ขอบคุณTrue Internet มากครับที่นำความเซ็ง+ซวยมาให้ในวันตรุษจีน เป็นศิริมงคลจริงๆ ครับ
นัด True Internet ล่วงหน้าประมาณ 2 อาทิตย์ให้มา upgrade Internet ที่บ้านให้เป็น "ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์" ในวันนี้ (28.1.60)
ตอนแรกรู้สึกประทับใจในของขวัญสุดพิเศษจาก True ตัวนี้มาก แต่จากเหตุการณ์วันนี้ ทำให้เห็นความห่วยของ True จนทำให้คิดจะย้ายค่าย
นัดช่าง True เข้ามา upgrade internet วันนี้ช่วงบ่าย เช้าวันนี้เวลา 11 โมง จึงโทรเข้าไป confirm ที่ True Call Center ให้ช่วยประสานงานกับช่างให้โทรมา confirm เวลา เพราะ True บอกแค่ช่วงบ่ายแต่ไม่ได้ระบุว่ากี่โมง Call Center รับเรื่องไปว่าจะให้ช่างโทรมาหาผมโดยตรง
รอจน 14.00 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงโทรไปหา True Call Center อีกรอบ ต้องเล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น Call Center ก็รับเรื่องไปอีกครั้ง
นั่งรอจนทั้งเซ็ง ทั้งหงุดหงิดจน 16.00 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงโทรไป Call Center อีกรอบ แล้วก็เข้า loop วงจรอุบาทว์เหมือนเดิม คือเล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และ โดนบอกให้รอต่อไป
รอแบบเซ็งถึงขีดสุดจนประมาณ 16.50 จึงโทรไป Call Center อีกรอบ และก็เข้าวงจรอุบาทว์อีหรอบเดิม ทั้งขอร้อง ทั้งต่อว่าก็ยังไม่ได้คำตอบ
เซ็งสุดๆ เพราะทำผมและครอบครัวเสียเวลาทั้งวัน ต้องติดแหง็กอยู่ที่บ้านออกไปไหนไม่ได้ Call Center บอกว่าช่างจะไปติดตั้งให้วันนี้ภายใน 17.00 ผมเลยสวนไปว่านี่อีก 10 นาทีก็ 17.00 แล้วนะ Call Center ก็เงียบไป และเอาแต่บ่ายเบี่ยงอย่างเดียว
จนช่างโทรเข้ามือถือผมตอน 17.10 กว่าจะมาถึงบ้านผมได้ก็เกือบ 18.00 ผมฉุนมากที่เสียเวลาทั้งวัน จึง complain กับช่างไป ปรากฎว่าช่างนำข้อมูลในใบงานมาให้ผมดู True ดันให้ที่อยู่บ้านผมผิด แถมเบอร์ติดต่อก็ยังผิด ทั้งที่ ผมโทรไปหา True วันนี้ 4-5 รอบได้ และทุกรอบผมจะย้ำข้อมูลที่อยู่และเบอร์ติดต่อทุกครั้ง ไม่เข้าใจจริงๆ ว่า True ให้ข้อมูลผิดๆ และสื่อสารแบบกากๆ แบบนี้ให้กับช่างได้ยังไง
วันนี้ต้องขอบคุณ True มากๆ ครับที่ทำให้ผมเสียเวลาครึ่งวันไปแบบเปล่าประโยชน์ แถมยังเสียอารมณ์ เสียแรงเล่าเรื่องเดิมซ้ำไปซ้ำมาให้ Call Center ฟังเป็น 10 รอบ จะบอกว่า True โอนสายโยนเรื่องกันถี่ไปไหน? โอนไปให้คนใหม่ก็ต้องเล่าใหม่ตั้งแต่ต้น พวกคุณประสานงานกันภาษาอะไร???
หลังติดตั้งเสร็จ ผมโทรกลับไป Call Center อีกครั้ง โดยมีเจตนาติเพื่อก่อ แต่สิ่งที่ได้ก็คือการแถไปแถมา โบ้ยกันไปกันมา และไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรที่เหมาะสม ผมผิดหวังมากครับ และกำลังพิจารณาเรื่องย้ายค่ายอยู่ ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ True มอบให้ผมในวันตรุษจีน ซาบซึ้งไปถึงทรวงในเลยครับ
ซวย+เซ็งต้อนรับตรุษจีนกับ True Internet
ขอบคุณTrue Internet มากครับที่นำความเซ็ง+ซวยมาให้ในวันตรุษจีน เป็นศิริมงคลจริงๆ ครับ
นัด True Internet ล่วงหน้าประมาณ 2 อาทิตย์ให้มา upgrade Internet ที่บ้านให้เป็น "ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์" ในวันนี้ (28.1.60)
ตอนแรกรู้สึกประทับใจในของขวัญสุดพิเศษจาก True ตัวนี้มาก แต่จากเหตุการณ์วันนี้ ทำให้เห็นความห่วยของ True จนทำให้คิดจะย้ายค่าย
นัดช่าง True เข้ามา upgrade internet วันนี้ช่วงบ่าย เช้าวันนี้เวลา 11 โมง จึงโทรเข้าไป confirm ที่ True Call Center ให้ช่วยประสานงานกับช่างให้โทรมา confirm เวลา เพราะ True บอกแค่ช่วงบ่ายแต่ไม่ได้ระบุว่ากี่โมง Call Center รับเรื่องไปว่าจะให้ช่างโทรมาหาผมโดยตรง
รอจน 14.00 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงโทรไปหา True Call Center อีกรอบ ต้องเล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น Call Center ก็รับเรื่องไปอีกครั้ง
นั่งรอจนทั้งเซ็ง ทั้งหงุดหงิดจน 16.00 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงโทรไป Call Center อีกรอบ แล้วก็เข้า loop วงจรอุบาทว์เหมือนเดิม คือเล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และ โดนบอกให้รอต่อไป
รอแบบเซ็งถึงขีดสุดจนประมาณ 16.50 จึงโทรไป Call Center อีกรอบ และก็เข้าวงจรอุบาทว์อีหรอบเดิม ทั้งขอร้อง ทั้งต่อว่าก็ยังไม่ได้คำตอบ
เซ็งสุดๆ เพราะทำผมและครอบครัวเสียเวลาทั้งวัน ต้องติดแหง็กอยู่ที่บ้านออกไปไหนไม่ได้ Call Center บอกว่าช่างจะไปติดตั้งให้วันนี้ภายใน 17.00 ผมเลยสวนไปว่านี่อีก 10 นาทีก็ 17.00 แล้วนะ Call Center ก็เงียบไป และเอาแต่บ่ายเบี่ยงอย่างเดียว
จนช่างโทรเข้ามือถือผมตอน 17.10 กว่าจะมาถึงบ้านผมได้ก็เกือบ 18.00 ผมฉุนมากที่เสียเวลาทั้งวัน จึง complain กับช่างไป ปรากฎว่าช่างนำข้อมูลในใบงานมาให้ผมดู True ดันให้ที่อยู่บ้านผมผิด แถมเบอร์ติดต่อก็ยังผิด ทั้งที่ ผมโทรไปหา True วันนี้ 4-5 รอบได้ และทุกรอบผมจะย้ำข้อมูลที่อยู่และเบอร์ติดต่อทุกครั้ง ไม่เข้าใจจริงๆ ว่า True ให้ข้อมูลผิดๆ และสื่อสารแบบกากๆ แบบนี้ให้กับช่างได้ยังไง
วันนี้ต้องขอบคุณ True มากๆ ครับที่ทำให้ผมเสียเวลาครึ่งวันไปแบบเปล่าประโยชน์ แถมยังเสียอารมณ์ เสียแรงเล่าเรื่องเดิมซ้ำไปซ้ำมาให้ Call Center ฟังเป็น 10 รอบ จะบอกว่า True โอนสายโยนเรื่องกันถี่ไปไหน? โอนไปให้คนใหม่ก็ต้องเล่าใหม่ตั้งแต่ต้น พวกคุณประสานงานกันภาษาอะไร???
หลังติดตั้งเสร็จ ผมโทรกลับไป Call Center อีกครั้ง โดยมีเจตนาติเพื่อก่อ แต่สิ่งที่ได้ก็คือการแถไปแถมา โบ้ยกันไปกันมา และไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรที่เหมาะสม ผมผิดหวังมากครับ และกำลังพิจารณาเรื่องย้ายค่ายอยู่ ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ True มอบให้ผมในวันตรุษจีน ซาบซึ้งไปถึงทรวงในเลยครับ