ใครเคยเปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูรายเดือน แล้วเดือนต่อมายังถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนแพคเกจเก่าบ้างคะ ??

กระทู้คำถาม
ขอถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ พอดีเราเปลี่ยนแพคเกจของทรูมูพก่อนวันตัดรอบบิล
วันตัดรอบบิลของเราคือทุกวันที่ 9  (เราโทรไปวันที่ 7 พนง.บอกเริ่มใช้แพคเกจใหม่ได้เลยหลังตัดรอบบิล)
แล้วพอถึงกำหนดชำระเงิน ค่าบริการยังเป็นของแพคเกจเก่าอยู่เลย
ทั้งๆ ที่ตอนเปลี่ยนแพคเกจเราเป็นคนโทรไป 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
แต่ทำไมเรายังเสียค่าบริการในราคาเก่าอยู่คะ
เพื่อนๆ เคยเจอแบบนี้ไหมคะ ต้องติดต่อกลับไปที่ 1242 เหมือนเดิม
แล้วเขาจะเปลี่ยนค่าบริการเป็นแพคเกจใหม่ให้เราไหม
งงมากค่ะ ขอถามเพื่อนๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หน่อยค่ะ

ปล.สัญญาณไม่ว่าจะใช้โปรถูกหรือแพงก็ไม่ได้ต่างกันเลยค่ะ คุณภาพพอกัน แถมบางวันสปีดเน็ตตกอีกค่ะ ทั้งๆที่เน็ตเหลือเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่