[CR] ประสบการณ์เคลมจอคอมพิวเตอร์ของDell

เคยใช้ NoteBook ของ dell จนหมดประกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร   เห็นแต่เขาว่าประกันรับผิดชอบดี ....

พอดี อยากได้จอ 23นิ้ว เลยไปซื้อจอ  S2340L ของเดล จาก Advice มา ภาพสวยดี บาง   ใช้ทุกวัน .......... อยู่ดีๆ  จอด้านซ้ายภาพเบลอ  ว่าจะซื้อใหม่ ชั่งใจ ว่า จะเอายี่ห้ออะไรดี ลองเช็คประกันดู  ยังเหลืออีก ยี่สิบวัน จะหมด การรับประกันสามปี พอดี จะเอาไปเคลมที่ Advice  ก็น่าจะช้า   ลองโทรไปเอง ที่ศูนย์  Dell   02-6707200  ตอน สิบเอ็ดโมง พนักงานผู้หญิงรับสาย       พนักงานถามปัญหา  พร้อมขอ order no . กับ Email ถ่ายรูปจอส่งเมล์ไปให้   ตอนบ่าย พนักงานโทรมานัด ส่งจอใหม่ให้ วันพรุ่งนี้        ...รอลุ้น

......วันนี้ ตอนบ่าย สามโมง   พนักงาน DHL มาส่งของ  เป็นจอใหม่รุ่นเดิม ลองเทส ดู ก็ โอเค .....   พอใจ...

ขอบคุณเดล ที่บริการดูแลลูกค้าอย่างดี   

รูปจอที่เสีย
ชื่อสินค้า:   DELL
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่