#Adviceขอนแก่น ซื้อคอมชุดประกอบมาวันที่ 24/09/21 ย้ำ ‼️ วันที่ 24/09/21 นะ ยังไม่ถึงเดือน ใช้งานไม่หนักเลย มาวันนี้ 16/10/21 จอมีปัญหา พอเข้าไปสาขาบอก จอมีปัญหาต้องส่งเครมอย่างน้อย 20 วัน ถามว่ามีจอสำรองให้ใช้ก่อนไหม บอกไม่มี !! (แล้วร้านเราเอาจอไหนทำงานคือช่วยเหลือตัวเอง?) ➡️สาขาบอกคือลูกค้าทุกคนก็ต้องรอเหมือนกันอ่ะครับ 😩 พนักงานมีเเบบถอนหายใจยาว เฮ้ออออ เเละมองหน้าเราเเบบไม่พอใจ
ถามความรู้สึกค่ะ คนที่เพิ่งซื้อ มาไม่ถึงเดือนใช้งานไม่ถึง week มาเจอเเบบนี้รู้สึกยังไง ✌🏻 ครั้งเดียวพอ กับ Advice #เข้าใจนะว่าคุณไม่ได้เเคร์ เพราะเราไม่ซื้อก็มีคนอื่นซื้อเยอะเเยะ ไม่ได้อยากได้อะไรมากเเค่คำพูดดีๆกับลูกค้า และอะไรที่เเสดงออกถึงการเต็มใจจะช่วยเหลือ 📣📣
1.สินค้าคุณมีปัญหาไม่ใช่ความผิดของลูกค้า และไม่ใช่ความผิดของสาขา เเต่สินค้ามันมีปัญหาควรจะเเสดงออกถึงการพร้อมจะช่วยเหลือลูกค้าบ้าง ไม่ใช่เเค่พูดปัดๆส่งๆไปให้มันจบ
2.พนักงานคนนี้เคยเเจ้ง ผจก แล้วว่าไม่ควรให้เค้ามาคุยกับลูกค้าเพราะเค้าไม่มี Service Mind เเต่พอไปสาขาก็เป็นคนนี้มาเเสดงกริยาก้าวร้าวแบบนี้เช่นเดิม หมายความว่าไงคะ #คนเสียเงินมันก็ต้องมีคำถามเยอะเป็นธรรมดา #ฝากไว้ให้คิด
หัวใจหลักเเล้ว ของเสียมันเกิดขึ้นได้ เเต่Service Mind ที่ดีควรมีให้ลูกค้าบ้าง เงินก็เสีย เวลาก็เสีย หอบของไปหาคุณถึงสาขา เพื่อหวังจะได้รับการช่วยเหลือ ไม่ใช่มาทำท่าทางรำคาญ และไม่ให้เกียรติกันเเบบนี้ นะคะ #ฝากไว้ให้คิด #Adviceขอนแก่น #Adviceไทยเเลนด์
ซื้อคอมประกอบ ร้าน Advice ไม่ถึงเดือน ใช้งานจริงไม่ถึงสัปดาห์ จอพัง!!!!
ถามความรู้สึกค่ะ คนที่เพิ่งซื้อ มาไม่ถึงเดือนใช้งานไม่ถึง week มาเจอเเบบนี้รู้สึกยังไง ✌🏻 ครั้งเดียวพอ กับ Advice #เข้าใจนะว่าคุณไม่ได้เเคร์ เพราะเราไม่ซื้อก็มีคนอื่นซื้อเยอะเเยะ ไม่ได้อยากได้อะไรมากเเค่คำพูดดีๆกับลูกค้า และอะไรที่เเสดงออกถึงการเต็มใจจะช่วยเหลือ 📣📣
1.สินค้าคุณมีปัญหาไม่ใช่ความผิดของลูกค้า และไม่ใช่ความผิดของสาขา เเต่สินค้ามันมีปัญหาควรจะเเสดงออกถึงการพร้อมจะช่วยเหลือลูกค้าบ้าง ไม่ใช่เเค่พูดปัดๆส่งๆไปให้มันจบ
2.พนักงานคนนี้เคยเเจ้ง ผจก แล้วว่าไม่ควรให้เค้ามาคุยกับลูกค้าเพราะเค้าไม่มี Service Mind เเต่พอไปสาขาก็เป็นคนนี้มาเเสดงกริยาก้าวร้าวแบบนี้เช่นเดิม หมายความว่าไงคะ #คนเสียเงินมันก็ต้องมีคำถามเยอะเป็นธรรมดา #ฝากไว้ให้คิด
หัวใจหลักเเล้ว ของเสียมันเกิดขึ้นได้ เเต่Service Mind ที่ดีควรมีให้ลูกค้าบ้าง เงินก็เสีย เวลาก็เสีย หอบของไปหาคุณถึงสาขา เพื่อหวังจะได้รับการช่วยเหลือ ไม่ใช่มาทำท่าทางรำคาญ และไม่ให้เกียรติกันเเบบนี้ นะคะ #ฝากไว้ให้คิด #Adviceขอนแก่น #Adviceไทยเเลนด์