ผมกล้าเอ่ยแบรนด์เลยนะครับ เพราะ ผมอยู่ที่ทำงานเก่าเมื่อราวๆ สามปีก่อนมีเหตุจะต้องเคลมเครื่อง คอมพิวเตอร์ All in one เนื่องจากอยู่ในประกัน คือมันเป็น Dead pixel แล้วลาม
เจ้าหน้าที่ทาง Lenovo ประสานไปมา คุยยัน ผจก ก็ไม่ให้ผมเคลม ซื้อเครื่องมา ลอตนึง. 50 เครื่อง เครื่องละ 2 หมื่นกลางๆ
อาการนี้เป็นราวๆ 10 เครื่อง เค้าบอกว่า. User ทำจอ “ตก” คือ ตกแตกน่ะเคยเห็น และเข้าใจครับ เอาเป็นว่า. นับแต่วันนั้น office ผมตัด Lenovo ออกจากสารบบ
ล่าสุดผมมาทำงานที่ใหม่ เครื่อง Dell ประกัน Pro support ยังมีเหลืออีกปี มีเครื่องที่มีอาการนี้ 1 จากในร้อยกว่าตัว เป็น Notebook
ผมไม่เชื่อ สายตาตัวเองที่เห็นอีเมลตอบกลับจากเดล. เค้าแจ้งอีเมลกลับมาเป็นเอกสารตามที่ผมขอ บอกว่า. Dead pixel นั้นเกิดจาก User
เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เห็นอีเมลจากผมในตอนแรกยังบอกว่าจะมีช่างเข้ามาเปลี่ยนจอให้ (วันจันทร์ เนื่องจาก ติดต่อวันศุกร์)
โอ คุณพระ. นี้ไม่ได้จะอยากเคลมอะไรมากมาย ถ้าประกันหมดผมจะไม่ว่าเลย. หาจอเปลี่ยนเองก็ได้
ต่อไปต้องไปใช้เจ้าไหนดีล่ะ
ในเมื่อ Dell ที่ผมให้อยู่ในมาตรฐานต้นๆในใจเริ่มเป็นแบบนี้.
ผมไม่ตอบเมลกลับใดๆ แค่สงสัยว่า Dell จะเอาแบบนี้จริงๆเหรอ ???
โชคดีที่ยังเหลือ HP
Dell เริ่มเคลมจอแบบ Lenovo ไม่ได้แล้วหรือครับ ?
เจ้าหน้าที่ทาง Lenovo ประสานไปมา คุยยัน ผจก ก็ไม่ให้ผมเคลม ซื้อเครื่องมา ลอตนึง. 50 เครื่อง เครื่องละ 2 หมื่นกลางๆ
อาการนี้เป็นราวๆ 10 เครื่อง เค้าบอกว่า. User ทำจอ “ตก” คือ ตกแตกน่ะเคยเห็น และเข้าใจครับ เอาเป็นว่า. นับแต่วันนั้น office ผมตัด Lenovo ออกจากสารบบ
ล่าสุดผมมาทำงานที่ใหม่ เครื่อง Dell ประกัน Pro support ยังมีเหลืออีกปี มีเครื่องที่มีอาการนี้ 1 จากในร้อยกว่าตัว เป็น Notebook
ผมไม่เชื่อ สายตาตัวเองที่เห็นอีเมลตอบกลับจากเดล. เค้าแจ้งอีเมลกลับมาเป็นเอกสารตามที่ผมขอ บอกว่า. Dead pixel นั้นเกิดจาก User
เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เห็นอีเมลจากผมในตอนแรกยังบอกว่าจะมีช่างเข้ามาเปลี่ยนจอให้ (วันจันทร์ เนื่องจาก ติดต่อวันศุกร์)
โอ คุณพระ. นี้ไม่ได้จะอยากเคลมอะไรมากมาย ถ้าประกันหมดผมจะไม่ว่าเลย. หาจอเปลี่ยนเองก็ได้
ต่อไปต้องไปใช้เจ้าไหนดีล่ะ
ในเมื่อ Dell ที่ผมให้อยู่ในมาตรฐานต้นๆในใจเริ่มเป็นแบบนี้.
ผมไม่ตอบเมลกลับใดๆ แค่สงสัยว่า Dell จะเอาแบบนี้จริงๆเหรอ ???
โชคดีที่ยังเหลือ HP