มีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ กับมีการระงับสัญญาณเข้ามา ประกอบกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ปกติ
อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ
เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
ผลคือไม่มีการค้างชำระตกค้าง มีแค่ยอดชำระเป็นยอดปัจจุบัน
นี่คือข้อความล่าสุดเรื่องยอดปัจจุบันค่ะ
สรุปคือมีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ต + ไม่สามารถโทรออกได้ชั่วคราวเป็นบางครั้ง (มีข้อความแจ้งเตือนเข้า) และยอดค้างชำระในข้อความไม่ตรงกับปัจจุบันค่ะ
มีใครพอทราบมั้ยคะว่าควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดนี้
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ
เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
ผลคือไม่มีการค้างชำระตกค้าง มีแค่ยอดชำระเป็นยอดปัจจุบัน
นี่คือข้อความล่าสุดเรื่องยอดปัจจุบันค่ะ
สรุปคือมีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ต + ไม่สามารถโทรออกได้ชั่วคราวเป็นบางครั้ง (มีข้อความแจ้งเตือนเข้า) และยอดค้างชำระในข้อความไม่ตรงกับปัจจุบันค่ะ
มีใครพอทราบมั้ยคะว่าควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดนี้