ขอสอบถามทาง จนท. ทรู ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ รี router แล้วไม่หาย โทรสอบถามทาง call center แจ้งว่าอุปกรณ์ชุมสายขัดข้อง มีเจ้าหน้าที่กำลังแก้ไข แต่กว่าจะเสร็จก็ 21.00 ผมอยากสอบถามว่า
1. มันเกิดขึ้นจากอะไรครับ
2. สัญญาณล่มในพื้นที่ใดบ้าง
3. สามารถดำเนินการแก้ไขให้เสร็จเร็วกว่าเวลาที่แจ้งได้ไหม
[true] อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ
1. มันเกิดขึ้นจากอะไรครับ
2. สัญญาณล่มในพื้นที่ใดบ้าง
3. สามารถดำเนินการแก้ไขให้เสร็จเร็วกว่าเวลาที่แจ้งได้ไหม