นี่เป็นความรับผิดชอบของใครคะ? TMB , SCB หรือว่า ตัวดิฉันเอง??

แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ในนามตัวแทนธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวก ที่ทำให้กังวลใจนะคะ เรียนอย่างนี้ค่ะ
กรณีการทำรายการ หลัง 23:00 ของทุกวัน  จะถือว่าเป็นการทำรายการของวันถัดไปค่ะ เนื่องจากระบบจะมีการประมวลผลระหว่างวันทุกวัน  
จึงทำให้เกิดข้อสงสัยดังกล่าว ส่วนการให้ข้อมูลไม่ชัดเจนของเจ้าหน้าที่นั้น ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบต่อไปค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ค่ะ (แจ้งทางหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่