สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/33215147
หลังจากโพสไป ทาง Truemove ก็ดีค่ะ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาทันที
และแจ้งว่าจะประสานงานให้ หลังจากลงโพสได้ประมาณ 2 วันทาง True Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 ก็ติดต่อมา
แจ้งว่าจะดำเนินการปรับยอดให้ ใช้เวลาทำการ 15 วัน (โทรมาเมื่อ 10 หรือ 11 กพ. 58)
เราก็เลยโอเค ไม่ว่าอะไร เพราะตอนนั้นมียอดค้างประมาณ 3 เดือน (รวมยอดประมาณ พันสอง พอๆ กับที่ทาง Truemove ต้องปรับยอดคืนให้เรา)
ก็กะว่าเดี๋ยวปรับยอดเสร็จก็ใช้ปรกติไป จริงๆ อยากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์เท่าไหร่แล้ว เลยว่าเดี๋ยวค่อยว่ากัน
จนวันที่ 26 มีค.58 โทรศัพท์เราโทรออกไม่ได้ ใช้อินเตอร์เนตไม่ได้ ระบบแจ้งว่าให้ไปจ่ายค่าบริการ
เราก็โทรเข้า call center ทาง call center แจ้งว่า ทาง true shop เซ็นทรัลลาดพร้าวได้มีการแจ้งว่าจะมีการปรับยอด
แต่ไม่ได้ดำเนินการต่อ ไม่ได้แจ้งว่ายอดเท่าไหร่????? สรุปคือไม่มีการดำเนินการอะไร เหมือนเดิม!!!
ทาง call center จึงแจ้งว่าจะประสานงานต่อให้โดยเร็วที่สุด
ซึ่งจากการติดต่อแบบนี้มาตั้งแต่เดือน ตค.57 แล้ว ทาง True shop เซ็นทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับเรามาแค่ 'ครั้งเดียว'
คือเมื่อ 10 กพ. 58 ที่แจ้งว่าจะปรับยอดให้เท่านั้น
คือยังไง? เราไปที่ช้อปก็แล้ว โทรเข้า call center ก็แล้ว ติดต่อผ่านหน่วย care อะไรนั่นก็แล้ว
โพสพันทิปก็แล้ว? เกือบ 6 เดือน ผ่านไปปัญหานี้ก็ยังไม่จบ???
วันนี้เราเลยไป True shop ใกล้ๆ บ้าน (พอดีช่วงนี้เรากลับมาอยู่บ้าน ตจว. ค่ะ ไม่งั้นจะไป shop ลาดพร้าวล่ะ)
น้อง พนง. ก็ทำอะไรไม่ได้ แจ้งได้แค่ว่า ถ้าเราต้องการใช้เบอร์ ก็ต้องจ่ายเงินที่ค้างอยู่
ซึ่งเราก็ไม่โอเคมากๆๆๆๆ เพราะถ้าเราจ่ายไป แล้วยอดเงินที่ค้างเราอยู่จะคืนเรายังไง เราไม่ต้องการใช้ต่อแล้ว
จะมาคืนเป็นเครดิตเราก็ไม่โอเคค่ะ ไม่รู้จะได้คืนเมื่อไหร่เนี่ย
แจ้งว่าจะปิดเบอร์ทาง น้อง พนง.ก็แจ้งว่าต้องมาในวันตัดยอด คือวันที่ 1 เท่านั้น
แล้วต้องจ่ายเงินค่าบริการที่ค้างอยู่ด้วย เอ้า..เอาซิ จะเอายังไงกันดี ยอดเก่ายังไม่คืน จะให้จ่ายยอดใหม่อีก
สรุปก็ทำอะไรไม่ได้ ถ้าอยากใช้ต่อก็ต้องจ่ายเงินที่ค้างก่อน คือตอนนี้ยอดค้างประมาณ พันสี่ แต่ยอดค้างที่ True ต้องปรับยอดให้อยู่ที่ประมาณ พันสาม ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ทำไมถึงยังไม่ปรับยอดให้ทั้งๆ ที่แจ้งไปตั้งแต่เดือน ตค. ปีที่แล้ว แล้วถ้าจ่ายไปตอนนี้ ยอดที่จะต้องปรับยอดก็จะเพิ่มขึ้นอีก แล้วมันไม่ได้คืนเป็นตัวเงินไง มันจะได้คืนเป็นเครดิต... แล้วแปลว่าไง ก็ต้องทนใช้ไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีความจำเป็น? จริงๆ อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน/ย้ายค่ายตั้งแต่เดือน ตค.แล้ว แต่ติดปัญหานี้ก็เลยทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ต้องเคลียร์ยอดก่อน แล้วคือถ้าจ่ายเงินหมดปิดเบอร์ ยกเลิกบริการ แล้วยอดที่ค้างอยู่จะคืนยังไง????
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ อัดอั้นตันใจมาก เบื่อมาก ปัญหายาวนานมาก ไม่จบซักที
True Shop เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3 จนบัดนี้ก็ยังไม่จบเรื่อง
http://ppantip.com/topic/33215147
หลังจากโพสไป ทาง Truemove ก็ดีค่ะ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาทันที
และแจ้งว่าจะประสานงานให้ หลังจากลงโพสได้ประมาณ 2 วันทาง True Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 ก็ติดต่อมา
แจ้งว่าจะดำเนินการปรับยอดให้ ใช้เวลาทำการ 15 วัน (โทรมาเมื่อ 10 หรือ 11 กพ. 58)
เราก็เลยโอเค ไม่ว่าอะไร เพราะตอนนั้นมียอดค้างประมาณ 3 เดือน (รวมยอดประมาณ พันสอง พอๆ กับที่ทาง Truemove ต้องปรับยอดคืนให้เรา)
ก็กะว่าเดี๋ยวปรับยอดเสร็จก็ใช้ปรกติไป จริงๆ อยากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์เท่าไหร่แล้ว เลยว่าเดี๋ยวค่อยว่ากัน
จนวันที่ 26 มีค.58 โทรศัพท์เราโทรออกไม่ได้ ใช้อินเตอร์เนตไม่ได้ ระบบแจ้งว่าให้ไปจ่ายค่าบริการ
เราก็โทรเข้า call center ทาง call center แจ้งว่า ทาง true shop เซ็นทรัลลาดพร้าวได้มีการแจ้งว่าจะมีการปรับยอด
แต่ไม่ได้ดำเนินการต่อ ไม่ได้แจ้งว่ายอดเท่าไหร่????? สรุปคือไม่มีการดำเนินการอะไร เหมือนเดิม!!!
ทาง call center จึงแจ้งว่าจะประสานงานต่อให้โดยเร็วที่สุด
ซึ่งจากการติดต่อแบบนี้มาตั้งแต่เดือน ตค.57 แล้ว ทาง True shop เซ็นทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับเรามาแค่ 'ครั้งเดียว'
คือเมื่อ 10 กพ. 58 ที่แจ้งว่าจะปรับยอดให้เท่านั้น
คือยังไง? เราไปที่ช้อปก็แล้ว โทรเข้า call center ก็แล้ว ติดต่อผ่านหน่วย care อะไรนั่นก็แล้ว
โพสพันทิปก็แล้ว? เกือบ 6 เดือน ผ่านไปปัญหานี้ก็ยังไม่จบ???
วันนี้เราเลยไป True shop ใกล้ๆ บ้าน (พอดีช่วงนี้เรากลับมาอยู่บ้าน ตจว. ค่ะ ไม่งั้นจะไป shop ลาดพร้าวล่ะ)
น้อง พนง. ก็ทำอะไรไม่ได้ แจ้งได้แค่ว่า ถ้าเราต้องการใช้เบอร์ ก็ต้องจ่ายเงินที่ค้างอยู่
ซึ่งเราก็ไม่โอเคมากๆๆๆๆ เพราะถ้าเราจ่ายไป แล้วยอดเงินที่ค้างเราอยู่จะคืนเรายังไง เราไม่ต้องการใช้ต่อแล้ว
จะมาคืนเป็นเครดิตเราก็ไม่โอเคค่ะ ไม่รู้จะได้คืนเมื่อไหร่เนี่ย
แจ้งว่าจะปิดเบอร์ทาง น้อง พนง.ก็แจ้งว่าต้องมาในวันตัดยอด คือวันที่ 1 เท่านั้น
แล้วต้องจ่ายเงินค่าบริการที่ค้างอยู่ด้วย เอ้า..เอาซิ จะเอายังไงกันดี ยอดเก่ายังไม่คืน จะให้จ่ายยอดใหม่อีก
สรุปก็ทำอะไรไม่ได้ ถ้าอยากใช้ต่อก็ต้องจ่ายเงินที่ค้างก่อน คือตอนนี้ยอดค้างประมาณ พันสี่ แต่ยอดค้างที่ True ต้องปรับยอดให้อยู่ที่ประมาณ พันสาม ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ทำไมถึงยังไม่ปรับยอดให้ทั้งๆ ที่แจ้งไปตั้งแต่เดือน ตค. ปีที่แล้ว แล้วถ้าจ่ายไปตอนนี้ ยอดที่จะต้องปรับยอดก็จะเพิ่มขึ้นอีก แล้วมันไม่ได้คืนเป็นตัวเงินไง มันจะได้คืนเป็นเครดิต... แล้วแปลว่าไง ก็ต้องทนใช้ไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีความจำเป็น? จริงๆ อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน/ย้ายค่ายตั้งแต่เดือน ตค.แล้ว แต่ติดปัญหานี้ก็เลยทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ต้องเคลียร์ยอดก่อน แล้วคือถ้าจ่ายเงินหมดปิดเบอร์ ยกเลิกบริการ แล้วยอดที่ค้างอยู่จะคืนยังไง????
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ อัดอั้นตันใจมาก เบื่อมาก ปัญหายาวนานมาก ไม่จบซักที