การบริการของทรูวิชั่นส์มีปัญหากับเรามาก ๆๆๆ เลย เราแจ้ง call center ไปว่าทีวีเรามีปัญหา รีโมททีวีใช้งานยาก กดไม่ค่อยไป กดมากก็ล้อคหน้าจอไปเลย แก้ไขอย่างไรก็ไม่ได้ บางครั้งต้องเดินไปกดที่ตัวกล่องด้วยมือ แต่มันลำบากเหลือเกิน บางครั้งต้องไล่กดเป็นร้อยช่อง แล้วบางทีกดไปก็กลายเป็นล้อคหน้าจออีก ขึ้นตารางทางซ้ายมือ กดเปลี่ยนอย่างไรก็ไม่ได้ บางครั้งก็ต้องปิดทีสีไปเลย ดึงการ์ดออกเสียบเข้าไปใหม่ ซ้ำ ๆ บางครั้งก็ทำสำเร็จ บางครั้งก็ทำไม่ได้ จนต้องปิดทีวีไปโมโหเพราะสุดปัญญาจริง ๆ
จนเราทนไม่ได้ต้องโทร ไปแจ้ง call center ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ทรูได้กำหนดนัดช่างให้เราได้เป็นวันที่ 9 มค. 67 พอถึงวันนัดช่างก็ไม่มา ทั้งยังไม่มีการแจ้งสาเหตุที่ไม่มาด้วยเราก็โทร.ไป call center ใหม่ คราวนี่นัดครั้งที่2 ได้วันที่14 มค 67 เราก็อดทนรอถึงวันนัดช่างก็ไม่มาอีกตามเคย โทร ไปต่อว่าcall center อีกหนก็รับปากว่าจะติดตามข่าวให้ ถามไปว่าเหตุใดช่างถึงไม่มาก็ไม่ได้รับคำตอบ แต่ก็ยังนัดหมายให้ใหม่ว่าขอเป็น 21 มค.67 เราถามว่าทำไมในเมื่อเราไม่ได้เป็นฝ่ายผิดนัด ระบบของทรูทำงานแบบนี้ใช้ได้หรือ เอาเราไปต่อคิวใหม่อีกครั้งหรือ ทั้ง ๆ ที่ทรูควรจะรีบมาหลังจากผิดนัดเราไปเอง อย่างน้อยเราควรเป็นคิวแรกของวันถัดไปมิใช่หรือทำไมเอาเราไปต่อคิวใหม่อีกล่ะ มันน่าโมโหไหม ถามหน่อยเถอะ
วันนัด21ก็ไม่ได้มาอีกตามเคย เราก็โทร.ไปใหม่ ถามไปว่าฉันตามใจคุณมาหลายครั้งแล้ว ต่อไปควรต้องตามใจฉันบ้าง และถ้าฉันยอมรับนัดคราวหน้า แล้วคุณไม่มาจะให้ทำอย่างไร พวกคุณจะผลัดออกไปเรื่อย ๆ เช่นนี้หรือ
มันถูกต้องหรือไม่ ถามใจพวกคุณหน่อยสิ จะให้เราทำอย่างไรดีหนอ นี่ครั้งล่าสุดบอกว่านัดใหม่เป็น 30มค. สะดวกไหม ฉันบอกไปว่าคราวนี้ฉันไม่สะดวกด้วยแล้ว ขอให้นัดใหม่ภายใน2-3วันนี้ แบบตามสะดวกใจของฉันบ้างได้ไหม แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ทั้งจาก call center และทีมงานช่าง อยากทราบเหตุผลของพวกคุณหน่อยว่าทำไมถึงเพิกเฉยต่อความลำบากของลูกค้าอย่างนี้ ฉันใช้บริการของทรูทั้งโทร. ทั้งเน็ตบ้านทั้งทรูวิชั่นส์ที่กทม.นี้ตั้งแต่ยังเป็น IBC UBC จนมาถึงทรูวิชั่นส์ คุณยังบริการลูกค้าอย่างฉันแบบนี้หรือ ใครช่วยตอบฉันทีว่าฉันควรทำอย่างไรดี
ทรูวิชั่นส์มีปัญหากับใครบ้างไหม