ติดต่อทรูเบอร์ 1242 ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไร

โทรไป 1242 คือ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหา อธิบายปัญหาเพื่อให้ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุด ไม่ใช่ให้คุยกับระบบ ซึ่งในระบบมันถูกเซ็ตไว้แก้ปัญหาไม่ตรงจุด และไม่โอนสายให้เราคุยกับพนักงานเจ้าหน้าที่ ตัดสายออกเลย 
ปัญหาตอนนี้คือ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่เสถียร โหลดไม่ได้ ไม่ใช่แค่เครื่องเรา เป็นทุกเครื่องที่ใช้ระบบทรู โทรไปก็ให้เซ็ตระบบ เราเซ็ตระบบเป็น 10 รอบตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่พื้นที่หรือเปล่า เพราะเราออกนอกพื้นที่ใช้งานได้ปกติ เรามาทำงานที่ นิคมฯลาดกระบัง 
รบกวนเช้าหน้าที่ช่วยเช็คพื้นที่ให้ทีว่ามีปัญหาหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่