การ ให้ บริการของ TRUE 1242

ผม ใช้  NET บ้าน แถม TRUE VISION  กับ  TRUE มานานมาก เหตุเกิด เมื่อวานนี้   11/10/2020 
กล่อง TRUE INNO HYBRIDE ขึ้น EROR  E161-0  ทำให ้ดู ไม่ได้ โทร 1242 ปรึกษา เจ้าหน้าที่สรุปจะให้ ช่างเข้ามาแก้ไข่ 12/10 มี SMS แจ้ง ว่า 9.00 จะเข้ามาแก้ไข  ผม ระบุแจ้งไป ว่ าขอเปลี่ยนกล่อง  
วันนี้ 12/10 โทรเข้าไปตาม 1242
- เวลา 10.17 เจ้าหน้าที่บอกจะให้ ช่างโทรกลับเพื่อนัดหมาย ประมาณ 20 นาทีช่างจะโทรไป

- เวลา 10. 37   ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  โทรตามใหม่ เจ้าหน้าที่บอกจะให้ ช่างโทรกลับเพื่อนัดหมายอีกครั้ง ผม ถามไป ว่า ประมาณเวลาได้ไหม เค้า บอกให้ รอเจ้าหน้าที่โทรกลับอย่างเดียว

- เวลา 12.50  ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  เจ้าหน้าที่บอก ประสานงานให้ จะให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผม ถามเหมือนเดิม ว่า ประมาณเวลาได้ไหม  เค้าตอบกลับ ว่า " ฝ่ายเทคนิคให้ตอบแบบนี้ ว่า จะรีบแจ้งให้โดยเร่งด่วน " แต่ไม่มีคำตอบ ว่ามาหรือไม่หรือเวลากี่โมง  ... 

 ณ. เวลาานี้ 13.10 ยังไม่มีการติดต่อกลับ 

สาเหตุที่ไม่พึงพอใจเพระา ที่ติดตั้งกล่องคือที่บ้าน  ผมทำงานอีกที ต้องวิ่งไป รอช่าง แต่ไม่มีคำตอบ   ...

* อยากทราบว่า  ถ้า ต้องการยกเลิก สามารถทำได้ทันทีเลยไหมครับ ?   คุณ @intelligence
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่