ผม ใช้ NET บ้าน แถม TRUE VISION กับ TRUE มานานมาก เหตุเกิด เมื่อวานนี้ 11/10/2020
กล่อง TRUE INNO HYBRIDE ขึ้น EROR E161-0 ทำให ้ดู ไม่ได้ โทร 1242 ปรึกษา เจ้าหน้าที่สรุปจะให้ ช่างเข้ามาแก้ไข่ 12/10 มี SMS แจ้ง ว่า 9.00 จะเข้ามาแก้ไข ผม ระบุแจ้งไป ว่ าขอเปลี่ยนกล่อง
วันนี้ 12/10 โทรเข้าไปตาม 1242
- เวลา 10.17 เจ้าหน้าที่บอกจะให้ ช่างโทรกลับเพื่อนัดหมาย ประมาณ 20 นาทีช่างจะโทรไป
- เวลา 10. 37 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรตามใหม่ เจ้าหน้าที่บอกจะให้ ช่างโทรกลับเพื่อนัดหมายอีกครั้ง ผม ถามไป ว่า ประมาณเวลาได้ไหม เค้า บอกให้ รอเจ้าหน้าที่โทรกลับอย่างเดียว
- เวลา 12.50 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่บอก ประสานงานให้ จะให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผม ถามเหมือนเดิม ว่า ประมาณเวลาได้ไหม เค้าตอบกลับ ว่า " ฝ่ายเทคนิคให้ตอบแบบนี้ ว่า จะรีบแจ้งให้โดยเร่งด่วน " แต่ไม่มีคำตอบ ว่ามาหรือไม่หรือเวลากี่โมง ...
ณ. เวลาานี้ 13.10 ยังไม่มีการติดต่อกลับ
สาเหตุที่ไม่พึงพอใจเพระา ที่ติดตั้งกล่องคือที่บ้าน ผมทำงานอีกที ต้องวิ่งไป รอช่าง แต่ไม่มีคำตอบ ...
* อยากทราบว่า ถ้า ต้องการยกเลิก สามารถทำได้ทันทีเลยไหมครับ ? คุณ @intelligence
การ ให้ บริการของ TRUE 1242
กล่อง TRUE INNO HYBRIDE ขึ้น EROR E161-0 ทำให ้ดู ไม่ได้ โทร 1242 ปรึกษา เจ้าหน้าที่สรุปจะให้ ช่างเข้ามาแก้ไข่ 12/10 มี SMS แจ้ง ว่า 9.00 จะเข้ามาแก้ไข ผม ระบุแจ้งไป ว่ าขอเปลี่ยนกล่อง
วันนี้ 12/10 โทรเข้าไปตาม 1242
- เวลา 10.17 เจ้าหน้าที่บอกจะให้ ช่างโทรกลับเพื่อนัดหมาย ประมาณ 20 นาทีช่างจะโทรไป
- เวลา 10. 37 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรตามใหม่ เจ้าหน้าที่บอกจะให้ ช่างโทรกลับเพื่อนัดหมายอีกครั้ง ผม ถามไป ว่า ประมาณเวลาได้ไหม เค้า บอกให้ รอเจ้าหน้าที่โทรกลับอย่างเดียว
- เวลา 12.50 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่บอก ประสานงานให้ จะให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผม ถามเหมือนเดิม ว่า ประมาณเวลาได้ไหม เค้าตอบกลับ ว่า " ฝ่ายเทคนิคให้ตอบแบบนี้ ว่า จะรีบแจ้งให้โดยเร่งด่วน " แต่ไม่มีคำตอบ ว่ามาหรือไม่หรือเวลากี่โมง ...
ณ. เวลาานี้ 13.10 ยังไม่มีการติดต่อกลับ
สาเหตุที่ไม่พึงพอใจเพระา ที่ติดตั้งกล่องคือที่บ้าน ผมทำงานอีกที ต้องวิ่งไป รอช่าง แต่ไม่มีคำตอบ ...
* อยากทราบว่า ถ้า ต้องการยกเลิก สามารถทำได้ทันทีเลยไหมครับ ? คุณ @intelligence