ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมมา truemove-H เนื่องจากสัญญานโทรศัพท์ ที่บริเวณออฟฟิศ ของค่ายเดิมแย่มาก(ส่งข้อความไลน์ไม่ออกอ่ะหมุนอยู่พักนึง)
จึงได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยวิธีออนไลน์ ผ่านเวปของ truemove-H ในวันที่ 16-ม.ค.และได้รับ SMS ยืนยันดังภาพด้านล่าง
(ผมตัดสินใจใช้การย้ายค่ายออนไลน์เพราะคาดหวังความรวดเร็วและตัวเองเลิกงานค่ำไปที่ ช้อปทรูไม่ทัน)
หลังจากนั้นก็มีพนักงานโทรมานัด ส่งซิมและรับเอกสารบัตรประชาชนในบ่ายวันที่ 19-ม.ค.
แต่ในบ่ายวันที่ 19 ก็ไม่มีใครมาส่งซิมและรับเอกสาร (Ture คุณเข้าใจความรู้สึกคนทำงานแล้วต้องมานั่งคอยพะวงรอส่งเอกสารให้คุณทั้งตลอดช่วงบ่ายไหม)
วันเสาร์ที่ 20 ประมาณ 11 โมงพนักงานถึงค่อยโทรมา บอกจะเข้ามาตอนเที่ยง ผมไม่สะดวก(ผมทำงานโรงงานในนิคมเลิกงานเที่ยงมารอส่งเอกสารคุณแล้วเมื่อไหร่กรุจะได้กลับบ้านไปธุระรถโคตรติด) จึงขอเลื่อนเป็นวันจันทร์่บ่าย นัดกันใหม่เรียบร้อย
วันจันทร์ที่ 22 สถานการณ์เหมือนวันศุกร์ที่ผ่านเงียบกริบ อ้าว กรุก็พะวงไปสิทั้งบ่าย ค่ายเดิมก็ยกเลิกไปละ เน๊ตที่แย่ๆยิ่งกากหนักกว่าเดิมไม่รู้ว่าอุปทานหรือเปล่า โทรไปหาพนักงานคนที่นัดผมไว้ เค้าก็ไม่รับสาย จึงโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ **คำตอบคือรับปากและจะดำเนินการให้ โดยผมขอให้มาส่งซิมและรับเอกสารผมภายในวันอังคาร
อังคาร 23 เงียบทั้งวัน (ครบ 7 วัน)
พุธที่ 24 แจ้ง IB ไปที่เฟส ของ truemove-H รับปากจะดำเนินการให้ ขอรายละเอียด บาๆๆๆๆๆ
พฤหัส 25 เงียบ
วันศุกร์ 26 เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ผมกำลังประชุม - พนักงานท่านเดิมที่ผิดนัดเราทั้ง 2 ครั้ง โทรมาจะเอาซิมมาส่ง ผมถามว่า 4 โมงครึ่งได้ไหม (ผมจบประชุมพอดี) พนักงานตอบว่าไม่ได้จะเข้าบริษัท
วันนี้ 27 ม.ค. ผมได้รับซิมตอนประมาณ10 โมง และส่งเอกสารให้ แล้ว จึงโทรสอบถาม call center ได้ความว่า
**1 ซิมผมจะสามารถเปิดเบอร์เมื่อไหร่ มีมาตราฐานไหมว่า รับซิมแล้วอีกกี่วันจะเปิดเบอร์ได้
Call center บอกว่าไม่มีมาตราฐานค่ะ(โคตรชัดถ้อยชัดคำมาก) คือสามารถเปิดเบอร์ได้หลังได้รับเอกสารแล้วเท่านั้น ซึ่งจะเป็นวันไหนไม่สามารถตอบได้แล้วพนักงานส่งเอกสารเมื่อไหร่
"อ้าว Ship หายแล้ว ขนาดเค้ามารับเอกสารกรุยังผิดนัดไป 2 รอบแล้วแบบนี้ เมื่อไหร่เอกสารกรุจะถึงเนี่ย"
**2 Call Center บอกถ้าไปที่ช้อป ใช้เวลาแค่ 2 วัน (อันนี้เจ็บปวดที่สุดไม่ได้ถามจะบอกเพื่อ???????
**3 ผมเคยถาม call center (ตอนวันจันที่ 22) ถ้าพนักงานไม่มาผมไปเอาซิมเองไปส่งเอกสารเองที่ทรูช้อปได้ไหม *ตอบ ไม่ได้ ย้ายค่ายออนไลน์แยกกันกับทรูช้อป* อ้าวววพวกเพ่คนละบริษัทกันหราาา
ผมสอบถาม อย่างเดียว ถ้าระบบรับส่งเอกสารและซินของคุณมันจะห่วยบรมห่วยแบบนี้ ผิดนัดลูกค้า 2-3 ครั้ง ผิดนัดแล้วเงียบหายโทรหาก็ไม่รับสาย คุณอย่าใช้พนักงานรับ-ส่งแบบนี้เลย ใช้ DHL Kerry เหอะ
***นี่เป็นความผิดหว้งของผมคนที่กำลังจะเป็นลูกค้าใหม่ของคุณ ในอีก อืมมมไม่รู้ว่าอีกกี่วันแล้วแต่พนักงานส่งเอกสารของคุณแล้วกัน เฮ้อออออ***
ค่ายเก่าผมใช้มาไม่เคยย้าย 17 ปี ค่ายคุณผมก็อยากใช้นานๆนะ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา True ไม่ประทับใจครับ
จึงได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยวิธีออนไลน์ ผ่านเวปของ truemove-H ในวันที่ 16-ม.ค.และได้รับ SMS ยืนยันดังภาพด้านล่าง
(ผมตัดสินใจใช้การย้ายค่ายออนไลน์เพราะคาดหวังความรวดเร็วและตัวเองเลิกงานค่ำไปที่ ช้อปทรูไม่ทัน)
หลังจากนั้นก็มีพนักงานโทรมานัด ส่งซิมและรับเอกสารบัตรประชาชนในบ่ายวันที่ 19-ม.ค.
แต่ในบ่ายวันที่ 19 ก็ไม่มีใครมาส่งซิมและรับเอกสาร (Ture คุณเข้าใจความรู้สึกคนทำงานแล้วต้องมานั่งคอยพะวงรอส่งเอกสารให้คุณทั้งตลอดช่วงบ่ายไหม)
วันเสาร์ที่ 20 ประมาณ 11 โมงพนักงานถึงค่อยโทรมา บอกจะเข้ามาตอนเที่ยง ผมไม่สะดวก(ผมทำงานโรงงานในนิคมเลิกงานเที่ยงมารอส่งเอกสารคุณแล้วเมื่อไหร่กรุจะได้กลับบ้านไปธุระรถโคตรติด) จึงขอเลื่อนเป็นวันจันทร์่บ่าย นัดกันใหม่เรียบร้อย
วันจันทร์ที่ 22 สถานการณ์เหมือนวันศุกร์ที่ผ่านเงียบกริบ อ้าว กรุก็พะวงไปสิทั้งบ่าย ค่ายเดิมก็ยกเลิกไปละ เน๊ตที่แย่ๆยิ่งกากหนักกว่าเดิมไม่รู้ว่าอุปทานหรือเปล่า โทรไปหาพนักงานคนที่นัดผมไว้ เค้าก็ไม่รับสาย จึงโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ **คำตอบคือรับปากและจะดำเนินการให้ โดยผมขอให้มาส่งซิมและรับเอกสารผมภายในวันอังคาร
อังคาร 23 เงียบทั้งวัน (ครบ 7 วัน)
พุธที่ 24 แจ้ง IB ไปที่เฟส ของ truemove-H รับปากจะดำเนินการให้ ขอรายละเอียด บาๆๆๆๆๆ
พฤหัส 25 เงียบ
วันศุกร์ 26 เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ผมกำลังประชุม - พนักงานท่านเดิมที่ผิดนัดเราทั้ง 2 ครั้ง โทรมาจะเอาซิมมาส่ง ผมถามว่า 4 โมงครึ่งได้ไหม (ผมจบประชุมพอดี) พนักงานตอบว่าไม่ได้จะเข้าบริษัท
วันนี้ 27 ม.ค. ผมได้รับซิมตอนประมาณ10 โมง และส่งเอกสารให้ แล้ว จึงโทรสอบถาม call center ได้ความว่า
**1 ซิมผมจะสามารถเปิดเบอร์เมื่อไหร่ มีมาตราฐานไหมว่า รับซิมแล้วอีกกี่วันจะเปิดเบอร์ได้
Call center บอกว่าไม่มีมาตราฐานค่ะ(โคตรชัดถ้อยชัดคำมาก) คือสามารถเปิดเบอร์ได้หลังได้รับเอกสารแล้วเท่านั้น ซึ่งจะเป็นวันไหนไม่สามารถตอบได้แล้วพนักงานส่งเอกสารเมื่อไหร่
"อ้าว Ship หายแล้ว ขนาดเค้ามารับเอกสารกรุยังผิดนัดไป 2 รอบแล้วแบบนี้ เมื่อไหร่เอกสารกรุจะถึงเนี่ย"
**2 Call Center บอกถ้าไปที่ช้อป ใช้เวลาแค่ 2 วัน (อันนี้เจ็บปวดที่สุดไม่ได้ถามจะบอกเพื่อ???????
**3 ผมเคยถาม call center (ตอนวันจันที่ 22) ถ้าพนักงานไม่มาผมไปเอาซิมเองไปส่งเอกสารเองที่ทรูช้อปได้ไหม *ตอบ ไม่ได้ ย้ายค่ายออนไลน์แยกกันกับทรูช้อป* อ้าวววพวกเพ่คนละบริษัทกันหราาา
ผมสอบถาม อย่างเดียว ถ้าระบบรับส่งเอกสารและซินของคุณมันจะห่วยบรมห่วยแบบนี้ ผิดนัดลูกค้า 2-3 ครั้ง ผิดนัดแล้วเงียบหายโทรหาก็ไม่รับสาย คุณอย่าใช้พนักงานรับ-ส่งแบบนี้เลย ใช้ DHL Kerry เหอะ
***นี่เป็นความผิดหว้งของผมคนที่กำลังจะเป็นลูกค้าใหม่ของคุณ ในอีก อืมมมไม่รู้ว่าอีกกี่วันแล้วแต่พนักงานส่งเอกสารของคุณแล้วกัน เฮ้อออออ***
ค่ายเก่าผมใช้มาไม่เคยย้าย 17 ปี ค่ายคุณผมก็อยากใช้นานๆนะ