รอเก้อ 2 วัน
เช็คพื้นที่ก็บอกว่ามีโครงข่ายพร้อม เพราะผมเป็นคอนโด
ก็เลยนัดติดตั้งกันเลย โดยนัดผมวันที่ 19/9/2019 ช่วงบ่าย
พอถึงวัน นัดวันที่ 19 ทีมช่างเดินสายไฟเบอร์มาก่อนเวลาอีกดีมาก เดินสายเข้าห้องผมเสร็จเรียบร้อยตอนประมาณ บ่าย 2
ส่วนช่างอีกทีมที่จะมาติดตั้งเราเตอร์ให้ โทรหาแจ้งว่าจะมาช่วงเย็นประมาณ 5 โมง ผมก็ไม่เป็นไรลางานมาแล้วอยู่ห้องอยู่แล้ว
แต่พอถึงเวลาฝนตกผมรอจนทุ่มนึง โทรมาแจ้งให้ผมรอหน่อย ผมบอกไม่เป็นไรผมไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว
สักพักทุ่มครึ่ง call center โทรมาแจ้งว่าช่างขอคืนงาน ติดปัญหานิติไม่ให้เข้า ขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 20 ซึ่งเป็นวันศุกร์ผมไม่สะดวก
เลยขอเป็นวันที่ 21 ช่วงบ่าย นัดเรียบร้อยมี sms ยืนยัน
ถึงวันนัด 21 ช่วงบ่าย ผมรอตั้งแต่ บ่ายโมง เงียบกริบไม่มีโทรศัพท์เข้ามาเลย
จนผมต้องโทรหา call center ตอนบ่าย 2 รอบแรก แจ้งว่ายังไม่มีช่างรับใบงาน
บอกผมว่านัดช่วงบ่ายมันคือตั้งแต่บ่าย-6โมงเย็น คือช่วงบ่าย
6 โมงก็ถือว่าเป็นช่วงบ่าย โอเค รอก็ได้ สุดท้ายเงียบเหมือนเดิม
โทรหา call center รอบสองตอน 4 โมง แจ้งว่ามีช่างรับใบงานแล้ว รอต่อ ช่างเงียบกริบ
โทรหา call center รอบ 3 ตอน 17.30 แจ้งว่ามีช่างรับใบงานแล้ว ยังไม่คืนงาน รอต่อ ช่างเงียบกริบ
โทรหา call center รอบ 4 ตอน 18.00 แจ้งว่ามีช่างรับใบงานแล้ว ยังไม่คืนงาน รอต่อ ช่างเงียบกริบ 6 โมงเย็น เกินช่วงบ่ายแล้วนะ
สุดท้าย ณ เวลานี้ 9.09 วันที่ 22/9/19 ก็ยังไม่มีคนจากทรูติดต่อผมกลับมาเลย
ผมเสียเวลาฟรีๆ 2 วัน เพื่ออะไร
แจ้งไปทางหน้าเพจ true online ตอบกลับผมมาแบบนี้
แอดมินขออภัยที่ดูแลล่าช้านะคะ
ตรวจสอบหมายเลข ******* มีนัดติดตั้งวันที่ 21/9/62 รอบบ่าย พบช่างแจ้งว่าติดขัดที่ปัญหาหน้างานจึงส่งผลให้ติดตั้งไม่สำเร็จในวันนี้ค่ะ
เบื้องต้นพบเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องรียนทีมช่างให้ท่านแล้ว อ้างอิงใบงาน ********** นี้นะคะ ช่างจะติดต่อกลับชี้แจงท่านอีกครั้งนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
ผมเลยตอบไปว่า ติดปัญหาหน้างานตรงไหนครับ สายเดินเข้าห้องผมมาหมดแล้ว แค่ติดตั้งเราเตอร์ ถ้าติดปัญหาทำไมช่างไม่โทรบอกผม เงียบไปเลยทั้งวันผมเสียเวลารอมีธุระก็ไม่ได้ไปทำ โทรแจ้ง call center ตั้ง 4 รอบก็ไม่ทีใครติดต่อกลับผมเลย ติดปัญหาไม่ใช่ประเด็นครับ จะเลื่อนนัดก็ได้ ประเด็นคือ เงียบ ไม่มีการแจ้ง ปล่อยให้ผมรอแบบไร้จุดหมาย ติดปัญหาก็โทรมาแค่นั้น นัดผมบ่าย คั้งแต่บ่ายโมงจนถึงปัจจุบันยังไม่มีการโทรหาผมเลยแม้แต่ครั้งเดีย
ปล. ขอชมช่างเดินสายไฟเบอร์ มาก่อนเวลา ติดตั้งเรียบร้อยดี