บริการหลังการขายของ Wifi true online

บริการหลังการขายแย่มากเพี้ยนไฟลุกFacepalm

วันที่ 25 มิถุนายน 2567
มีเหตุการณ์ internet ใช้ไม่ได้คำว่า Los ที่กล่องสัญญาณขึ้นสีแดง จึงโทรติดต่อ call center 1242 กดตรวจสอบด้วยระบบอัตโนมัติแล้วทราบว่าสายสัญญาณภายนอกชำรุด เราเลยคาดว่าน่าจะมาจากการที่กระรอกกัดสาย

แล้วกดติดต่อเจ้าหน้าที่
แจ้งปัญหาการใช้งานเจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องบอกว่าจะนัดคิวช่างให้ แต่เนื่องจากวันที่ 25 คิวนัดช่างเต็มหมดแล้วไม่มีคิวว่าง

ซึ่งคิวช่างจะได้ในวันที่ 26 มิถุนายน 2567

แล้วถามว่าสะดวกกี่โมงนี่ก็บอกว่า 9:00 น. เจ้าหน้าที่บอกรับทราบจะลงคิวไว้ให้

เจ้าหน้าที่ขอเบอร์โทรให้ช่างติดต่อประสานงาน เจ้าหน้าที่ของไป 2 เบอร์
เบอร์หลักเราแจ้งเป็นเบอร์คนที่อยู่บ้าน
ส่วนเบอร์สำรองเป็นเบอร์ของเราเองที่เป็นชื่อเจ้าของการใช้งาน WiFi เพราะว่าเราทำงานอยู่ที่ทำงาน (บอกกับเจ้าหน้าที่แล้ว)

*ในขั้นตอนนี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่แล้วว่าคิดว่าน่าจะเป็นการที่กระรอกกัดสายเพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ใช้ของ 3BB เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาแล้ว

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การซ่อมครั้งนี้ใช้เป็นสายกันกระรอกกัด

พอถึง วันที่ 26 ช่างโทรมาที่เบอร์ของเราซึ่งตอนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไว้ เป็นเบอร์สำรอง
2 เบอร์ เบอร์นึง 1 สายและอีกเบอร์นึง 2 สาย

ตอนแรกไม่ได้รับสายยอมรับว่าเพราะปิดเสียงโทรศัพท์ไว้ ประมาณ 10 กว่านาทีมาดูที่โทรศัพท์ 

แล้วเราโทรกลับทั้งสองเบอร์
ไม่รับสาย
คนที่บ้านโทรมาบอกว่าเลยเวลานัดมานานแล้ว ยังไม่มีช่างเข้ามาเลยติดต่อ call center 

แจ้งว่าเราไม่รับสาย
บอกทำให้หลุดคิวช่าง แล้ววันนี้คิวช่างก็นัดลูกค้าท่านอื่นไว้เต็มหมดแล้วแต่ว่าถ้าช่วงเย็นทันมีเวลาจะเลยมาดูให้(อันนี้ช่างบอก)

เราก็เลยโทรหา call center เพื่อแจ้งเรื่องนี้เจ้าหน้าที่เขาบอกว่าเป็นเพราะว่าช่างติดต่อเราไม่ได้เลยทำให้เราหลุดคิวช่างเราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตามความจริงว่าเราปิดเสียงแต่โทรกลับแล้วช่างไม่รับ

เจ้าหน้าที่เลยให้ลงคิวนัดเป็น
วันที่ 27มิถุนายน 2567 แทน ก็สเต็ปเดิมบอกว่าสะดวกกี่โมงนัดเวลามาได้เลย

*ซึ่งรอบนี้เราสอบถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าช่างว่างคิวกี่โมงถึงกี่โมงบ้าง

เราก็แจ้งว่า 9:00 น เหมือนเดิมเจ้าหน้าที่ก็บอกลงคิวไว้ให้

พอมาวันนี้นัดคิวไว้ 9:00 น.
นัดคิวไว้
ก็มีโทรมา(เบอร์หลักคนที่บ้าน)
ประมาณว่าอนุญาตให้เข้าไปทำการซ่อมมั้ยคะ ก็บอกว่าอนุญาติ
แต่คิวช่างยังไม่ว่างเลื่อนคิว เป็น17:00น.

เอาจริงๆถ้าเป็นคนจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน ขายของเรียนออนไลน์หรืออะไรอีกเยอะแยะ จะเดือดร้อนและเสียรายได้มากขนาดไหน

นี่ยังไม่นับว่าจ่ายตังค์เพื่อใช้บริการแต่ได้ใช้เน็ตไม่ครบและได้รับการแก้ไขที่ล่าช้ามากๆฃ

ถ้ารอบนี้ยังมีความล่าช้าอีก
จะเข้าไปคอมเพลนที่สาขาแล้วค่ะ ไม่ประทับใจเลย

ของ3BBแค่โทรแจ้งในวันเดียวกันก็เข้ามาแก้ไขให้ได้เลย ไม่ต้องนัดวันเวลา
ไม่จำเป็นต้องมีการโทรคอนเฟิร์มเลยด้วยซ้ำรวดเร็วไวมาก  เพราะว่าสายที่ชำรุดก็เป็นสายจากด้านนอกบริเวณบ้าน ตอนใช้บริการของ 3BB ไม่มีการล่าช้าแบบนี้เลย

แถมไม่มีการชดเชยในส่วนของระยะเวลาที่ wifiใช้ไม่ได้ (ตอนโทรแจ้งปัญหาครั้งแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเพิ่มความเร็วเน็ตให้ที่ซิมของที่ใช้อยู่ซึ่งเป็นซิมของ dtac แต่แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่า นี่ทำงาน อยู่ที่ทำงาน แต่คนที่ใช้อินเตอร์เน็ตคือคนที่อยู่บ้าน)

เราเลยต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมเพราะว่าไม่มี wifi ใช้แล้วต้องสมัครอินเตอร์เน็ตซิมมือถือ
ในระยะเวลาทั้ง2-3วันนี้เอง

ทรูแย่มากจริงๆ ค่ะ
เห็นคนเตือนในกระทู้เยอะแต่ก็ไม่คิดว่ามันจะแย่จริงๆขนาดนี้

ใครคิดจะใช้บริการค่ายให้คิดดูดีๆนะคะนี่ถ้าหมดสัญญาก็จะย้ายกลับไปใช้ค่ายเดิมเหมือนกันค่ะเพิ่งย้ายมาได้ 2 เดือนเห็นว่ามีโปรกล้องวงจรปิดกับกล่องทรูวิชั่นไม่น่าเห็นแก่โปรโมชั่นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่