ไหนๆ ก็โทรแจ้งทางทรู ไว้แล้ว ก็ขอโพสไว้เป็นหลักฐานดูว่าหลังจากนี้ทางทรูจะมีการดำเนินการได้เร็วแค่ไหนแล้วกันนะคะ
สืบเนื่องจากที่เน็ตทรูมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 02/12/16 เราได้ลองโทรเข้า Call Center เพื่อจะแจ้งปัญหาและได้รับข้อความจากระบบตอบรับว่าตอนนี้อินเทอร์เน็ตทรูกำลังมีปัญหาและกำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ โดยเวลาที่คาดว่าจะแล้วเสร็จได้เลื่อนมาเรื่อยๆ นับตั้งเวลาตีสี่ของวันที่ 03/12/16 จนกระทั่งสี่โมงเย็นตอนนี้ รับทราบปัญหาว่าเกิดจากชุมสายล่มในหลายพื้นที่ในกรุงเทพและเขตปริมลฑณ แต่ยังไม่ทราบว่าเมื่อไรหรือปีไหนจึงจะกลับมาใช้งานเป็นปกติได้
ขอยกข้อความที่ได้พิมพ์ไว้ในกระทู้ของคุณ Need More Sleep มาแปะไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ
"เมื่อสักครู่นี้ลองโทรไปหาทางทรูแล้ว (ก่อนหน้านี้ในช่วงที่มีปัญหาถ้าโทรไประบบตอบรับจะแจ้งว่าเน็ตมีปัญหา กำลังซ่อมอยู่ โดยเวลาที่คาดว่าจะทำการซ่อมเสร็จนั้นจะเลื่อนออกไปเรื่อยๆ กระทั่งประมาณสี่โมงเย็นนี้เองค่ะที่เราโทรจนเจอ Call Center ในที่สุด ไม่ใช่แค่ระบบตอบรับ) ทาง Call Center ก็ไม่ได้ตอบอะไรมากนะคะนอกจากให้ลองเปิดปิดโมเด็มอีกรอบ จนแน่ใจว่าใช้ไม่ได้แน่ๆ แล้ว (ของเราไฟ DSL ที่โมเด็มกะพริบล่ะค่ะ จขกท.เป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ) ถึงได้รับเรื่องไว้บอกว่าจะแจ้งช่างให้ เห็นบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มเวลา เราก็รอดูอยู่เนี่ยล่ะค่ะว่าจะโทรมากันได้จริงกี่โมง
เราได้สอบถามเพิ่มเติมกับอาการอินเทอร์เน็ตล่มที่เกิดขึ้นด้วย (ระหว่างที่ถามก็สงสัยว่าล่มเยอะหลายเขตขนาดนี้ อันที่จริงควรเป็น "หน้าที่" ของทรูเองรึเปล่าที่เมื่อมีลูกค้าติดต่อปัญหานี้เข้ามาจะต้องช่วยอธิบายให้ความเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นสักหน่อยว่าเป็นอย่างไร เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเสียใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้นและทางทรูกำลังพยายามแก้ไขปัญหาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เราคงจะคาดหวังมากเกินไปกระมัง เพราะทรูนี่ประหนึ่งว่าถ้าไม่ถามก็คงไม่ตอบไม่บอกอยู่แล้ว) ทาง Call Center บอกว่าเหตุเกิดจากชุมสายขัดข้อง กินพื้นที่หลายเขตในกรุงเทพและปริมณฑล แต่ก็ไม่ได้บอกว่าขณะนี้ได้ทำการซ่อมแซมแก้ไขแล้วเสร็จหรือยัง หรือจะเสร็จสิ้นในเวลาใดแน่
อนึ่ง รอผู้รู้มาตอบเช่นกันค่ะว่าจะเลิกใช้บริการทรูนี่ต้องทำอย่างไรบ้าง ตั้งแต่งวดก่อนที่มีปัญหาไปและกินเวลาประหนึ่งสามชาติกว่าจะแก้ไขได้ เราก็กะไว้แล้วว่าถ้าปัญหาเดิมยังเกิดซ้ำขึ้นมาอีกก็พอกันแค่นี้เสียที เพราะท่าทางว่าทรูคงจะไม่ค่อยได้เรียนรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วหาทางป้องกันแก้ไขไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำสักเท่าไร"a
โพสไว้เพื่อรอดูค่ะว่าทรูจะติดต่อมาจริงหรือไม่ แล้วถ้ามา จะมาเมื่อไร จะมีการแจ้งให้ลูกค้าที่ใช้บริการของทรูอยู่ทราบไหมว่าความคืบหน้าเป็นอย่างไร และจะรับผิดชอบกับปัญหานี้ที่เกิดขึ้นอย่างไรด้วยค่ะ
[ปักไว้รอดูความคืบหน้า] เน็ตทรูใช้ไม่ได้มาสองวันแล้ว
สืบเนื่องจากที่เน็ตทรูมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 02/12/16 เราได้ลองโทรเข้า Call Center เพื่อจะแจ้งปัญหาและได้รับข้อความจากระบบตอบรับว่าตอนนี้อินเทอร์เน็ตทรูกำลังมีปัญหาและกำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ โดยเวลาที่คาดว่าจะแล้วเสร็จได้เลื่อนมาเรื่อยๆ นับตั้งเวลาตีสี่ของวันที่ 03/12/16 จนกระทั่งสี่โมงเย็นตอนนี้ รับทราบปัญหาว่าเกิดจากชุมสายล่มในหลายพื้นที่ในกรุงเทพและเขตปริมลฑณ แต่ยังไม่ทราบว่าเมื่อไรหรือปีไหนจึงจะกลับมาใช้งานเป็นปกติได้
ขอยกข้อความที่ได้พิมพ์ไว้ในกระทู้ของคุณ Need More Sleep มาแปะไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ
"เมื่อสักครู่นี้ลองโทรไปหาทางทรูแล้ว (ก่อนหน้านี้ในช่วงที่มีปัญหาถ้าโทรไประบบตอบรับจะแจ้งว่าเน็ตมีปัญหา กำลังซ่อมอยู่ โดยเวลาที่คาดว่าจะทำการซ่อมเสร็จนั้นจะเลื่อนออกไปเรื่อยๆ กระทั่งประมาณสี่โมงเย็นนี้เองค่ะที่เราโทรจนเจอ Call Center ในที่สุด ไม่ใช่แค่ระบบตอบรับ) ทาง Call Center ก็ไม่ได้ตอบอะไรมากนะคะนอกจากให้ลองเปิดปิดโมเด็มอีกรอบ จนแน่ใจว่าใช้ไม่ได้แน่ๆ แล้ว (ของเราไฟ DSL ที่โมเด็มกะพริบล่ะค่ะ จขกท.เป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ) ถึงได้รับเรื่องไว้บอกว่าจะแจ้งช่างให้ เห็นบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มเวลา เราก็รอดูอยู่เนี่ยล่ะค่ะว่าจะโทรมากันได้จริงกี่โมง
เราได้สอบถามเพิ่มเติมกับอาการอินเทอร์เน็ตล่มที่เกิดขึ้นด้วย (ระหว่างที่ถามก็สงสัยว่าล่มเยอะหลายเขตขนาดนี้ อันที่จริงควรเป็น "หน้าที่" ของทรูเองรึเปล่าที่เมื่อมีลูกค้าติดต่อปัญหานี้เข้ามาจะต้องช่วยอธิบายให้ความเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นสักหน่อยว่าเป็นอย่างไร เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเสียใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้นและทางทรูกำลังพยายามแก้ไขปัญหาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เราคงจะคาดหวังมากเกินไปกระมัง เพราะทรูนี่ประหนึ่งว่าถ้าไม่ถามก็คงไม่ตอบไม่บอกอยู่แล้ว) ทาง Call Center บอกว่าเหตุเกิดจากชุมสายขัดข้อง กินพื้นที่หลายเขตในกรุงเทพและปริมณฑล แต่ก็ไม่ได้บอกว่าขณะนี้ได้ทำการซ่อมแซมแก้ไขแล้วเสร็จหรือยัง หรือจะเสร็จสิ้นในเวลาใดแน่
อนึ่ง รอผู้รู้มาตอบเช่นกันค่ะว่าจะเลิกใช้บริการทรูนี่ต้องทำอย่างไรบ้าง ตั้งแต่งวดก่อนที่มีปัญหาไปและกินเวลาประหนึ่งสามชาติกว่าจะแก้ไขได้ เราก็กะไว้แล้วว่าถ้าปัญหาเดิมยังเกิดซ้ำขึ้นมาอีกก็พอกันแค่นี้เสียที เพราะท่าทางว่าทรูคงจะไม่ค่อยได้เรียนรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วหาทางป้องกันแก้ไขไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำสักเท่าไร"a
โพสไว้เพื่อรอดูค่ะว่าทรูจะติดต่อมาจริงหรือไม่ แล้วถ้ามา จะมาเมื่อไร จะมีการแจ้งให้ลูกค้าที่ใช้บริการของทรูอยู่ทราบไหมว่าความคืบหน้าเป็นอย่างไร และจะรับผิดชอบกับปัญหานี้ที่เกิดขึ้นอย่างไรด้วยค่ะ