เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ ram AFOX 8g 2400 ของ advice มา 22/09/17 แล้วอยู่ดี ๆ เล่นไปหน้าจอดับเอง แต่เครื่องยังทำงานอยู่ ผมไม่รู้ว่าตัวใหนเสีย ผมเลยส่งเคลม cpu, mainboard, ram พอถึง 1 เดือน cpu, mainboard ได้คืนกับมา แต่ ram ยังไม่ได้คืน ทาง advice แจ้งว่า ไม่มีของ แล้วครึ่งเดือนต่อมา advice แจ้งมาว่า จะคืนเงิน ให้ ราคา 2200 ผมปฏิเสธไปว่า อยากได้ ram แบบเดิม หรือรุ่นที่ไกล้เคียง แต่ทางแล้วทางแอดไว(สำนักงามนใหญ่)ก็เงียบหายไป ผมต้องติดต่อไปเองตลอดเวลา (แต่ร้าน advice สาขาสำโรง น้องเขาดีมาก คอยติดต่อให้ตลอด) จนกระทั่งวันนี้ 15/2/18 ผมเคลมประกันไปตั้งแต่ 12/11/17 แต่ก็ยังนิ่งเฉย ขนาดน้องทางสาขาสำโรง แจ้งไปแล้วตั้งหลายครั้ง แต่ผมได้คำตอบที่ว่า ทางสาขายังไม่ได้แจ้งมา นี่คืออะไรอะครับ สำนักงานใหญ่ทำงานกันหรือป่าวครับนี่ แล้วจะคืนเงิน 2200 แล้วให้ลูกค้าไปแบกรับส่วนต่างของราคาแรม เหรอครับ
ผมเข็ดกับค่ายนี้ไปอีกนาน ผมคงขาดกันกับการซื้อค่ายนี้จริง ๆ เคลมประกันได้ห่วยแตกมาก
ปล. ใครโดนค่ายนี้แบบผมบ้าง
เข็ดกับ advice ใครโดนแบบผมบ้าง? มาเล่าสู่กันฟัง
ผมเข็ดกับค่ายนี้ไปอีกนาน ผมคงขาดกันกับการซื้อค่ายนี้จริง ๆ เคลมประกันได้ห่วยแตกมาก
ปล. ใครโดนค่ายนี้แบบผมบ้าง