ซื้อจอ Lenovo จาก Banana IT แล้วมี dead pixel เครมได้ไหม ทำไงได้บ้าง

สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ
เนื่องจากช่วงนี้ โควิดระบาด ต้องทำงานอยู่บ้าน เลยลงทุนซื้อจอ monitor ของยี่ห้อ Lenovo รุ่น Q24H-10 จาก Banana IT online store
สั่งไปวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ได้รับของวันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 2 ทุ่มกว่าๆ (ค่ะได้รับของตอน 2 ทุ่มค่ะ)
เท่ากับรอของปาเข้าไป 5 วันแล้ว (แต่ในเว็บแจ้งการเครมคือ 7 วันหลังจากสั่งซื้อ)
สภาพกล่องยับเยินมาก เปียกน้ำ แกะข้างใน โดนกล่องจอไปนิดหน่อย อ่ะ.. ไม่เป็นไร ของยังใช้ได้
พอต่ออุปกรณ์และต่อเข้าโน๊ตบุ๊ค กลับเจอป้ายเหล็กหลังจอ หลุดค่ะ (ลืมถ่ายรูปตอนยังหลุดไม่หมด คือเราทำอะไรคนเดียว จะถ่ายวีดีโอ แล้วต่อไปด้วยก็ลำบากมาก) กรี๊ดเลย น้ำตาจิไหล อ่ะ.. ไม่เป็นไร จอน่าจะยังใช้ได้ แต่ที่ปรี๊ดกว่านั้นคือ เช็ค dead pixel แล้วเจอหนึ่งจุด (มันวันอะไรว้ะเนี้ย น้ำตาไหลเลย เพราะราคาจอ 9400 บาท เกือบหมื่น เป็นการลงทุนครั้งแรกด้วย)
รับของตอนสองทุ่ม จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Banana IT แจ้งเรื่องก็ไม่ได้ ต้องรอวันทำการถัดไป ดิฉันควรทำยังไงดี ร้องไห้รู้สึกแย่มากๆ
ราคาไม่ใช่ถูกๆ ไปไม่ถูกจริงๆ ไม่เคยซื้อของแบบนี้ด้วย ขอคำแนะนำ หรือช่วยด้วยค่ะ

ปล. ตอนพิมพ์โพสต์นี้ก็ใช้จอที่ซื้อมานี่แหล่ะค่ะ แต่เห็น dead pixel แล้วหงุดหงิดมาก จะแนบรูปแต่มันขึ้นว่า "บัญชีของคุณไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้"
โพสต์แรกในพันทิป ไม่เคยคิดว่าต้องมาโพสต์ขอความช่วยเหลืออะไรแบบนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่