มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ

กระทู้คำถาม
มีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ กับมีการระงับสัญญาณเข้ามา ประกอบกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ปกติ


อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ

เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
ผลคือไม่มีการค้างชำระตกค้าง มีแค่ยอดชำระเป็นยอดปัจจุบัน


นี่คือข้อความล่าสุดเรื่องยอดปัจจุบันค่ะ

สรุปคือมีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ต + ไม่สามารถโทรออกได้ชั่วคราวเป็นบางครั้ง (มีข้อความแจ้งเตือนเข้า) และยอดค้างชำระในข้อความไม่ตรงกับปัจจุบันค่ะ
มีใครพอทราบมั้ยคะว่าควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่