วันนี้เจอเหตุการณ์ ตอนไปกินkfcครับ คนข้างหน้าใช้สิทธิ แล้วยื่นให้พนักงาน จอดับ เปิดจอแล้วสิทธิหาย เหตุการณ์เป็นตามในspoilนะครับ copy มาจากที่inboxไปหาทางร้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เล่าให้แอดฟังนิดนึงครับ เผื่อเอาไปปรับปรุงช่วยเหลิอพนักงานในร้าน และลูกค้าครับ
วันนี้ช่วงเที่ยงครึ่ง ผมไปใช้บริการkfc สาขา big c บางบอน คิวด้านหน้าผมเป็นคุณผู้หญิงท่านหนึ่ง สั่งอาหารเสร็จแล้ว ก็ขอสั่งเพิ่ม ใช้สิทธิ ais แลกซื้อ แต่เหมือนแกจะกดไว้นานเกิน พอพนักงานรีบไปแล้วจอดับ เปิดออกมารหัสหายครับ
น้องพนักงานที่นี่น่ารักมาก สังเกตจากความกระตือรือร้นในการทำงาน ยิ้มแย้ม...และในกรณีนี้ ปกติหลายๆร้านจะให้ลูกค้าติดต่อ cc เอง แต่ในสาขานี้น้องๆพนักงานวิ่งถามกันเองในกลุ่มพนักงานว่าใครมีaisบ้าง จะกดสิทธิให้ลูกค้า ถึงสุดท้ายจะหาไม่ได้ แต่ผมก็ชื่นชมความพยายามและความตั้งใจของพนักงานครับ
สุดท้ายผมเลยกดรหัสยื่นให้น้องเขา บอกว่าให้เอาของผมไปใช้ได้เลย น้องเขาก็ขอบคุณมากๆ ชนิดที่ว่าดูออกว่าขอบคุณจากใจจริงๆ
ส่วนคุณผู้หญิงน่าจะยังคงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เลยเฉยอยู่ตรงนั้นยืนดุลูกต่อไป ยืนดุลูกตั้งแต่ตอนแรกจนตอนนี้เพราะลูกไม่ยอมไปนั่งที่😅😅😅
อยากให้ลองหารือวิธีแก้ไขครับ เช่น
1.ให้ต้นสังกัด ส่งข้อความเป็นsms
2.ระบุในแผ่นประกาศ ให้ลูกค้าต้องรับผิดชอบตรงนี้ เพราะมือถือตัวเอง กดสิทธิ ไม่ควรปล่อยดับ ไม่งั้นเห็นใจพนักงานครับ
3.ให้แคปหน้าจอได้ แต่หลายๆร้านมักจะไม่ให้แคป เนื่องจากอาจเอาไปใช้สิทธิหลายครั้งครับ ตรงนี้อาจต้องมีมาตรการป้องกัน
สุดท้าย ชื่นชมพนักงานนะครับ kfc คัดเลือกพนักงานได้ดี มีservice mindมากๆ😄😄
อย่างในกรณีนี้น้องพนักงานที่ร้านน่ารักมากๆครับ จนใครเห็นก็อยากช่วยเหลือ
อยากทราบว่าปกติเวลาเกิดปัญหา เพื่อนๆมีแนวทางแก้ปัญหากันอย่างไรครับ เคยไปหากระทู้เก่าๆ ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปตรงนี้ครับ
ข้อความรับสิทธิหายเวลาซื้อสินค้าโดยใช้สิทธิผ่านมือถือ ทำยังไงกันครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อย่างในกรณีนี้น้องพนักงานที่ร้านน่ารักมากๆครับ จนใครเห็นก็อยากช่วยเหลือ
อยากทราบว่าปกติเวลาเกิดปัญหา เพื่อนๆมีแนวทางแก้ปัญหากันอย่างไรครับ เคยไปหากระทู้เก่าๆ ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปตรงนี้ครับ