การทำงานแบบขอไปที และความล่าช้าของ TRUE

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อให้ทราบถึงการแก้ปัญหาของ True และสอบถามการชดเชยสิทธิของผู้บริโภค
อาจยาวไปหน่อย แต่ทั้งหมดคือสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลา 1 เดือน

เริ่มด้วย ณ วันที่

23 สิงหาคม 2558 กระผมแจ้งเรื่อง ROUTER wifi เสียด้วยอาการ ใช้งานไปซักพักจะดับไปเอง และเมื่อเปิดสวิตซ์ ต้องกดหลายครั้งจึงจะติด ไปที่ TRUE เพื่อต้องการจะเปลี่ยนตัว ROUTER wifi ได้รับการตอบรับ ว่ารับเรื่องแล้ว จะดำเนินการแก้ไขให้ภายในวันที่25 สิงหาคม 2558

โอเค 3วันรอได้ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นเหตุสุดวิสัยที่ ROUTER เสีย
จน ณ วันที่

25 สิงหาคม 2558 มี SMS แจ้งเข้ามายืนยันว่าจะเข้ามาทำการแก้ไขให้ในช่วงบ่าย และในช่วงเวลา11.00 น. มีเจ้าหน้าที่ TRUE โทรเข้ามาแจ้งว่ายังไม่มี ROUTER จะทำการแก้ไขให้ภายในอาทิตย์นี้ (26,27,28) ผมก็ได้แต่ครับๆๆๆ ไป เพราะไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว

หลังจากนั้นในวันที่

28 สิงหาคม 2558 ได้มี SMS แจ้งเข้ามาว่าจะเข้ามาทำการแก้ไข ในช่วงเช้า ของวันที่28 สิงหาคม หลังจากรอทั้งวันไม่มีการติดต่อใดๆมาเลยทั้งสิ้น

จนมาถึงวันที่

30 สิงหาคม 2558 ได้มี SMS แจ้งเข้ามาด้วยข้อความเดิม ยืนยันการนัดหมายเข้ามาซ่อม ในช่วงบ่าย ซึ่งก็ได้รอ และก็เหมือนเคยไร้วี่แววเช่นเดิม

ณ ตอนนี้เราส์เตอร์ตัวเดิมที่มีปัญหาอาการดังที่ได้แจ้งไปแล้วนั้นเริ่มหนักขึ้น เนื่องจากตัวเราส์เตอร์รีสตาร์ทตัวเองตลอดเวลา ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน๊ตได้เลย


และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาจนถึงวันที่

11 สิงหาคม 2558 ผมได้ติดต่อไปยัง TRUE เรื่องความล่าช้าในการแก้ปัญหา กลับได้รบคำตอบว่าจะเข้ามาทำการแก้ไขให้ ในวันที่ 25 กันยายน (หา!!!! แจ้งไป 23 สิงหา  จะมาแก้ไข 25 กันยา ข้ามเดือนกันเลยทีเดียว) ทำอะไรไม่ได้ เพราะเค้ายืนยันคำเดิมคือจะเข้ามาในวันที่25 ยังไงก็จะเข้า25

และแล้ววันที่

18 กันยายน 2558 ได้มีการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่ของ TRUE (คนละคนกับครั้งแรก) ได้แจ้งเข้ามาว่าพึ่งได้รับเรื่องว่าแจ้งเสียไว้นานแล้วจะรีบทำการแก้ไขให้ภายในอาทิตย์นี่ (เอาอีกแล้วครับ ภายในอาทิตย์นี่มาอีกแล้ว ซึ่งตอนคุยกันผมลืมคิดว่า นี่ก็วันศุกร์แล้ว จะเข้ามาวันไหนได้อีก)

จนวันที่

20 กันยายน 2558 เป็นเวลาเกือบเดือนที่ผมไม่ได้ใช Internet เคเบิล จากทางทรู ผมจึงได้โทรไปสอบถามถึงความก้าวหน้าของเรื่อง เค้าได้ทำการตรวจสอบแล้วบอกกลับผมว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้ บันทึกว่าจะทำการแก้ไขให้ในวันที่25 กันยายน เอิ่มแล้ว SMS ที่มาก่อนหน้านี้ละ แล้วก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าจะพยายามเร่งให้

จนเมื่อถึงกำหนด ในวันที่

25 กันยายน มีสายไม่ได้รับจากทาง TRUE และตอนเย็นก็ได้รับสายจาก TRUE บอกว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงขอเลื่อนเข้าไปแก้ไขให้ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ผมก็ตกลง

ณ ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว


จึงอยากทราบว่า

ในระยะเวลา 1 เดือนที่ผมไม่ได้ใช้ Internet ทาง TRUE มีการช่วยเหลือผ่อนผันอะไรบ้างหรือไม่ หรือว่าผมต้องจ่าย 641 บาทไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช่ Internet เลยหรืออย่างไร ????????? เพราะถ้า 2 3 วันเข้ามาเปลี่ยนให้ก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่นี่เป็นเดือนครับ 1เดือนกว่าๆ ที่ไม่ได้ใช้ Internet

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต true online
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่