ดิฉันอยากทราบว่า หากมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเทอร์เน็ต จะต้องแจกหรือติดต่อไปยังทรูอย่างไรคะ เนื่องจากดิฉันพยายามติดต่อมา 2 วันแล้วค่ะ ทาง True Iservice เพจเฟสบุ้คต่างๆของทรู รวมถึงเว็บไซต์ค่ะ แต่กลับได้คุยกับมะลิ ซึ่งดีนะคะ สะดวกรวดเร็งค่ะ แต่มะลิไม่สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดค่ะ พยายามสื่อสารถึงปัญหาแล้ว แต่ไม่เป็นผลเลยค่ะ และตอนนี้ที่หมู่บ้านของดิฉันกำลังประสบปัญหาอยู่ค่ะ ใช้อินเทอร์เน็ตทำอะไรไม่ได้เลย สัญญาณขึ้นเพียง 2 ขีด ทางทรูก็แจ้งมาทางข้อความว่าเกิดเหตุขัดข้องในเขตอำเภอ แต่ปัญหาเกิดแค่ในหมู่บ้านของดิฉันค่ะ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ครั้งนี้หนักค่ะ เพราะเป็นตั้งแต่เมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 16.32 น. ค่ะ จนป่านนี้สัญญาณยังไม่กลับมาปกติเลยค่ะ สามารถใช้ได้เเค่คุยแชท ซึ่งก็ต้องลุ้นนะคะ ว่าจะส่งไปถึงคู่สนทนาเมื่อไหร่ หรือแม้แต่พิมพ์กระทู้อยู่ในขณะนี้ ลุ้นอีกเช่นกันค่ะ สัญญาณมีเพียง 2 ขีด มาๆหายๆ ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้างค่ะ
ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากพิมพ์สื่อสารไม่เข้าใจ หรือไม่เหมาะสม ดิฉันตั้งกระทู้เป็นครั้งที่สองค่ะ หากจากครั้งแรก 4 ปีได้ค่ะ
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากพิมพ์สื่อสารไม่เข้าใจ หรือไม่เหมาะสม ดิฉันตั้งกระทู้เป็นครั้งที่สองค่ะ หากจากครั้งแรก 4 ปีได้ค่ะ