พบปัญหานี้ตั้งแต่เช้า วันจันทร์ที่ 27/2/2560
เบอร์โทรศัพท์บ้านสายทองแดงของ True ได้เปลี่ยนเบอร์ไปเป็นเบอร์ของบ้านอื่น
(ไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปกี่วันแล้ว เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านเลย)
โดยแจ้งปัญหาไปที่ Call Center 2 แล้ว ได้รับคำตอบว่า
-- ช่างที่ชุมสายน่าจะจัมพ์คู่สายผิด เบื้องต้น ช่างกำลังซ่อมชุมสายอยู่ วันที่ 1 มีนาคมตอน 18.00 น. ถึงจะเสร็จ ระหว่างนี้ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ทั้งสิ้น
-- จึงถามกลับไปว่าแล้วถ้าบ้านอื่นที่เบอร์สลับกับเรา เค้าเอาไปใช้โทรออก เกิดค่าใช้จ่ายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ
-- ทาง call center แจ้งให้ทำการระงับเบอร์ชั่วคราวไว้ก่อน แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-- call center จะให้ แผนกบริการหลังการขาย ติดต่อกลับมา เพื่อระงับเบอร์
-- โทรไปแจ้งครั้งแรก วันจันทร์ ประมาณ 15.00น. / โทรแจ้งครั้งที่ 2 วันอังคาร ตอน 15.30น. โดยทั้ง 2 ครั้ง call center บอกว่าสักครู่จะติดต่อกลับไป แต่จนบัดนี้ยังไม้ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
คือสงสัยว่า การที่เบอร์สลับนี่เป็นความผิดลูกค้าใช่ไหมครับ
การระงับ และ รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองทั้งหมดใช่ไหม?
เบอร์โทรศัพท์บ้าน True สายทองแดง เปลี่ยนเป็นเบอร์บ้านอื่นได้เอง
เบอร์โทรศัพท์บ้านสายทองแดงของ True ได้เปลี่ยนเบอร์ไปเป็นเบอร์ของบ้านอื่น
(ไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปกี่วันแล้ว เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านเลย)
โดยแจ้งปัญหาไปที่ Call Center 2 แล้ว ได้รับคำตอบว่า
-- ช่างที่ชุมสายน่าจะจัมพ์คู่สายผิด เบื้องต้น ช่างกำลังซ่อมชุมสายอยู่ วันที่ 1 มีนาคมตอน 18.00 น. ถึงจะเสร็จ ระหว่างนี้ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ทั้งสิ้น
-- จึงถามกลับไปว่าแล้วถ้าบ้านอื่นที่เบอร์สลับกับเรา เค้าเอาไปใช้โทรออก เกิดค่าใช้จ่ายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ
-- ทาง call center แจ้งให้ทำการระงับเบอร์ชั่วคราวไว้ก่อน แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-- call center จะให้ แผนกบริการหลังการขาย ติดต่อกลับมา เพื่อระงับเบอร์
-- โทรไปแจ้งครั้งแรก วันจันทร์ ประมาณ 15.00น. / โทรแจ้งครั้งที่ 2 วันอังคาร ตอน 15.30น. โดยทั้ง 2 ครั้ง call center บอกว่าสักครู่จะติดต่อกลับไป แต่จนบัดนี้ยังไม้ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
คือสงสัยว่า การที่เบอร์สลับนี่เป็นความผิดลูกค้าใช่ไหมครับ
การระงับ และ รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองทั้งหมดใช่ไหม?