สวัสดีค่ะ พอดีมีคำถามสงสัยเกี่ยวกับการติดตั้งอินเตอร์เนตที่คอนโดค่ะ
เริ่มจากวันที่12 ที่ผ่านมา เราติดต่อทรู ขอติดตั้งอินเตอร์เนตกับทางคอนโด เช็คพื้นที่และนัดหมายการให้บริการเรียบร้อยแล้วทางโทรศัพท์ ทรูก็บอกว่าจะมีคนโทรแจ้งว่าจะติดตั้งวันไหนอย่างไร ซึ่งเราแจ้งว่าขอนัดเป็นวันที่ 18 ม.ค.ช่วงบ่าย ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้อย่างเรียบร้อย จบไปค่ะ
ในวันเดียวกันตอนทุ่มกว่า ๆ มี จนท ทรูโทรมาค่ะ แจ้งว่าคอนเฟิร์มติดตั้งเป็น 14 ตอนบ่าย เราก็แก้ไปว่าไม่ใช่ค่ะ ต้อง 18 บ่าย ทาง จนท รับคำ วันต่อมามี msg แจ้งว่าเราคอนเฟิร์มติดตั้ง 18 บ่าย ก็โอเคค่ะ เรียบร้อยดี
จากนั้นวันที่ 14 มีข้อความว่าขอเลื่อนนัดเป็น 15/01 งงเลยโทรไปแจ้ง 1242 ทางนั้นก็แจ้งรับเรื่อง และส่งข้อความนัดหมายมาว่าจะมาติดตั้ง 18/01 แต่เวลาเป็น AM ด้วยความที่เราลางานบ่ายมาดูแลการติดตั้ง เราเลยโทรแจ้งอีกครั้ง ยืนยันเวลาเดิม เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และคอนเฟิร์มว่าวันจันทร์ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าไป จะมีโทรคอนเฟิร์มค่ะ
ในวันนี้เอง เรารอถึงสิบโมงยังไม่มีใครโทรมา เลยโทรสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกในคิวของเรามีนัดบ่าย ยังไงเดี๋ยวมีโทรไปแน่นอนนะคะ โอเค เราก็ออกจากออฟฟิสเที่ยง โทรหาอีกทีตอนบ่ายโมง ว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อมา คราวนี้เขาบอกว่า กำลังประสานงานอยู่ เดี๋ยวติดต่อกลับ เริ่มไม่เข้าใจละว่าเกิดอะไรขึ้น เลยติดต่ออีกทีทาง LIVE CHAT จนท ก็ให้ข้อมูลว่า รอข้อมูลผู้ติดตั้งอยู่ เวลาคือบ่ายสองแล้ว เริ่มงงแล้วว่าทำอะไรกัน พอโทรเข้าไปอีกที (สังเกตนะคะ ไม่มีหน้าไหนโทรมาคอนเฟิร์มอะไรเราเลย มีแต่เราขยันโทรหาตลอดฉ คราวนี้ จนท บอกคิวเราเด้งไป 22 เพราะผู้รับเหมาคืนคิวมา...
ถึงตรงนี้ก็แอบวีนนิดหนึ่งค่ะ ทำไมเขาเลื่อนคิวเราไปมาตามใจตัวเองแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ เราเลยบอกว่าเรามีออปชั่นเดียวคือต้องมาติดวันนี้เพราะเราลางานมาแล้ว สรุปเราเสียเวลาสี่ห้าชั่วโมงโดยไม่ได้อะไรเลย ใครเคยเจอเรื่องแบบนี้บ้างคะ เกิดขึ้นเพราะอะไร ตอนนี้เราบี้ให้เซลล์หาช่างมาให้เราให้ได้ภายในวันนี้ เราออกไปทำธุระกลับถึงคอนโดจะบอกอีกทีนะคะว่าเหตุการณ์เป็นยังไงต่อ
[TRUE FIBER WIFI] ทรูเลื่อนนัดติดตั้งอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งลูกค้าได้หรือคะ
เริ่มจากวันที่12 ที่ผ่านมา เราติดต่อทรู ขอติดตั้งอินเตอร์เนตกับทางคอนโด เช็คพื้นที่และนัดหมายการให้บริการเรียบร้อยแล้วทางโทรศัพท์ ทรูก็บอกว่าจะมีคนโทรแจ้งว่าจะติดตั้งวันไหนอย่างไร ซึ่งเราแจ้งว่าขอนัดเป็นวันที่ 18 ม.ค.ช่วงบ่าย ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้อย่างเรียบร้อย จบไปค่ะ
ในวันเดียวกันตอนทุ่มกว่า ๆ มี จนท ทรูโทรมาค่ะ แจ้งว่าคอนเฟิร์มติดตั้งเป็น 14 ตอนบ่าย เราก็แก้ไปว่าไม่ใช่ค่ะ ต้อง 18 บ่าย ทาง จนท รับคำ วันต่อมามี msg แจ้งว่าเราคอนเฟิร์มติดตั้ง 18 บ่าย ก็โอเคค่ะ เรียบร้อยดี
จากนั้นวันที่ 14 มีข้อความว่าขอเลื่อนนัดเป็น 15/01 งงเลยโทรไปแจ้ง 1242 ทางนั้นก็แจ้งรับเรื่อง และส่งข้อความนัดหมายมาว่าจะมาติดตั้ง 18/01 แต่เวลาเป็น AM ด้วยความที่เราลางานบ่ายมาดูแลการติดตั้ง เราเลยโทรแจ้งอีกครั้ง ยืนยันเวลาเดิม เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และคอนเฟิร์มว่าวันจันทร์ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าไป จะมีโทรคอนเฟิร์มค่ะ
ในวันนี้เอง เรารอถึงสิบโมงยังไม่มีใครโทรมา เลยโทรสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกในคิวของเรามีนัดบ่าย ยังไงเดี๋ยวมีโทรไปแน่นอนนะคะ โอเค เราก็ออกจากออฟฟิสเที่ยง โทรหาอีกทีตอนบ่ายโมง ว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อมา คราวนี้เขาบอกว่า กำลังประสานงานอยู่ เดี๋ยวติดต่อกลับ เริ่มไม่เข้าใจละว่าเกิดอะไรขึ้น เลยติดต่ออีกทีทาง LIVE CHAT จนท ก็ให้ข้อมูลว่า รอข้อมูลผู้ติดตั้งอยู่ เวลาคือบ่ายสองแล้ว เริ่มงงแล้วว่าทำอะไรกัน พอโทรเข้าไปอีกที (สังเกตนะคะ ไม่มีหน้าไหนโทรมาคอนเฟิร์มอะไรเราเลย มีแต่เราขยันโทรหาตลอดฉ คราวนี้ จนท บอกคิวเราเด้งไป 22 เพราะผู้รับเหมาคืนคิวมา...
ถึงตรงนี้ก็แอบวีนนิดหนึ่งค่ะ ทำไมเขาเลื่อนคิวเราไปมาตามใจตัวเองแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ เราเลยบอกว่าเรามีออปชั่นเดียวคือต้องมาติดวันนี้เพราะเราลางานมาแล้ว สรุปเราเสียเวลาสี่ห้าชั่วโมงโดยไม่ได้อะไรเลย ใครเคยเจอเรื่องแบบนี้บ้างคะ เกิดขึ้นเพราะอะไร ตอนนี้เราบี้ให้เซลล์หาช่างมาให้เราให้ได้ภายในวันนี้ เราออกไปทำธุระกลับถึงคอนโดจะบอกอีกทีนะคะว่าเหตุการณ์เป็นยังไงต่อ