สวัสดีครับขอระบายความในใจกับการย้ายค่ายไป TrueMove-H หน่อยแล้วกัน ประเด็นคือว่า ตอนนี้ใช้ AIS อยู่โปรโมชั่น Buffet 384 แต่จ่ายจริงๆก็ 500-600 ประมาณนี้ ตั้งแต่เดือนนี้มาเหมือนเน็ตจะช้าลงผิดปกติ (ซึ่งแต่ก่อนหน้านี้ผมใช้ TrueMove-H 899) เลยทำเรื่องจะย้ายค่ายกลับไป เพราะเห็นโปร 50% อีกทั้งตอนนี้ก็ใช้ Cable Internet ของ True ด้วย เลยคิดว่าน่าจะง่ายและสะดวกกับการจ่ายเงินผ่านช่องทาง TrueiService
เรื่องของเรื่องคือว่าวันแรกผมสมัครย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านทาง TrueiService วันที่ 10 ต.ค. (เพราะรอบบิล AIS ตัดวันที่ 30 เลยคิดว่าน่าจะทัน) และได้รับ sms ให้ไปรับซิมทันที ก็ไปวันนั้นที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตชั้น G รอแล้วรออีก ก็ไม่มีใครติดต่อมา
ถัดจากวันนั้นมา วันอังคารที่ 14 ก็เลยติดต่อไปทาง True Care Chat เขาบอกว่า "ยังไม่ได้รับเรื่องเลยนะคะ" เราเลยสมัครผ่าน TrueChat อีกรอบ ให้เบอร์ซิมไปเสร็จสรรพ ....ถัดจากนั้นมา วันศุกร์ที่ 17 ก็เลยโทรไปทรูเลย คุยให้รู้เรื่อง ก็ได้คำตอบเดิมว่า "ยังไม่ได้รับเรื่องเลย สนใจสมัครเลยมั้ยคะ" เราก็บอกไปว่าสนใจ "เดี๋ยวดิฉันดิฉันจะประสานงานโอนสายไปยังฝ่ายให้นะคะ"
พอโอนสายให้ปุ๊บ นางก็บอกว่า เดี๋ยวจะเอาเอกสารและซิมใหม่ไปให้ผ่านเมสเซนเจอร์ วันจันทร์ที่ 20 แล้วให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวนางไว้ให้ (ได้ซิมใหม่ เพราะอันนี้เป็นบริการทาง Call Center)
วันจันทร์ที่ 20 ขอเลื่อนเพราะเมสเซนเจอร์ไม่ว่าง เป็นวันอังคารที่ 21 ก็เซ็นต์เอกสาร, รับซิม, ให้สำเนาไปเสร็จสรรพ ...โทรไปหาพี่คนนี้อีกรอบ เขาบอกว่าน่าจะติดช่วงวันปิยและได้จะได้รับเรื่องผ่านเมื่อวานซืน คือจันทร์ที่ 27 ผมก็ดีใจเพราะว่ารอบบิล AIS จะตัดวันที่ 30 พอดี
จนมาวันนี้!!!!!!!!! ไม่มีหมายเลขหรือสุนัขตัวไหนติดต่อมาเลย... พรุ่งนี้รอบบิลผมตัดแล้วล่ะครับ จะต้องจ่ายบิลรอบใหม่และ ตกลงอะไรกันแน่กับ การที่ยังไม่ได้รับเรื่องใดๆเลย เซ็งจิตมาก หากไม่ได้วันนี้คงจะไม่ย้ายแล้วแหละครับ เสียสุขภาพจิตจริงๆ
(ย้ายค่ายไป True-H) ยังไม่ได้รับเรื่องใดๆเลยนะคะ....""" คูยยยยยย
เรื่องของเรื่องคือว่าวันแรกผมสมัครย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านทาง TrueiService วันที่ 10 ต.ค. (เพราะรอบบิล AIS ตัดวันที่ 30 เลยคิดว่าน่าจะทัน) และได้รับ sms ให้ไปรับซิมทันที ก็ไปวันนั้นที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตชั้น G รอแล้วรออีก ก็ไม่มีใครติดต่อมา
ถัดจากวันนั้นมา วันอังคารที่ 14 ก็เลยติดต่อไปทาง True Care Chat เขาบอกว่า "ยังไม่ได้รับเรื่องเลยนะคะ" เราเลยสมัครผ่าน TrueChat อีกรอบ ให้เบอร์ซิมไปเสร็จสรรพ ....ถัดจากนั้นมา วันศุกร์ที่ 17 ก็เลยโทรไปทรูเลย คุยให้รู้เรื่อง ก็ได้คำตอบเดิมว่า "ยังไม่ได้รับเรื่องเลย สนใจสมัครเลยมั้ยคะ" เราก็บอกไปว่าสนใจ "เดี๋ยวดิฉันดิฉันจะประสานงานโอนสายไปยังฝ่ายให้นะคะ"
พอโอนสายให้ปุ๊บ นางก็บอกว่า เดี๋ยวจะเอาเอกสารและซิมใหม่ไปให้ผ่านเมสเซนเจอร์ วันจันทร์ที่ 20 แล้วให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวนางไว้ให้ (ได้ซิมใหม่ เพราะอันนี้เป็นบริการทาง Call Center)
วันจันทร์ที่ 20 ขอเลื่อนเพราะเมสเซนเจอร์ไม่ว่าง เป็นวันอังคารที่ 21 ก็เซ็นต์เอกสาร, รับซิม, ให้สำเนาไปเสร็จสรรพ ...โทรไปหาพี่คนนี้อีกรอบ เขาบอกว่าน่าจะติดช่วงวันปิยและได้จะได้รับเรื่องผ่านเมื่อวานซืน คือจันทร์ที่ 27 ผมก็ดีใจเพราะว่ารอบบิล AIS จะตัดวันที่ 30 พอดี
จนมาวันนี้!!!!!!!!! ไม่มีหมายเลขหรือสุนัขตัวไหนติดต่อมาเลย... พรุ่งนี้รอบบิลผมตัดแล้วล่ะครับ จะต้องจ่ายบิลรอบใหม่และ ตกลงอะไรกันแน่กับ การที่ยังไม่ได้รับเรื่องใดๆเลย เซ็งจิตมาก หากไม่ได้วันนี้คงจะไม่ย้ายแล้วแหละครับ เสียสุขภาพจิตจริงๆ