True ครับ ถามหน่อยเมื่อไหร่จะมาซ่อมสายโทรศัพท์ ที่บ้านผม

กระทู้คำถาม
โทรศัพท์บ้าน และ อินเตอร์เนต ที่บ้านผมเสียตั้งแต่วันที่ 9/11/2558 แจ้ง true care chat วันที่ 10/11/2558 โดยแจ้งอาการเสีย คือ โทรศัพท์บ้านจะโทรออกยกสายไม่มีเสียงสัญญาณ และเร้าเตอร์ ไฟ DSL ไม่ติด ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้

วันที่ 12/11/2558  มี SMS แจ้งนัดหมายซ่อม ตอนบ่าย ช่างโทรมาบอกว่า ขอเลื่อนวันซ่อมเพราะว่า ต้องให้อีกทีมมาลากสาย ทั้งๆที่ไม่ได้เข้ามาดูหน้างาน

วันที่ 14/11/2558  มี SMS แจ้งนัดหมายซ่อม ไม่มีช่างโทรมา เลยสอบถาม true care chat ว่าเห็นมี SMS นัดหมายซ่อม แต่ไม่เห็นมีช่างเข้ามา ถ้าเจ้าหน้าที่บอก นัดวันที่ 17/11/2558 อ้าว....แล้วจะส่งนัดหมายซ่อมทำไม แล้วไม่คิดจะเร่งตามงานให้บ้างหรอ

วันที่ 17/11/2558  มี SMS แจ้งนัดหมายซ่อม ช่างโทรมา บอกทางไปหน้างานเสร็จ ช่างบอกกับคนที่บ้านว่า "รกทำไม่ได้หรอก" แล้วก็กลับ โดยที่ไม่ได้โทรแจ้งผม ซึ่งเป็นคนติดต่อ ต้องให้ผมโทรถามเองว่าทำไมไม่ซ่อม ผมเลยบอกว่า ให้หาสาเหตุว่าสายมันขาดตรงไหนเพราะตรงที่ช่างบอกรกน่ะเดินเช้าไปน่ะได้ "ไม่งั้น ตอนเดินสายพวกช่างทรูจะมาเดินสายอย่างไร" ผมบอกให้ช่างเข้าไปดูจุดที่ชอบมีปัญหาบ่อยๆ ซึ่งมีเป็นซอยเล็กๆ แต่ช่างก็ไปดูแล้วก็กลับบอกทำไม่ได้ ต้องให้อีกทีม มาทำ แล้วก็เงียบไป

วันที่ 18/11/2558 เห็นเงียบ เลยตามกับ true care chat ถามว่า ไหนช่างบอกจะเข้ามา เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอก" อย่างไรเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วนค่ะ หากทราบผลอย่างไรจะแจ้งที่ 081xxxxxxx ทันทีค่ะ ต้องขออภัยอย่างมากค่ะ" สุดท้ายไม่มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาหาผมสักคน

วันที่ 19/11/2558 เห็นเงียบ เลยตามกับ true care chat ถามว่า ไหนบอกว่าจะตามเรื่องให้  เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอก" อย่างไรเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วนค่ะ หากทราบผลอย่างไรจะแจ้งที่ 081xxxxxxx ทันทีค่ะ ต้องขออภัยอย่างมากค่ะ"  
เลย ลองไปโพสถาม ทรูใน https://www.facebook.com/ByTrueOnline/  มีเจ้าหน้าที่ ตอบข้อความมา "จากการตรวจสอบ เลขหมาย 02885xxxx ยังอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขนะคะ ตามใบงานเลขที่ SR 2-35141109735 เนื่องจากสายอยู่ในป่ารก ทำให้ยังไม่สามารถแก้ไขได้ทันที อย่างไรเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วนค่ะ หากทราบผลอย่างไรจะแจ้งที่ 081xxxxxxx ทันทีค่ะ ต้องขออภัยอย่างมากค่ะ"  สุดท้ายไม่มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาหาผมสักคน

วันที่ 20/11/2558 เห็นเงียบ เลยให้แฟนตามเรื่อง ที่ 1686 CC รับเรื่องแล้วก็บอกว่า "อย่างไรเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วนค่ะ หากทราบผลอย่างไรจะแจ้งที่ 089xxxxxxx (เบอร์แฟนผม) ทันทีค่ะ ต้องขออภัยอย่างมากค่ะ" สุดท้ายไม่มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาหาแฟนผมสักคน

วันที่ 21/11/2558  ตอนนี้ 10.50 ยังไม่มีการติดต่อใดๆจาก True

สรุป. จะเข้ามาซ่อมให้ได่เมื่อไหร่ครับ เงินค่าบริการน่ะเก็บครบเดือน แต่ว่าเดือนนี้ผมใช้งานได้กี่วัน??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่