เราเพิ่งลองเปลี่ยนใช้ทรู ไฟเบอร์ที่บ้านได้ 10 วัน
(ซอยสามัคคี ถนนประชาชื่น) เกิดปัญหาเล่นเนทไม่ได้ ขึ้นLos สีแดง เราจึงแจ้งกับทาง call center ตั้งแต่วันที่ 21ก.ย.ช่วงบ่าย พอวันที่22 ก.ย.ช่างก็มาตอนเกือบเที่ยง บอกเป็นที่ชุมสาย
ต้องรอผู้รับเหมามาแก้ จากนั้นก็เงียบกริบ เราเลยโทรไปที่ call center ประมาณบ่ายสามโมง ทาง ccก็บอกว่าดำเนินการแก้ไขให้อยู่ จากนั้นห้าโมงก็มีทางทรูโทรเข้ามาว่าดำเนินการให้อยู่ พอตอนหกโมงเย็นช่างโทรเข้ามาว่า ผู้รับเหมามาไม่ทัน ขอเป็นพรุ่งนี้
วันที่ 23 ก.ย. มีSMS แจ้งว่าซ่อมบ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น พอบ่ายสามโมงเราเลยโทรตามที่ cc อีก คำตอบก็เหมือนเดิม ตามช่างให้แล้วจะให้ช่างโทรกลับมา เงียบอีกจนกระทั่งสี่โมงเย็นเราก็ตาม cc อีก พอห้าโมงกว่า ทางทรูก็โทรมาพูดเหมือนเดิมเปะว่าดำเนินการให้อยู่ จนวันนี้ 24 ก.ย.ไม่มีข้อความSMS จากทรูว่าเข้ามาซ่อมเมื่อรัย เราเลยโทรไปที่ cc ตอนเก้าโมง ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเหมือนเดิม ขนาดให้พี่ผู้ชายโทรไปตอนสิบโมง ทางccก็ยืนยันว่าเสร็จเที่ยงแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้ว โมโหมากค่ะ เพื่อนๆมีคำแนะนำไหมค่ะ
สรุปใช้ TOT ดีกว่าเยอะค่ะ ตามมาแค่วันครึ่งก็จบแล้ว แต่ทรูผ่านมา 3 วัน ยังใช้ไม่ได้เลย คือเป็นเอกชนแต่บริการแย่กว่ารัฐวิสหกิจอีก หมดความประทับใจค่ะ ต้องคอยโทรหา cc ตลอด แล้วช่วยได้ไหม? คุณบอกว่าช่างดำเนินการให้อยู่ คุณใช้เวลาซ่อมชุมสายกี่วันหรอค่ะ 3 วันแล้วไม่จบ เหตุผลไม่ตอบให้รอช่างแจ้ง แล้วคุณตามช่างซิ ทำงานกันยังไง ถ้าเลือกได้คงไม่ใช้แล้วค่ะ
ปล.ถ้ามีคำไหนเขียนผิดหรือตัวใหญ่เกินไป ขอโทษนะค่ะ พอดีพิมพ์ในมือถือค่ะ
True บริการซ่อมหลังการขายแย่มาก ใครเจอกันบ้างค่ะ แล้วแก้ไขปัญหากันยังไงค่ะ
(ซอยสามัคคี ถนนประชาชื่น) เกิดปัญหาเล่นเนทไม่ได้ ขึ้นLos สีแดง เราจึงแจ้งกับทาง call center ตั้งแต่วันที่ 21ก.ย.ช่วงบ่าย พอวันที่22 ก.ย.ช่างก็มาตอนเกือบเที่ยง บอกเป็นที่ชุมสาย
ต้องรอผู้รับเหมามาแก้ จากนั้นก็เงียบกริบ เราเลยโทรไปที่ call center ประมาณบ่ายสามโมง ทาง ccก็บอกว่าดำเนินการแก้ไขให้อยู่ จากนั้นห้าโมงก็มีทางทรูโทรเข้ามาว่าดำเนินการให้อยู่ พอตอนหกโมงเย็นช่างโทรเข้ามาว่า ผู้รับเหมามาไม่ทัน ขอเป็นพรุ่งนี้
วันที่ 23 ก.ย. มีSMS แจ้งว่าซ่อมบ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น พอบ่ายสามโมงเราเลยโทรตามที่ cc อีก คำตอบก็เหมือนเดิม ตามช่างให้แล้วจะให้ช่างโทรกลับมา เงียบอีกจนกระทั่งสี่โมงเย็นเราก็ตาม cc อีก พอห้าโมงกว่า ทางทรูก็โทรมาพูดเหมือนเดิมเปะว่าดำเนินการให้อยู่ จนวันนี้ 24 ก.ย.ไม่มีข้อความSMS จากทรูว่าเข้ามาซ่อมเมื่อรัย เราเลยโทรไปที่ cc ตอนเก้าโมง ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเหมือนเดิม ขนาดให้พี่ผู้ชายโทรไปตอนสิบโมง ทางccก็ยืนยันว่าเสร็จเที่ยงแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้ว โมโหมากค่ะ เพื่อนๆมีคำแนะนำไหมค่ะ
สรุปใช้ TOT ดีกว่าเยอะค่ะ ตามมาแค่วันครึ่งก็จบแล้ว แต่ทรูผ่านมา 3 วัน ยังใช้ไม่ได้เลย คือเป็นเอกชนแต่บริการแย่กว่ารัฐวิสหกิจอีก หมดความประทับใจค่ะ ต้องคอยโทรหา cc ตลอด แล้วช่วยได้ไหม? คุณบอกว่าช่างดำเนินการให้อยู่ คุณใช้เวลาซ่อมชุมสายกี่วันหรอค่ะ 3 วันแล้วไม่จบ เหตุผลไม่ตอบให้รอช่างแจ้ง แล้วคุณตามช่างซิ ทำงานกันยังไง ถ้าเลือกได้คงไม่ใช้แล้วค่ะ
ปล.ถ้ามีคำไหนเขียนผิดหรือตัวใหญ่เกินไป ขอโทษนะค่ะ พอดีพิมพ์ในมือถือค่ะ