วันนี้ตอนประมาณ บ่ายสองเรากับคุณแม่ตั้งใจไปเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งานเป็นแบบรายเดือนอยู่เป็นแบบเติมเงินแทนเพราะเราไปเปิดเบอร์ใหม่กับทางค่ายเขียวแทน แต่พนักงานที่ช็อปบอกว่าเบอร์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินได้เราก็โอเคในเมื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ได้ก็ขอปิดเบอร์ไปเลยแล้วกันเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย พนักก็พูดนั้นพูดนี้แล้วก็ทำเรื่อง ให้เซ็นเอกสารยกเลิกเบอร์เป็นกระดาษ**แต่ไม่ให้เขียนวันที่ แล้วก็เซ็นที่แท็บเล็ทอีกรอบมีการขอซิมจากเราไปด้วย แล้วสักครู่ก็บอกว่าเรียบร้อยค่ะ เรากับคุณแม่ก็เดินออกมาทำธุระอย่างอื่นต่อ จนกลับมาบ้านมารู้สึกแปลกเลยโทรไปที่ cell center เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าเบอร์ปิดเรียบร้อยแล้ว แต่ cell center กับแจ้งกลับมาว่าเบอร์ของเราถูกเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ***แต่ยังไม่ได้มีการยกเลิกเบอร์ นอกจากนั้นยัง cell center ยังบอกอีกว่าสามารถกลับไปทำซิมใหม่ได้อีกด้วย พอรู้เราก็โมโหมากรีบโทรหาเพื่อนที่เคยทำงานกับค่ายแดงนี้ เพื่อนก็แนะนำให้กลับไปที่ช็อป พอเรากลับไปที่ช็อปถามพนักงาน พนักงานหน้านิ่งใส่แล้วตอบกลับมาว่าได้มีการยกเลิกเบอร์ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะมีผล 24 ชั่วโมงค่ะ เราก็ถามกลับว่าทำไมตอนแรกไม่แจ้งแหละครับ หลังจากนั้นพนักงานคนที่ทำเรื่องให้เราตอนแรกก็ออกมาแล้ว พนักงานสองคนนั้นก็คุยกันแล้วกดคอมพิวเตอร์ เราก็เลยโทรไปที่ cell center เพื่อถามว่ามีการกดยกเลิกเบอร์แล้วรึยัง ?! และยกเลิกตอนกี่โมง?!
cell center ตอบกลับมาว่าเพิ่งมีการยกเลิกเมื่อหนึ่งนาทีที่แล้วเองค่ะ คุณลูกค้าแล้วยังไงต่อ สิ่งที่เราอยากทราบมาคือ
1.บอกเราเปลี่ยนเติมเงินบอกไม่ได้แต่พอโทรไป cell center บอกเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วคะ
2.ถ้าซิมถูกนำไปใช้ทำผิดกฎหมายใครจะรับผิดชอบ
พนักงานเครือข่ายสีแดงหลอกให้เซ็นเอกสารแต่ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ให้
cell center ตอบกลับมาว่าเพิ่งมีการยกเลิกเมื่อหนึ่งนาทีที่แล้วเองค่ะ คุณลูกค้าแล้วยังไงต่อ สิ่งที่เราอยากทราบมาคือ
1.บอกเราเปลี่ยนเติมเงินบอกไม่ได้แต่พอโทรไป cell center บอกเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วคะ
2.ถ้าซิมถูกนำไปใช้ทำผิดกฎหมายใครจะรับผิดชอบ