------------------------
Updated ค่ะ
หลังจากเมื่อเช้า TMB ให้ส่งข้อมูลหลังไมค์ไป ได้เงินเข้าบัญชีปลายทางแล้วเมื่อ 11.40 น. ค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามเคสให้อย่างรวดเร็ว
แอบขอเสนอแนะนิดนึงนะคะ Call Center TMB พูดจาไม่ค่อยโอเคเลย ไม่ได้ช่วยให้ ลูกค้ารู้สึกถึงการต้องการช่วยเหลือ แถมพูดแบบไม่แคร์ไม่สนอีกต่างหาก ถามถึงช่องทางติดต่อ สนญ. ก็บอกว่าไม่มี เป็นเรื่องภายในของทางธนาคาร เราเลยต้องมาตั้งกระทู้ถามเผื่อมีคนมีประสบการณ์ ยังดีที่ ธนาคารมีคนคอย มาตอบในนี้ ไม่งั้นก็ไม่รู้จะทำอย่างไร
ขอบคุณค่ะ
---------------------
เรามีบัญชีของเกือบทุกธนาคารใช้บริการ mobile application ทุกธนาคารที่มี โอนเงินเข้าออกตลอด ใช้บริการ TMB All Free และ No Fix เพราะค่าธรรมเนียมฟรี แต่เมื่อคืน เราโอนเงินไปบัญชี SCB (ของตัวเอง) ทำรายการเสร็จสิ้น แต่ว่าปลายทางไม่ได้รับ เช้าวันนี้โทรหา Call Center TMB ตอนแรกบอกให้ไปคุยกับSCB พอไปคุยกับSCB ก็บอกว่าไม่มียอดเงินเข้า และบัญชีออนไลน์สามารถรับเงินโอนเข้าได้ตลอดเวลา ให้ไปคุยกับ TMB เราเลยโทรหา TMB อีกครั้ง แล้วรับเรื่องไป บอกว่า จะรู้ผล 7 วันทำการ ถามว่าใครควรรับผิดชอบเหตุการณ์นี้ ระบบธนาคารคุณผิดพลาดเอง 3-7 วันทำการ ถ้าเราโอนไป เป็นล้าน ไม่เสียหายตายเลยหรอ แล้วผู้ดูผลระบบการเงินจะรับผิดชอบไหม เราจ่ายค่าธรรมเนียมทุกปี เงินก็ไม่ได้เข้าออกบาทสองบาท จนถึงตอนนี้เราโทรหา Call Center 5-6 รอบ ก็ให้คำตอบไม่ได้ หน้าเคาเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ ใครก็ให้คำตอบไม่ได้
TMB บอกว่าเงินที่ส่งไปสำเร็จ เงินหายไปจากบัญชีเราแล้ว
ปล.TMB ต้นทาง โอนแบบ Now ไม่ใช่แบบเงินเข้าอีกวัน
โยนกันไปโยนกันมา ทำไมแค่นี้ไม่รู้สาเหตุ รบกวนผู้ที่มีประสบการณ์แนะนำและบอกหน่อยว่าเคสแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้าง แล้วเคยตามกันกี่วันได้เงินคืนคะ
*edit แก้คำผิด
โอนเงินจาก TMB ไป SCB ทำรายการเสร็จ หลักฐานครบ แต่เงินหาย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
Updated ค่ะ
หลังจากเมื่อเช้า TMB ให้ส่งข้อมูลหลังไมค์ไป ได้เงินเข้าบัญชีปลายทางแล้วเมื่อ 11.40 น. ค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามเคสให้อย่างรวดเร็ว
แอบขอเสนอแนะนิดนึงนะคะ Call Center TMB พูดจาไม่ค่อยโอเคเลย ไม่ได้ช่วยให้ ลูกค้ารู้สึกถึงการต้องการช่วยเหลือ แถมพูดแบบไม่แคร์ไม่สนอีกต่างหาก ถามถึงช่องทางติดต่อ สนญ. ก็บอกว่าไม่มี เป็นเรื่องภายในของทางธนาคาร เราเลยต้องมาตั้งกระทู้ถามเผื่อมีคนมีประสบการณ์ ยังดีที่ ธนาคารมีคนคอย มาตอบในนี้ ไม่งั้นก็ไม่รู้จะทำอย่างไร
ขอบคุณค่ะ
---------------------
เรามีบัญชีของเกือบทุกธนาคารใช้บริการ mobile application ทุกธนาคารที่มี โอนเงินเข้าออกตลอด ใช้บริการ TMB All Free และ No Fix เพราะค่าธรรมเนียมฟรี แต่เมื่อคืน เราโอนเงินไปบัญชี SCB (ของตัวเอง) ทำรายการเสร็จสิ้น แต่ว่าปลายทางไม่ได้รับ เช้าวันนี้โทรหา Call Center TMB ตอนแรกบอกให้ไปคุยกับSCB พอไปคุยกับSCB ก็บอกว่าไม่มียอดเงินเข้า และบัญชีออนไลน์สามารถรับเงินโอนเข้าได้ตลอดเวลา ให้ไปคุยกับ TMB เราเลยโทรหา TMB อีกครั้ง แล้วรับเรื่องไป บอกว่า จะรู้ผล 7 วันทำการ ถามว่าใครควรรับผิดชอบเหตุการณ์นี้ ระบบธนาคารคุณผิดพลาดเอง 3-7 วันทำการ ถ้าเราโอนไป เป็นล้าน ไม่เสียหายตายเลยหรอ แล้วผู้ดูผลระบบการเงินจะรับผิดชอบไหม เราจ่ายค่าธรรมเนียมทุกปี เงินก็ไม่ได้เข้าออกบาทสองบาท จนถึงตอนนี้เราโทรหา Call Center 5-6 รอบ ก็ให้คำตอบไม่ได้ หน้าเคาเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ ใครก็ให้คำตอบไม่ได้
TMB บอกว่าเงินที่ส่งไปสำเร็จ เงินหายไปจากบัญชีเราแล้ว
ปล.TMB ต้นทาง โอนแบบ Now ไม่ใช่แบบเงินเข้าอีกวัน
โยนกันไปโยนกันมา ทำไมแค่นี้ไม่รู้สาเหตุ รบกวนผู้ที่มีประสบการณ์แนะนำและบอกหน่อยว่าเคสแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้าง แล้วเคยตามกันกี่วันได้เงินคืนคะ
*edit แก้คำผิด