สืบเนื่องมาจากเจ้าของกระทู้ ยกเลิกอินเตอร์เน็ทบ้าน และกล่องทรู ได้ดำเนินการทั้งหมดผ่าหน้าเคาท์เตอร์ช็อบทรู แจ้งแลละทำทุกอย่างจนจบเรียบร้อย และพนักงานนัดหมายวันเก็บอุปกรณ์
เบื้องต้น ได้รับ SMS แจ้งยืนยันการนัดหมาย การโทรคอนเฟิร์มการนัดหมาย และในวันนัดหมาย ก็มี SMS แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บ ผลคือไม่มีใครเข้ามาเก็บอุปกรณ์
เมื่อวาน เจ้าของกระทู้ได้ไปที่ช็อบทรู เพื่อเคลียค่าใช้จ่ายเบอร์อื่นๆที่ยังไม่ยกเลิกตามปกติ เลยได้สอบถามว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บ ตามที่นัดหมายและแจ้งไว้
พนักงานตอบกลับมาว่า เดี๋ยวดำเนินเรื่องให้อีกครั้ง เจ้าของกระทู้เลยถามไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้มีผลอะไรไหม น้องก็บอกกลับมาว่า ถ้าคืนล่าช้าอาจจะต้องมีการเสียค่าปรับ..
ปรับใคร? นั้นคือคำถามครับ..
ปรับผู้ใช้บริการ ที่คืนอุปกรณ์ช้า เพราะเจ้าหน้าที่ ที่ทรูมูฟแจ้งว่าจะเข้ามาเก็บ ไม่ได้เข้ามาเก็บเหรอครับ?
คำถามที่ 2 ต่อให้ไม่มีค่าปรับ ทำไมไม่เข้ามาเก็บอุปกรณ์ตามที่เรียนแจ้งครับ เพราะผมคอนเฟิร์มตามวันนัดหมายทุกอย่าง ไม่มีการแจ้งยกเลิก หรือเปลี่ยนนัดใดใด
และสุดท้ายเชิงแนะนำ ควรแนะนำเบอร์ติดต่อฝ่ายเซอวิสโดยตรง เพราะการโทรสอบถามเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานคนละฝ่าย ไม่สามารถโอนสายไปฝ่ายเซอวิสได้เลย เพราะการโทรเข้าไปในวันที่ 4/8/2019 ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านนี้โดยตรงครับ
วันนี้.. หลังจากตั้งกระทู้แล้ว จะไปที่ช็อบทรูอีกครั้ง เพื่อยกเลิกเบอร์ และการใช้บริการของทรูมูฟครับ..
เจ้าหน้าที่ของ ทรู ไม่มาเก็บอุปกรณ์หลังจากยกเลิก พอไปสอบถามที่ช็อบว่าเป็นอะไรไหม ช็อบบอกว่า ถ้าคืนช้าอาจมีค่าปรับ?
เบื้องต้น ได้รับ SMS แจ้งยืนยันการนัดหมาย การโทรคอนเฟิร์มการนัดหมาย และในวันนัดหมาย ก็มี SMS แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บ ผลคือไม่มีใครเข้ามาเก็บอุปกรณ์
เมื่อวาน เจ้าของกระทู้ได้ไปที่ช็อบทรู เพื่อเคลียค่าใช้จ่ายเบอร์อื่นๆที่ยังไม่ยกเลิกตามปกติ เลยได้สอบถามว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บ ตามที่นัดหมายและแจ้งไว้
พนักงานตอบกลับมาว่า เดี๋ยวดำเนินเรื่องให้อีกครั้ง เจ้าของกระทู้เลยถามไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้มีผลอะไรไหม น้องก็บอกกลับมาว่า ถ้าคืนล่าช้าอาจจะต้องมีการเสียค่าปรับ..
ปรับใคร? นั้นคือคำถามครับ..
ปรับผู้ใช้บริการ ที่คืนอุปกรณ์ช้า เพราะเจ้าหน้าที่ ที่ทรูมูฟแจ้งว่าจะเข้ามาเก็บ ไม่ได้เข้ามาเก็บเหรอครับ?
คำถามที่ 2 ต่อให้ไม่มีค่าปรับ ทำไมไม่เข้ามาเก็บอุปกรณ์ตามที่เรียนแจ้งครับ เพราะผมคอนเฟิร์มตามวันนัดหมายทุกอย่าง ไม่มีการแจ้งยกเลิก หรือเปลี่ยนนัดใดใด
และสุดท้ายเชิงแนะนำ ควรแนะนำเบอร์ติดต่อฝ่ายเซอวิสโดยตรง เพราะการโทรสอบถามเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานคนละฝ่าย ไม่สามารถโอนสายไปฝ่ายเซอวิสได้เลย เพราะการโทรเข้าไปในวันที่ 4/8/2019 ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านนี้โดยตรงครับ
วันนี้.. หลังจากตั้งกระทู้แล้ว จะไปที่ช็อบทรูอีกครั้ง เพื่อยกเลิกเบอร์ และการใช้บริการของทรูมูฟครับ..