ผมโทรไปที่ On Site Service ของ Dell และได้สอบถามทางพนักงานเพื่อจะซ่อม Notebook แต่ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจเลยครับ ผมโทรไปตอนแรก พนักงานรับสาย และผมได้แจ้งว่า Notebook ผมน่าจะมีปัญหาที่ แบตเตอรี่ และทางพนักงานก็ได้แนะนำวิธีการเบื่องต้นให้ได้รองแก้ไขเพื่อเช็คว่า เกิดปัญหาจาก แบตเตอรี่ จริงหรือไม่ พอผมทำตามวิธีอยู่ดีๆก็ตัดสายผมทิ้งซะงั้น งงแล้วผมก็ไม่รู้จะทำไงต่อ แถมตอนถือสายคุยกันยังบอกให้ผมไปซ่อมที่ร้านซ่อมทั่วไปอีก คือใจจริงอยากให้ทาง Dell ซ่อม แต่พนักงานกับให้ไปหาซ่อมตามร้านทั่วไป เฮ้อ เซ็งเลยครับ
พอโทรไปรอบ 2 ทีนี้พนักงานอีกคนรับสาย และก็แนะนำให้ผมทำตามวิธีการที่เขาบอกผมก็ทำตามและพนักงานคนที่ 2 ก็บอกว่า Notebook ของผมไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ผมก็แจ้งไปแล้ว่า ถ้าถอดสายชาตออกเครื่องดับ พนักงานคนนั้นก็ ตอบผมไม่ได้และก็มาๆหายๆเหมือนกับว่าไม่รู้จะแก้ยัง อันนั้นผมไม่ซีเรียสเลย แต่ผมหัวร้อนตอนมาบอกว่า ทางเราไม่มีบริการเข้าไปตรวจเช๊คถ้าอาการของ Notebook ให้ไปถามที่ตามร้านซ่อมทั่วไปให้แน่ใจก่อนว่า Notebook มีอะไรเสียบ้าง แล้วค่อยมาแจ้งพนักงานเพื่อพนักงานจะได้ทำใบเสนอราคามาให้ และจะได้ทำการเข้าไปซ่อม ผมนี่หัวร้อนเลยครับ โทรไปเพื่อขอความช่วยเหลือเพื่อจะให้มาซ่อม Notebook แต่กลับมาบอกว่าให้ไปถามอาการที่ร้านซ่อมคอมแล้วค่อยมาบอกและผมจะโทรไปเพื่อนอะไรในเมื่อไม่ได้รับการบริการ เพราะตัวผมไม่ใช่ช่างซ่อม ถ้าเป็นช่างคงไม่โทรไปหรอกครับ แถมบอกอีกรอใบเสนอราคา 3 วัน หลังจาก 3 วัน รอช่างอีก 2 สัปดาห์ ถึงจะได้ซ่อม และยังให้ผมถือสายรอและก็หายไปเลย จนผมรอไม่ไหว เลยวางสายครับ หัวร้อนมากเลยครับ Service Dell นี่ห่วยแตกมากครับ จริงน่าจะมีบริการเข้ามาตรวจเช๊ดให้หน่อยครับ เพราะตัวเราเองไม่ใช่ช่างซ่อมคอม ขอแถมอีกนิดยังมีการมาบอกอีกว่าให้เราหาอุปกรณ์เพื่อ เอาแบตเตอรี่อกกมาดูอีก ตกลง Service ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ต้องช่วยตัวเองครับ
ผมเจอเหตุการณ์ บริการ On Site Service ของ Dell ได้คำตอบไม่น่าพอใจเลยครับ
พอโทรไปรอบ 2 ทีนี้พนักงานอีกคนรับสาย และก็แนะนำให้ผมทำตามวิธีการที่เขาบอกผมก็ทำตามและพนักงานคนที่ 2 ก็บอกว่า Notebook ของผมไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ผมก็แจ้งไปแล้ว่า ถ้าถอดสายชาตออกเครื่องดับ พนักงานคนนั้นก็ ตอบผมไม่ได้และก็มาๆหายๆเหมือนกับว่าไม่รู้จะแก้ยัง อันนั้นผมไม่ซีเรียสเลย แต่ผมหัวร้อนตอนมาบอกว่า ทางเราไม่มีบริการเข้าไปตรวจเช๊คถ้าอาการของ Notebook ให้ไปถามที่ตามร้านซ่อมทั่วไปให้แน่ใจก่อนว่า Notebook มีอะไรเสียบ้าง แล้วค่อยมาแจ้งพนักงานเพื่อพนักงานจะได้ทำใบเสนอราคามาให้ และจะได้ทำการเข้าไปซ่อม ผมนี่หัวร้อนเลยครับ โทรไปเพื่อขอความช่วยเหลือเพื่อจะให้มาซ่อม Notebook แต่กลับมาบอกว่าให้ไปถามอาการที่ร้านซ่อมคอมแล้วค่อยมาบอกและผมจะโทรไปเพื่อนอะไรในเมื่อไม่ได้รับการบริการ เพราะตัวผมไม่ใช่ช่างซ่อม ถ้าเป็นช่างคงไม่โทรไปหรอกครับ แถมบอกอีกรอใบเสนอราคา 3 วัน หลังจาก 3 วัน รอช่างอีก 2 สัปดาห์ ถึงจะได้ซ่อม และยังให้ผมถือสายรอและก็หายไปเลย จนผมรอไม่ไหว เลยวางสายครับ หัวร้อนมากเลยครับ Service Dell นี่ห่วยแตกมากครับ จริงน่าจะมีบริการเข้ามาตรวจเช๊ดให้หน่อยครับ เพราะตัวเราเองไม่ใช่ช่างซ่อมคอม ขอแถมอีกนิดยังมีการมาบอกอีกว่าให้เราหาอุปกรณ์เพื่อ เอาแบตเตอรี่อกกมาดูอีก ตกลง Service ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ต้องช่วยตัวเองครับ