ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่ที่เจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนให้คือ399 แต่ว่าโทรฟรี200นาทีและเน็ตอีก90Gbซึ่งเยอะกว่าตัวเก่า ละทีนี้เราเลยรับข้อเสนอนี้ไป ละเขาก็แนะนำแพคเกจอื่นๆมากแต่เราเอาก็รับแต่ต้องกดยื่นยันในข้อความจะมีลิงค์ส่งมาแต่ซึ่งเราเองก็ไม่ได้กดเพราะสนใจแค่ตัวแพคเกจเน็ต แล้วพอมาวันนี้(11ม.ค.)โดนระงับสัญญาณเฉยเลยบอกว่าเราใช้เกินกำหนด แล้วพอโทรไป1242 ก็ไม่มีคนรับมีแค่มะลิ บอกว่าเราใช้เกินกำหนด ค้างชำระ แล้วทีนี้ก็บอกว่าเราชำระแล้ว สรุปคือยังไง ส่วนตัวก็ใช้แค่เน็ตโทร1242ก็มีแค่มัลิต้องทำไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ คือใช้ทรูมาจะ10ปีได้แล้วพึ่งมามีปัญหางงมากคือไร
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ