Wifi True Huawei Router

กระทู้คำถาม
คือเจ้าหน้าที่ True ได้ติดต่อกับทางคนในบ้านบอก fibre optic ดีกว่าระบบรุ่นเก่าที่เป็นสาย cable เราก็เลยตัดสินใจเปลี่ยน โดยนำ fibre optic ลิ้งกับ television ในบ้าน  1 เครื่อง แต่หลังจากติดไปแล้ว รู้สึกปัญหาเน็ตหลุดมีแทบทุกวัน และถ้าจะเปลี่ยนเป็นระบบอื่นคือ ติดสัญญา 1 ปี กับทาง True ไว้ ถ้าเปลี่ยนเราต้องเสียค่าปรับหลายพัน

ซึ่งตัว Router นี่จากที่จนท.ทรูให้มาเปลี่ยนคือ
True Huawei H35M824

เหตุการณ์เมื่อวาน
พอเราโทรไป call center ของ true โดยมี มะลิ เป็นระบบอัตโนมัติคอยต่อสายให้
เราเห็นถึงความแตกต่างชัดเจนเลยว่า ก่อนโทรเน็ตเราใช้ iphone อยู่ ไม่สามารถต่อเน็ตได้ ถึงแม้ใส่รหัสผ่านถูกต้อง ยังเด้งออกตลอด

คือจนท.เค้าก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้ช่างเทคนิคให้ แต่ตอนหลังเค้าบอกว่าช่างเทคนิคไม่ว่างเลย เขาเลยให้เรานัดวันที่จะให้ช่างเข้ามาดูให้


พอวันนี้แหละ วันที่เขียนกระทู้คือวันที่ช่างโทรมา เค้านัดเราคิว 13:00 - 17:00 ใช่มั้ย

เราก็รอเค้าจนถึง 13:30 ก็ยังไม่มีรถของบริษัททรูมาแก้ปัญหาให้ ทำได้แต่เพียงรอ จน 14:51 ช่างทรุโทรหาเราบอกว่าประมาณว่า ครั้งแรกที่บอกเรามาคือ จะรีเซ็ตสัญญาณ wifi ให้ พอรีเซ็ตเท่านั้นแหละ คราวนี้เป็นหนักกว่าเดิม คือ จากที่ใช้ iphone แบบต้องเดินไปจ่อ router ทุกๆ 5 นาที คราวนี้สัญญาณหายเลย เดินไปจ่อ Router ก็แล้ว ไม่ขึ้นเลยค่ะ พอใส่ Password ก็เด้งออก เด้งออก แล้วหลังจากนั้น เราก็โทรไปหาช่างอีกรอบตอน 14:50 เค้าก็บอกแค่ว่าให้เรารีสตาร์ทเครื่องทั้ง iphone ทั้ง ipod เลย เราก็ทำนะ พอทำแล้วมันก็ดีขึ้น แต่ที่ช่างเทคนิคตอบเรากลับมารอบที่เรารีสตาร์ทเครื่องเค้าบอก ให้เราโทรไปที่ call center บอกให้ส่งเรื่องมาให้พี่เค้าจูนระบบอีกที

คำถามแรก:
1) ถ้าช่างเทคนิคเป็นคนจูนสัญญาณทำไมไม่รีเซ็ตสัญญาณใหม่ ให้เราตรงนั้นเลยไม่ได้
2) ทำไมต้องให้เราทำเรื่องโทรหา call center ใหม่เพื่อให้ทางนู้นเค้าส่งเรื่องมาให้ช่างเทคนิคอีกรอบ
3) เป็นไปได้มั้ยที่คุณจะซื้อใจลูกค้าโดยการทำให้เรื่องมันง่ายขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่