คือเราเจอปัญหาโดนเรียกเก็บ SMS ที่ไม่ได้สมัคร
พอแจ้ง true เค้าบอกว่าเรียกเงินคืนไม่ได้
(อันนั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวร้องเรียน กสทช ก็ได้)
เราติดต่อคิลเซ็นเตอร์ไปตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2563
แต่ปัญหาคือตั้งแต่วันนั้น พนักงานบอกว่า
จะบล๊อก การระงับการส่ง SMS ของเบอร์ของเราให้
ซึ่งทำให้มีผลเราไม่ได้รับ SMS ใดๆ และไม่สามาระรับ OTP ใดๆ ไดและยังทำให้ไม่สามารถใช่แอปพลิเคชัน true ID และ trueyou ได้
ล่าสุดเราลง Line ใหม่ ก็รับ OTP ไม่ได้
และจะสมัครใช้งาน Clubhouse ก็ไม่ได้ค่ะ เพราะรับ OTP ไม่ได้
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไป 3 รอบแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขเลย มีแต่รับเรื่องไป ซึ่งการโทรไปแต่ละครั้งก็เสียเวลารอสายเพราะต้องผ่านมะลิ
เราโทรไปเบอร์ ทางโทรศัพท์ (Call Center) บอกว่า(ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088 เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เค้าก็ไม่รับเรื่อง
คือก็สงสัยบอกว่า เป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียนแต่ไม่รับเรื่องร้องเรียน จะให้ทำยังไง หรือต้องร้องเรียนผ่าน กสทช อย่างเดียว
จะติดต่อร้องเรียน Truemove H ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
พอแจ้ง true เค้าบอกว่าเรียกเงินคืนไม่ได้
(อันนั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวร้องเรียน กสทช ก็ได้)
เราติดต่อคิลเซ็นเตอร์ไปตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2563
แต่ปัญหาคือตั้งแต่วันนั้น พนักงานบอกว่า
จะบล๊อก การระงับการส่ง SMS ของเบอร์ของเราให้
ซึ่งทำให้มีผลเราไม่ได้รับ SMS ใดๆ และไม่สามาระรับ OTP ใดๆ ไดและยังทำให้ไม่สามารถใช่แอปพลิเคชัน true ID และ trueyou ได้
ล่าสุดเราลง Line ใหม่ ก็รับ OTP ไม่ได้
และจะสมัครใช้งาน Clubhouse ก็ไม่ได้ค่ะ เพราะรับ OTP ไม่ได้
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไป 3 รอบแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขเลย มีแต่รับเรื่องไป ซึ่งการโทรไปแต่ละครั้งก็เสียเวลารอสายเพราะต้องผ่านมะลิ
เราโทรไปเบอร์ ทางโทรศัพท์ (Call Center) บอกว่า(ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088 เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เค้าก็ไม่รับเรื่อง
คือก็สงสัยบอกว่า เป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียนแต่ไม่รับเรื่องร้องเรียน จะให้ทำยังไง หรือต้องร้องเรียนผ่าน กสทช อย่างเดียว