TRUE โทรศัพท์บ้านเสียมาร่วมอาทิตย์ แจ้งซ่อมแล้วผิดนัด เงียบหาย

10/2/2017 รู้ว่าโทรศัพท์พื้นฐานเสีย (เป็นเบอร์ใช้ทำธุรกิจค้าขาย) ยกหูไม่มีสัญญาณ ลองเปลี่ยนเครื่องสลับกับอีกเบอร์ที่เป็นเน็ตทรูไฟเบอร์เพื่อเช็ค ตัวเครื่องโทรศัพท์ไม่มีปัญหา แต่เป็นที่สัญญาณโทรศัพท์
โทรไปแจ้ง call center นัดซ่อมวันที่ 12/2 ช่วงบ่าย นานจังกว่าจะมาซ่อม แต่ก็ ok ไม่เป็นไร รอได้

12/2/2017 เงียบหาย ไม่มีการติดต่อจากช่าง โทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้ตามเดิม ok ยังรอต่อไป วันหยุด
13/2/2017 เงียบ...... อ่ะ วันหยุดชดเชย รอไปก่อนก็ได้

14/2/2017 เปิดงานปกติ ต้องติดต่อลูกค้าแล้ว โทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปแจ้ง call center ว่าช่างผิดนัด call center รับเรื่องไว้ บอกจะนัดให้ใหม่ 16/2/2017 พระเจ้า ผิดนัดฉันตั้งแต่วันที่ 12 แต่กลับทำเฉย ให้รอคิวใหม่ ตลกละ ฉันไม่รับข้อเสนอ เพราะต้องการซ่อมด่วนที่สุด จนท.บอกจะให้ช่างติดต่อกลับมา ฉันถามย้ำว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่ จนท.บอกภายใน 24 ชั่วโมง

15/2/2017 24 ชั่วโมงแล้ว เงียบ โทรศัพท์ยังเสียต่อไป

16/2/2017 โทรศัพท์ยังเสียเหมือนเดิม ไม่มีใครติดต่อใดๆกลับมาทั้งสิ้น

นอกจากนี้ โทรศัพท์พื้นฐานที่อยู่อีกออฟฟิศนึงในละแวกเดียวกัน ก็เสียเหมือนกัน แจ้งเพิ่มไปเมื่อวันที่ 14/2 นัดจะมาซ่อม 16/2 จนป่านนี้ ยังไม่ช่างติดต่อมาแจ้งอะไรเลย

โทรศัพท์เสีย ลูกค้าติดต่อเข้าออฟฟิศไม่ได้ เสียรายได้ คุณจะรับผิดชอบยังไงคะ
ไหนจะค่าบริการอีก อย่ามีหน้ามาเก็บเต็มจำนวนนะ
ถ้ายังไม่รีบแก้ไขปัญหา คงต้องพิจารณายกเลิกบริการของคุณทั้งหมด โทรศัพท์บ้าน 2 เบอร์ อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ เบอร์มือถือ
ห่วยค่ะ บอกตรงๆ เสียความรู้สึก !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่