สวัสดีค่ะ เราจะมาแชร์ประสบการณ์ค่ะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ เราเขียนไม่ค่อยเก่ง ^^
เราใช้รายเดือน true move H ismart 899 voice 500 min net 3GB // ลด 50 %
และในวันที่ 29/05/2558 เราได้ไปซื้อ i6 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ จึงคิดว่างั้นเปลี่ยนรายเดือนเบอร์เดิมเป็นแบบเติมเงินดีกว่า
ในวันที่ 31/05/2558 ได้ไปที่ shop ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งพนักงานว่า ยกเลิกรายเดือนค่ะ หลังจากนั้นผ่านไป 3 วัน กลายเป็นว่า ยกเลิกเบอร์เราเลย --*
แต่คิดในใจ เพราะเราคงสื่อสารผิด ตอนไปยกเลิก เขามีให้เซ็นเอกสาร เราก็ไม่ได้อ่านเซ็นเลย อืมๆๆ เราผิดเอง ไม่ยอมอ่าน
ในวันที่ 4/06/2558 ได้ไปที่ shop เดอะมอลล์ รามคําแหง เพื่อขอเปิดสัญญาณเบอร์ที่ถูกยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งจะติดกลับแจ้ง ว่าสามารถดึงกลับมาได้หรือไหม ไม่เกิน 7 วัน // ผ่าน 3 วันเราลองปิดเปิดเครื่อง กลับมาใช้ได้ละโว๊ยๆๆ ดีใจสุดๆๆ
ในวันที่ 7/06/2558 ได้ไปที่ shop ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อขอเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ย้ำพนักงาน เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินนะค่ะ พนักงานแจ้งว่า ต้องส่งเรื่องในหลังบ้านประมาณ 3 วัน จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ค่ะ
วันที่ 16/06/2558 เราเปิดดู true iservice มียอดค้าง 480.97 ฿
เราเลยโทรไปหา call center เบอร์นี้ยังเป็นแบบรายเดือนค่ะ และยังไม่ข้อมูลว่าลูกค้าต้องการของเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเลยค่ะ อ้าวๆๆ shop ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวไม่ส่งเรื่องหรอ ?? ถามว่า480.97 ฿ ยอดเดือนไหน เดือนพฤษภาคม แจ้งเราจ่ายไปแล้วนะ ไม่งั้น วันที่ 31/05/2558 เราจะยกเลิกเบอร์ได้ไง จริงไหม เขาเลบขอรับเรื่องประสานงานติดต่อกลับ
ต่อไปคงต้องรอให้ true ติตต่อมา เราเสียความรู้สึกมากเลย --*
ขออภัยอีกครั้งค่ะ อ่านแล้ว อาจ จะงง
truemove ใช้วิธีแบบนี้เพื่อ เก็บเงินค่าบริการรายเดือน กับเงินไม่กี่บาทหรอคะ
เราใช้รายเดือน true move H ismart 899 voice 500 min net 3GB // ลด 50 %
และในวันที่ 29/05/2558 เราได้ไปซื้อ i6 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ จึงคิดว่างั้นเปลี่ยนรายเดือนเบอร์เดิมเป็นแบบเติมเงินดีกว่า
ในวันที่ 31/05/2558 ได้ไปที่ shop ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งพนักงานว่า ยกเลิกรายเดือนค่ะ หลังจากนั้นผ่านไป 3 วัน กลายเป็นว่า ยกเลิกเบอร์เราเลย --*
แต่คิดในใจ เพราะเราคงสื่อสารผิด ตอนไปยกเลิก เขามีให้เซ็นเอกสาร เราก็ไม่ได้อ่านเซ็นเลย อืมๆๆ เราผิดเอง ไม่ยอมอ่าน
ในวันที่ 4/06/2558 ได้ไปที่ shop เดอะมอลล์ รามคําแหง เพื่อขอเปิดสัญญาณเบอร์ที่ถูกยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งจะติดกลับแจ้ง ว่าสามารถดึงกลับมาได้หรือไหม ไม่เกิน 7 วัน // ผ่าน 3 วันเราลองปิดเปิดเครื่อง กลับมาใช้ได้ละโว๊ยๆๆ ดีใจสุดๆๆ
ในวันที่ 7/06/2558 ได้ไปที่ shop ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อขอเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ย้ำพนักงาน เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินนะค่ะ พนักงานแจ้งว่า ต้องส่งเรื่องในหลังบ้านประมาณ 3 วัน จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ค่ะ
วันที่ 16/06/2558 เราเปิดดู true iservice มียอดค้าง 480.97 ฿
เราเลยโทรไปหา call center เบอร์นี้ยังเป็นแบบรายเดือนค่ะ และยังไม่ข้อมูลว่าลูกค้าต้องการของเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเลยค่ะ อ้าวๆๆ shop ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวไม่ส่งเรื่องหรอ ?? ถามว่า480.97 ฿ ยอดเดือนไหน เดือนพฤษภาคม แจ้งเราจ่ายไปแล้วนะ ไม่งั้น วันที่ 31/05/2558 เราจะยกเลิกเบอร์ได้ไง จริงไหม เขาเลบขอรับเรื่องประสานงานติดต่อกลับ
ต่อไปคงต้องรอให้ true ติตต่อมา เราเสียความรู้สึกมากเลย --*
ขออภัยอีกครั้งค่ะ อ่านแล้ว อาจ จะงง