เนื่องจากซื้อ Notebook Dell Vostro 3450 มา 3 ปีแล้ว หมดประกันไปปีที่แล้วจึงดำเนินการต่อประกันเพิ่มกับ Dell เอง ในราคา 3,432.90 บาทซึ่งไม่ใช่ถูกเลย
พอผ่านมาเกือบ 1 ปี ทำการเปิด/ผับ จอตามปกติ แล้วมีชิ้นพลาสติกเปิดออกมาดังภาพ และ มีอาการพัดลมเสียงดังรวมด้วย จึงแจ้งซ่อมที่ Dell 026707250 เนื่องจาก 2 ปีก่อนก็เคยเหตุการดังกล่าว ทาง Dell ก็เข้ามาทำการเปลี่ยนจอใหม่ให้ เราจึงคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีเหมือนเดิม
ทาง Dell รับเรื่อง
1. ซ่อมอาการพัดลมเสียงดัง ให้ปกติ
2. อาการขอบจอ แล้วมีชิ้นพลาสติกเปิดออก และมีเสียงตอนเปิดปิด(ผมส่งรูปให้ดูด้วย)ไม่ซ่อมให้
(จากการซ่อมครั้งก่อน ทางช่าง Dell บอกว่าขอบจอนี่จะมีแผนเหล็กบางใช้ในการเปิด/ผับ จอมันหัก แล้วมันจะดันพลาสติกออกมา รวมทั้งมีเสียงดัง ตอนเปิด/ปิด และแจ้งว่ารุ่นนี้เป็นกันบ่อย เป็นความผิดผลาดของวัสดุ)
ทาง Dell แจ้งไม่ซ่อมให้ในข้อ 2 อยู่นอกเงื่อนไขการรับปะกัน แล้วผมได้อ่านเงื่อนไขแล้ว ไม่เห็นบอกเลยชิ้นพลาสติก เปิดออกมาจะไม่รับประกัน
และยังบอกอีกว่าการประกันนี้ไม่ครอบคุมเหมือนครั้งก่อน แล้วทำไม่แจ้งลูกค้าก่อนที่จะต่อปะกัน
จะให้ผมดำเนินการยังไงดีกับ Dell ครับ
ต่อประกัน Dell notebook แล้วเกิดเหตุการชิ้นส่วนพลาสติกเปิดออกมาเอง ทางDell ปฏิเสธ ความรับผิดชอบ จะต้องทำอย่างไรดี
เนื่องจากซื้อ Notebook Dell Vostro 3450 มา 3 ปีแล้ว หมดประกันไปปีที่แล้วจึงดำเนินการต่อประกันเพิ่มกับ Dell เอง ในราคา 3,432.90 บาทซึ่งไม่ใช่ถูกเลย
พอผ่านมาเกือบ 1 ปี ทำการเปิด/ผับ จอตามปกติ แล้วมีชิ้นพลาสติกเปิดออกมาดังภาพ และ มีอาการพัดลมเสียงดังรวมด้วย จึงแจ้งซ่อมที่ Dell 026707250 เนื่องจาก 2 ปีก่อนก็เคยเหตุการดังกล่าว ทาง Dell ก็เข้ามาทำการเปลี่ยนจอใหม่ให้ เราจึงคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีเหมือนเดิม
ทาง Dell รับเรื่อง
1. ซ่อมอาการพัดลมเสียงดัง ให้ปกติ
2. อาการขอบจอ แล้วมีชิ้นพลาสติกเปิดออก และมีเสียงตอนเปิดปิด(ผมส่งรูปให้ดูด้วย)ไม่ซ่อมให้
(จากการซ่อมครั้งก่อน ทางช่าง Dell บอกว่าขอบจอนี่จะมีแผนเหล็กบางใช้ในการเปิด/ผับ จอมันหัก แล้วมันจะดันพลาสติกออกมา รวมทั้งมีเสียงดัง ตอนเปิด/ปิด และแจ้งว่ารุ่นนี้เป็นกันบ่อย เป็นความผิดผลาดของวัสดุ)
ทาง Dell แจ้งไม่ซ่อมให้ในข้อ 2 อยู่นอกเงื่อนไขการรับปะกัน แล้วผมได้อ่านเงื่อนไขแล้ว ไม่เห็นบอกเลยชิ้นพลาสติก เปิดออกมาจะไม่รับประกัน
และยังบอกอีกว่าการประกันนี้ไม่ครอบคุมเหมือนครั้งก่อน แล้วทำไม่แจ้งลูกค้าก่อนที่จะต่อปะกัน
จะให้ผมดำเนินการยังไงดีกับ Dell ครับ