คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ในนามตัวแทนธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวก ที่ทำให้กังวลใจนะคะ เรียนอย่างนี้ค่ะ
กรณีการทำรายการ หลัง 23:00 ของทุกวัน จะถือว่าเป็นการทำรายการของวันถัดไปค่ะ เนื่องจากระบบจะมีการประมวลผลระหว่างวันทุกวัน
จึงทำให้เกิดข้อสงสัยดังกล่าว ส่วนการให้ข้อมูลไม่ชัดเจนของเจ้าหน้าที่นั้น ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบต่อไปค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ค่ะ (แจ้งทางหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ)
กรณีการทำรายการ หลัง 23:00 ของทุกวัน จะถือว่าเป็นการทำรายการของวันถัดไปค่ะ เนื่องจากระบบจะมีการประมวลผลระหว่างวันทุกวัน
จึงทำให้เกิดข้อสงสัยดังกล่าว ส่วนการให้ข้อมูลไม่ชัดเจนของเจ้าหน้าที่นั้น ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบต่อไปค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ค่ะ (แจ้งทางหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
นี่เป็นความรับผิดชอบของใครคะ? TMB , SCB หรือว่า ตัวดิฉันเอง??