กระทู้นี้เพื่อนฝากมาให้ลงให้นะครับ ผมย้ายไปใช้ Dtac จากกระทู้ก่อนหน้าแล้ว
วันที่ 4 พ.ค. 2559 เข้าไปติดต่อช็อปสาขาเซ็นทรัลบางนาเพื่อขอเปลี่ยนเป็นโปรดับเบิ้ลสุข 699 ได้ติดตั้งจานแดงดูทรูวิชชั่นฟรี พนักงานบริการดี ดูคิวให้ได้คิววันที่ 8 พ.ค. 2559 ผมระบุขอเป็นช่วงเช้าไม่เกินเที่ยงเพราะตอนบ่านจะไปต่างจังหวัด
วันนี้ ( 8 พ.ค. 2559 ) ช่างติดต่อเข้ามาตอน 10โมงเช้า แจ้งว่าไม่สามารถถเข้ามาตามใบนัดได้ เพราะติดงานแถวราชเทวี ต้องเลื่อนเป็น 4 โมงเย็น ผมแจ้งว่าจะไปต่างจังหวัดคงไม่ทัน ผมแจ้งช่างว่าผมขอเป็นช่วงเช้าไม่เกินเที่ยงไปเช็คคิวเรียบร้อยแล้ว ช่างแจ้งพนักงานที่รับเรื่องและพวก call center ชอบ "มั่ว"
ผมโทรเข้า call center เพื่อแจ้งว่าผมติดต่อไปล่วงหน้า 4 วัน ทำไมถึงไม่ได้คิว เจ้าหน้าที่ call center ชื่อ คุณ ปาริฉัตร ประจำ call center กรุงเทพ แจ้งว่าช่างอาจจะมีงาน ต้องรอหรือไม่ก็ให้ผมเลื่อนวันไป ผมจึงบอกไปว่าผมไปติดต่อล่วงหน้าไม่ใช่เพิ่งโทรไปติดต่อ ทำไมถึงต้องให้ผมเลื่อน อีกอย่างผมว่างแค่วันนี้วันธรรมดาผมติดงาน ผมขอใช้โปรดับเบิ้ลสุข เพื่อต้องการติดตั้งจานแดงดูทรูเพราะของเก่าช่องไม่อัพเดทสัญญาณหายไม่สามารถดูได้เลย จึงยอมจ่ายเพิ่มเพื่อดูช่องทรู แล้วผมเช็คคิวแล้ว จึงทำการนัดพร้อมกับจัดสรรเวลาธุระผมเรียบร้อยแล้ว ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ คุณป่ริฉัตร แจ้งว่า “ ที่จริงเปลี่ยนโปรการติดตั้งจานแดงก็แค่บริการหลังการขาย” ถ้าช่างไม่สามารถมาได้ผมต้องเลื่อนเวลาผมเอง และแนะนำให้ผมร้องเรียนหน่วยงานช่าง
ผมอยากถาม
- ทำไมการติดต่อล่วงหน้าเพื่อทำการติดตั้งผมจึงไม่เป็นไปตามที่ระบุ ?
- องค์กรภายใน ทำงานกันยังไง มีการประสานงานกันหรือไม่ ทำไมข้อมูลแต่ละฝ่ายไม่ตรงกัน ?
- ทีมติดตั้งจานทรู มีทีมเดีย ว?
- ถ้ามีหลายทีมทำไมไม่มีการแบ่งงานตามพื้นที่ ราชเทวี บางนา เขตพื้นที่ค่อนข้างไกลกัน ทำไมแบ่งงานขามเขต ?
- เจ้าหน้าที่ช่างไม่แจ้งเลื่อนนัดล่วงหน้า มาบอกวันที่นัดเข้าให้บริการ คิดว่าลูกค้าไม่มีธุระหรือ ทั้งๆที่แจ้งตั้งแต่ตอนติดต่อแล้ว ?
- เจ้าหน้าที่ call center คุณปาริฉัตร จะติดต่อกลับไม่เกินภายในวันนี้ไม่เกิน 11.20 เพื่อแจ้งความคืบหน้าการประสานงาน ยืนยันแน่นอน เลยเวลาแล้วก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ?
- คำถามสุดท้าย ทำไมองค์กร True ทำงานมักง่าย ?
การประสานงานหรือปัญหาภายในองค์กรคุณ พวกคุณมีหน้าที่แก้ไขหรือเจรจากันเอง อย่ามาผลักปัญหาให้ลูกค้าเป็นคนรับ และมาใช้น้ำเสียงและคำพูดที่ไม่พร้อมบริการแบบนี้กับลูกค้า
True มักง่าย!! เลื่อนเวลานัดไม่แจ้งล่วงหน้า พนักงาน call center ไม่พร้อมบริการ
วันที่ 4 พ.ค. 2559 เข้าไปติดต่อช็อปสาขาเซ็นทรัลบางนาเพื่อขอเปลี่ยนเป็นโปรดับเบิ้ลสุข 699 ได้ติดตั้งจานแดงดูทรูวิชชั่นฟรี พนักงานบริการดี ดูคิวให้ได้คิววันที่ 8 พ.ค. 2559 ผมระบุขอเป็นช่วงเช้าไม่เกินเที่ยงเพราะตอนบ่านจะไปต่างจังหวัด
วันนี้ ( 8 พ.ค. 2559 ) ช่างติดต่อเข้ามาตอน 10โมงเช้า แจ้งว่าไม่สามารถถเข้ามาตามใบนัดได้ เพราะติดงานแถวราชเทวี ต้องเลื่อนเป็น 4 โมงเย็น ผมแจ้งว่าจะไปต่างจังหวัดคงไม่ทัน ผมแจ้งช่างว่าผมขอเป็นช่วงเช้าไม่เกินเที่ยงไปเช็คคิวเรียบร้อยแล้ว ช่างแจ้งพนักงานที่รับเรื่องและพวก call center ชอบ "มั่ว"
ผมโทรเข้า call center เพื่อแจ้งว่าผมติดต่อไปล่วงหน้า 4 วัน ทำไมถึงไม่ได้คิว เจ้าหน้าที่ call center ชื่อ คุณ ปาริฉัตร ประจำ call center กรุงเทพ แจ้งว่าช่างอาจจะมีงาน ต้องรอหรือไม่ก็ให้ผมเลื่อนวันไป ผมจึงบอกไปว่าผมไปติดต่อล่วงหน้าไม่ใช่เพิ่งโทรไปติดต่อ ทำไมถึงต้องให้ผมเลื่อน อีกอย่างผมว่างแค่วันนี้วันธรรมดาผมติดงาน ผมขอใช้โปรดับเบิ้ลสุข เพื่อต้องการติดตั้งจานแดงดูทรูเพราะของเก่าช่องไม่อัพเดทสัญญาณหายไม่สามารถดูได้เลย จึงยอมจ่ายเพิ่มเพื่อดูช่องทรู แล้วผมเช็คคิวแล้ว จึงทำการนัดพร้อมกับจัดสรรเวลาธุระผมเรียบร้อยแล้ว ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ คุณป่ริฉัตร แจ้งว่า “ ที่จริงเปลี่ยนโปรการติดตั้งจานแดงก็แค่บริการหลังการขาย” ถ้าช่างไม่สามารถมาได้ผมต้องเลื่อนเวลาผมเอง และแนะนำให้ผมร้องเรียนหน่วยงานช่าง
ผมอยากถาม
- ทำไมการติดต่อล่วงหน้าเพื่อทำการติดตั้งผมจึงไม่เป็นไปตามที่ระบุ ?
- องค์กรภายใน ทำงานกันยังไง มีการประสานงานกันหรือไม่ ทำไมข้อมูลแต่ละฝ่ายไม่ตรงกัน ?
- ทีมติดตั้งจานทรู มีทีมเดีย ว?
- ถ้ามีหลายทีมทำไมไม่มีการแบ่งงานตามพื้นที่ ราชเทวี บางนา เขตพื้นที่ค่อนข้างไกลกัน ทำไมแบ่งงานขามเขต ?
- เจ้าหน้าที่ช่างไม่แจ้งเลื่อนนัดล่วงหน้า มาบอกวันที่นัดเข้าให้บริการ คิดว่าลูกค้าไม่มีธุระหรือ ทั้งๆที่แจ้งตั้งแต่ตอนติดต่อแล้ว ?
- เจ้าหน้าที่ call center คุณปาริฉัตร จะติดต่อกลับไม่เกินภายในวันนี้ไม่เกิน 11.20 เพื่อแจ้งความคืบหน้าการประสานงาน ยืนยันแน่นอน เลยเวลาแล้วก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ?
- คำถามสุดท้าย ทำไมองค์กร True ทำงานมักง่าย ?
การประสานงานหรือปัญหาภายในองค์กรคุณ พวกคุณมีหน้าที่แก้ไขหรือเจรจากันเอง อย่ามาผลักปัญหาให้ลูกค้าเป็นคนรับ และมาใช้น้ำเสียงและคำพูดที่ไม่พร้อมบริการแบบนี้กับลูกค้า