ผมเป็นเจ้าของกิจการ ใช้บริการ TMB biz direct มาหลายปีแล้ว ใช้จ่ายเงินเดือนพนักงาน ใช้อื่นๆ
มาเมื่อต้นเดือน พฤศจิกายน ผมได้ทำโอนจ่ายพนักงาน แต่เงินในบัญชีไม่พอจ่าย ที่น่าแปลกคือทาง TMB
คิดค่าธรรมเนียมการโอนเงิน สรุปเดือนที่ผ่านมาโดนค่าธรรมเนียมการโอนเงินให้พนักงานไป 2 รอบ
ก็ฝากไว้ ถ้าใครจะเปิดบัญชี บริษัทกับ TMB ก็ระวังจะเจอแบบผม ธนาคารอื่นเค้าฟรีค่าธรรมเนียมไปนานแล้ว
ที่นี่ยังคิดเงินอยู่เลย ที่ไม่ย้ายเพราะใกล้บ้าน และมันมีหลายบัญชีที่เปิดอยู่ แต่เจอคิดค่าธรรมเนียมแบบนี้ ลาขาด
ปล. โอนกับทาง tmb ถ้าเป็นองค์กร ทำรายเสร็จ โอนออกได้ หรือ ไม่ได้ ก็เสียเงิน ย้ายไปธนาคารอื่น โอน สำเร็จก็ฟรี ไม่สำเร็จ
นี่คงไม่ต้องพูดถึง
Edit (ข้อมูลเพิ่มเติม)
สรุป วันนี้ทาง biz direct ได้ติดต่อเข้ามา แก้ปัญหา ซึ่งสรุปได้ว่า call center ไม่เข้าใจผลิตภัณฑ์ของธนาคาร และผมจะได้
รับการโอนเงินคืน ซึ่งหลังจากสอบถามไปแล้ว มาตรฐานของทางธนาคารจะไม่เก็บค่าบริการ ในกรณีของผม แต่ที่เกิด
ปัญหาขึ้น นั้นมาจาก call center ทำงานผิดพลาดเรื่องการให้ข้อมูล ก็ขอบคุณที่ยังกลับมาให้ข้อมูล และคืนเงินที่เก็บไปแล้ว
ทางธนาคารอธิบายว่า การทำคืนดังกล่าว กรณีโอนไม่ผ่าน ต้องทำคืนโดยใช้พนักงาน ซึ่งอาจจะมีการผิดพลาดและหลงลืมได้
ทางลูกค้าต้อง ติดต่อ ทวงถามเข้ามาเอง กรณีธนาคารคิดค่าบริการผิดพลาด
เจอมากับตัว TMB ทำรายการไม่สำเร็จ คิดเงิน
มาเมื่อต้นเดือน พฤศจิกายน ผมได้ทำโอนจ่ายพนักงาน แต่เงินในบัญชีไม่พอจ่าย ที่น่าแปลกคือทาง TMB
คิดค่าธรรมเนียมการโอนเงิน สรุปเดือนที่ผ่านมาโดนค่าธรรมเนียมการโอนเงินให้พนักงานไป 2 รอบ
ก็ฝากไว้ ถ้าใครจะเปิดบัญชี บริษัทกับ TMB ก็ระวังจะเจอแบบผม ธนาคารอื่นเค้าฟรีค่าธรรมเนียมไปนานแล้ว
ที่นี่ยังคิดเงินอยู่เลย ที่ไม่ย้ายเพราะใกล้บ้าน และมันมีหลายบัญชีที่เปิดอยู่ แต่เจอคิดค่าธรรมเนียมแบบนี้ ลาขาด
ปล. โอนกับทาง tmb ถ้าเป็นองค์กร ทำรายเสร็จ โอนออกได้ หรือ ไม่ได้ ก็เสียเงิน ย้ายไปธนาคารอื่น โอน สำเร็จก็ฟรี ไม่สำเร็จ
นี่คงไม่ต้องพูดถึง
Edit (ข้อมูลเพิ่มเติม)
สรุป วันนี้ทาง biz direct ได้ติดต่อเข้ามา แก้ปัญหา ซึ่งสรุปได้ว่า call center ไม่เข้าใจผลิตภัณฑ์ของธนาคาร และผมจะได้
รับการโอนเงินคืน ซึ่งหลังจากสอบถามไปแล้ว มาตรฐานของทางธนาคารจะไม่เก็บค่าบริการ ในกรณีของผม แต่ที่เกิด
ปัญหาขึ้น นั้นมาจาก call center ทำงานผิดพลาดเรื่องการให้ข้อมูล ก็ขอบคุณที่ยังกลับมาให้ข้อมูล และคืนเงินที่เก็บไปแล้ว
ทางธนาคารอธิบายว่า การทำคืนดังกล่าว กรณีโอนไม่ผ่าน ต้องทำคืนโดยใช้พนักงาน ซึ่งอาจจะมีการผิดพลาดและหลงลืมได้
ทางลูกค้าต้อง ติดต่อ ทวงถามเข้ามาเอง กรณีธนาคารคิดค่าบริการผิดพลาด