คือ Notebook ยี่ห้อ dell ของผมเสียและได้แจ้งซ่อมไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว
(ของผมหมดประกันแล้ว) พนักงานจึงแจ้งว่าต้องชำระเงินก่อนจึงจะสามารถ
บริการได้ ผมได้ชำระเงินไปวันที่ 4/11/2013 โดยแบ่งเป็นค่าวัสดุ และค่าบริการ
มีวัสดุที่ต้องซ่อมส่งมาให้โดย DHL วันที่ 7/11/2013
***แต่ปัญหาตรงติดต่อกับพนักงานซ่อมยากเหลือเกิน
mail ไปก็ไม่ตอบกลับ ไม่ทราบว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรดีครับ
ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เงินก็จ่ายไปแล้วแต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
เผื่อเพื่อนๆ ที่เคยซ่อมจะมีทางใดที่สามารถติดต่อกับบริษัทเทพเจ้านี้ได้บ้าง
ขอบคุณมากๆ ครับ และขอโทษหากทำให้บอดรกนะครับ
รบกวนใครเคยซ่อม Notebook dell บ้างครับ
(ของผมหมดประกันแล้ว) พนักงานจึงแจ้งว่าต้องชำระเงินก่อนจึงจะสามารถ
บริการได้ ผมได้ชำระเงินไปวันที่ 4/11/2013 โดยแบ่งเป็นค่าวัสดุ และค่าบริการ
มีวัสดุที่ต้องซ่อมส่งมาให้โดย DHL วันที่ 7/11/2013
***แต่ปัญหาตรงติดต่อกับพนักงานซ่อมยากเหลือเกิน
mail ไปก็ไม่ตอบกลับ ไม่ทราบว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรดีครับ
ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เงินก็จ่ายไปแล้วแต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
เผื่อเพื่อนๆ ที่เคยซ่อมจะมีทางใดที่สามารถติดต่อกับบริษัทเทพเจ้านี้ได้บ้าง
ขอบคุณมากๆ ครับ และขอโทษหากทำให้บอดรกนะครับ