True บริการซ่อมหลังการขายแย่มาก ใครเจอกันบ้างค่ะ แล้วแก้ไขปัญหากันยังไงค่ะ

เราเพิ่งลองเปลี่ยนใช้ทรู ไฟเบอร์ที่บ้านได้ 10 วัน
(ซอยสามัคคี ถนนประชาชื่น) เกิดปัญหาเล่นเนทไม่ได้ ขึ้นLos สีแดง เราจึงแจ้งกับทาง call center ตั้งแต่วันที่ 21ก.ย.ช่วงบ่าย พอวันที่22 ก.ย.ช่างก็มาตอนเกือบเที่ยง บอกเป็นที่ชุมสาย
ต้องรอผู้รับเหมามาแก้ จากนั้นก็เงียบกริบ เราเลยโทรไปที่ call center ประมาณบ่ายสามโมง ทาง ccก็บอกว่าดำเนินการแก้ไขให้อยู่ จากนั้นห้าโมงก็มีทางทรูโทรเข้ามาว่าดำเนินการให้อยู่ พอตอนหกโมงเย็นช่างโทรเข้ามาว่า ผู้รับเหมามาไม่ทัน ขอเป็นพรุ่งนี้
วันที่ 23 ก.ย. มีSMS แจ้งว่าซ่อมบ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น พอบ่ายสามโมงเราเลยโทรตามที่ cc อีก คำตอบก็เหมือนเดิม ตามช่างให้แล้วจะให้ช่างโทรกลับมา เงียบอีกจนกระทั่งสี่โมงเย็นเราก็ตาม cc อีก พอห้าโมงกว่า ทางทรูก็โทรมาพูดเหมือนเดิมเปะว่าดำเนินการให้อยู่ จนวันนี้ 24 ก.ย.ไม่มีข้อความSMS จากทรูว่าเข้ามาซ่อมเมื่อรัย เราเลยโทรไปที่ cc ตอนเก้าโมง ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเหมือนเดิม ขนาดให้พี่ผู้ชายโทรไปตอนสิบโมง ทางccก็ยืนยันว่าเสร็จเที่ยงแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้ว โมโหมากค่ะ เพื่อนๆมีคำแนะนำไหมค่ะ

สรุปใช้ TOT ดีกว่าเยอะค่ะ ตามมาแค่วันครึ่งก็จบแล้ว แต่ทรูผ่านมา 3 วัน ยังใช้ไม่ได้เลย คือเป็นเอกชนแต่บริการแย่กว่ารัฐวิสหกิจอีก หมดความประทับใจค่ะ ต้องคอยโทรหา cc ตลอด แล้วช่วยได้ไหม? คุณบอกว่าช่างดำเนินการให้อยู่ คุณใช้เวลาซ่อมชุมสายกี่วันหรอค่ะ 3 วันแล้วไม่จบ เหตุผลไม่ตอบให้รอช่างแจ้ง แล้วคุณตามช่างซิ ทำงานกันยังไง ถ้าเลือกได้คงไม่ใช้แล้วค่ะ

ปล.ถ้ามีคำไหนเขียนผิดหรือตัวใหญ่เกินไป ขอโทษนะค่ะ พอดีพิมพ์ในมือถือค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่