กระผมทำรายการโอนเงินผ่าน TMB TOUCH ต้นทาง TMB ปลายทาง SCB ทำรายการโอนเวลา 9.59 น. เป็นช่วงเช้า แต่พอทำรายสำเร็จ หน้าจอขึ้นว่า "เสร็จสิ้น" แต่พอไปให้ภรรยาไปกดเงินโดยใช้บริการ SCB ไม่มียอดเงินเข้า ให้ภรรยาไปเช็คกับธนาคาร SCB ทางธนาคาร SCB แจ้งว่าไม่มีรายการโอนเงินเข้ามา แต่จะทำการส่งเรื่องตรวจสอบให้ ส่วนกระผมติดต่อ TMB เจ้าหน้าที่ CALL CENTER แจ้งว่าจะรับเรื่องตรวจสอบกรณีเร่งด่วนไม่เกิน 3 วัน เนื่องจากผมโอนเงินไปให้ภรรยาซื้อนมให้ลูก พอเวลาผ่านไป 3 วัน ผมโทรเข้า CALL CENTER เจ้าหน้าที่ CALL CENTER แจ้งว่าขอตรวจสอบข้อมูลก่อน ถามข้อมูลซ้ำไปซ้ำมา พักสายแล้วพักสายอีก ค่าโทรศัพท์มือถือก็กินไปเรื่อยๆ หลังจากรอสายเจ้าหน้าที่ CALL CENTER ตอบกลับมาว่า ขอส่งเรื่องตรวจสอบอีกครั้ง ใช้เวลาอย่างน้อนไม่เกิน 10 วัน (มันน่าโมโห!! ตรงนี้แหละครับ เริ่มพูดไม่น่าเชื่อถือกับระบบ TMB แล้วครับว่าอย่างไงกันแน่) เจ้าหน้าที่ CALL CENTER คนที่ 2 แจ้งผมบอกว่า อีก 15 นาที โทรกลับมา พอโทรกลับมา คำตอบที่ให้ คือส่งเรื่องตรวจสอบ 20 วัน ผมว่ามันนานเกินไปไหมครับ ความผิดไม่ใช่อยู่ที่ลูกค้าอย่างผมนะ ระบบของคุณเป็นอย่างไงกันแน่ ช่วยตอบคำถามผมหน่อย และข้อย้ำนะครับ เจ้าหน้าที่ CALL CENTER TMB ยังพูดกับลูกค้าอย่างผมอีกว่า ไม่ใช่มีเคสคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น วันหนึ่งมีเคสโอนเงินแล้วไม่ได้เงินมีหลายเคส สรุปแล้วลูกค้าจะเชื่อใจในระบบความปลอดภัยของ TMB ได้อย่างไงครับ ผมต้องการคำตอบว่า ทำไมให้ผมรอนาน 20 วัน คุณรู้ไหมกับการรอ 20 วัน ผมต้องไปกู้เงินคนอื่นมาใช้ก่อน เสียดอกเบี้ยอีก จะมีใครมารับผิดชอบให้ผมไหม
ปล. ผมขอบคุณ SCB นะครับ ที่ดำเนินการส่งเรื่อง และตามเรื่องให้ผม
โอนเงินจาก TMB ไป SCB แต่เงินไม่เข้า .... เงินหายไปไหน
ปล. ผมขอบคุณ SCB นะครับ ที่ดำเนินการส่งเรื่อง และตามเรื่องให้ผม