คือเมื่อ 2 ปีก่อน แฟนเก่าเราทำมือถือ(ติดโปร)ที่ซื้อในชื่อของเราหายพร้อมซิม แฟนเก่าเราเลยโทรไปทาง Call Center True ว่าขอระงับการใช้งานและได้ทำการสอบถามแล้วว่ามียอดค้าง หรือ ยอดที่ต้องชำระเพิ่มเติม ซื่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบชัดเจนว่าไม่มี แฟนเก่าเลยซื้อเครื่องใหม่ พร้อมเบอร์ใหม่ในชื่อตัวเขาเอง ผ่านมา 2 ปี มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาหาเรา บอกว่าเราค้างชำระค่ามือถือ 6390 บาท พร้อมค่าปรับที่ผิดสัญญาอีก 3 พันกว่าบาท รวมเป็น 9 พันกว่าๆ ตอนแรกคิดว่ามิจฉาชีพนะ เพราะช่วงนี้ระบาดหนัก หัวหมอทั้งนั้น เราเลยโทรไปทาง Call Center True ว่าเรามีค้างชำระจริงไหม ซึ่งก็คือยอดของมือถือที่หายไป แล้วคืองงมาก 2 ปี พึ่งจะติดต่อมา แล้วไหนบอกระงับการใช้งานแล้ว แต่คิดว่าโปรมือถือ ยอด 2 ปี ค่าผิดสัญญาที่ตอนแรกบอกไม่มี งง กับการทำงานเจ้าหน้าที่ ค่ายนี้มาก หรือเป็นนโยบายดองยอดให้เยอะๆ แล้วค่อยติดต่อมา เราไม่ใช้งาน ไม่ได้ใช้อะไรเลยตั้งแต่แจ้งมือถือหาย สุดท้ายคืออะไร ไม่โอเคกับการทำงานแบบนี้มากๆ
***ถ้าเจ้าหน้าที่ True เห็นกระทู้นี้ อยากให้รับผิดชอบกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตัวเอง***
การทำงานของพนักงาน call center (True)
***ถ้าเจ้าหน้าที่ True เห็นกระทู้นี้ อยากให้รับผิดชอบกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตัวเอง***