ผมขอเลื่อนนัดช่างจากวันที่ 17/09/2566 เป็น 18/09/2566 เมื่อวาน (18/09/2566) ผมรอทั้งวันไม่มีการติดต่อกลับมา
จนวันนี้ ผมโทรไป call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างได้แจ้งเข้าในระบบว่ามีการขอเลื่อนนัดหมายเป็นวันที่ 18 ผมก็เลยถามว่า
แล้วทำไมช่างไม่มา ถ้าคิวไม่ว่างก็ไม่โทรมาแจ้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างอาจจะไม่ทราบ ผมก็บอกว่ามันตลกมั้ยช่างเป็นคนลงเอง
ว่าลูกค้าขอเลื่อนแล้วไม่ทราบได้ยังไง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าช่างมีหลายคน ผมเลยบอกว่าคุณอย่ามาแก้ตัวแบบนี้มันทุเรศ
วันนี้ผมก็รอมาครึ่งวันยังไม่มีติดต่อมา ผมขอให้ช่างเข้ามาเย็นนี้ช่วง 5 โมงเย็น ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าคิวช่างไม่ว่าง
ตรงนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ มันไม่ใช่ความผิดผม คุณต้องไปจัดคิวช่างมาไม่งั้นผมจะยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด
ร้องเรียนทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน
จนวันนี้ ผมโทรไป call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างได้แจ้งเข้าในระบบว่ามีการขอเลื่อนนัดหมายเป็นวันที่ 18 ผมก็เลยถามว่า
แล้วทำไมช่างไม่มา ถ้าคิวไม่ว่างก็ไม่โทรมาแจ้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างอาจจะไม่ทราบ ผมก็บอกว่ามันตลกมั้ยช่างเป็นคนลงเอง
ว่าลูกค้าขอเลื่อนแล้วไม่ทราบได้ยังไง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าช่างมีหลายคน ผมเลยบอกว่าคุณอย่ามาแก้ตัวแบบนี้มันทุเรศ
วันนี้ผมก็รอมาครึ่งวันยังไม่มีติดต่อมา ผมขอให้ช่างเข้ามาเย็นนี้ช่วง 5 โมงเย็น ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าคิวช่างไม่ว่าง
ตรงนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ มันไม่ใช่ความผิดผม คุณต้องไปจัดคิวช่างมาไม่งั้นผมจะยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด